6 giờ sáng, Sea đến phòng thuốc thăm Jimmy. Lúc cậu đến, chỉ có Prem ngồi đó túc trực. Mix và Boun nằm ngủ trên giường xếp ở góc phòng. Jimmy đã được chuyển vào Không gian trắng để giữ ấm cơ thể.
Prem đưa Sea đến cạnh tủ dụng cụ lớn làm bằng thủy tinh. Prem kéo cánh cửa của ngăn cuối cùng ra, một cầu thang ánh sáng hiện ra trước mắt. Trước khi dẫn Sea đi, Prem cẩn thận gọi Boun dậy để trông Perth và Aou. Về phần mình, Prem dắt Sea bước vào Không gian trắng.
- Jimmy đang nghỉ ở đây! – Đi hết cầu thang, Prem chỉ tay vào căn phòng trước mặt.
- Em vào được không ạ? – Sea hỏi.
- Ừm, vào đi. – Prem gật đầu.
Sea mở cửa bước vào phòng. Trong này rất ấm áp. Jimmy đang nằm im lìm trên giường, bụi ánh sáng màu gold phát ra khắp người anh. Sea bước đến gần, ngồi xuống chiếc ghế sắt cạnh giường. Cậu bơ phờ nhìn Jimmy, ánh mắt Sea lóe lên sự đau xót. Dẫu gì cũng là bạn cùng nhà, Jimmy đối xử với Sea rất tốt, anh lo cho cậu từng tí một, chịu đựng cái tính ẩm ương của cậu không một lời phàn nàn. Sea biết hết, Sea hiểu hết. Thế nên mới lo lắng cho Jimmy như vậy đây. Sea run run đưa tay lên vuốt nhẹ khóe môi Jimmy, vết tích của cuộc chiến vẫn còn, máu còn chưa khô hết.
- Lạnh quá! – Sea run run nói.
Thứ mà Sea bảo lạnh chính là nhiệt độ cơ thể của Jimmy.
- Prem! P’Prem! – Sea hốt hoảng gọi lớn.
Prem nghe tiếng gọi lập tức chạy vào.
- Sao thế?
- P’Jimmy lạnh quá ạ, người anh ấy lạnh lắm.
- Chết rồi! Sea chạy ra gọi Mix vào đây! Nhanh lên!
Sea tức tốc chạy ra ngoài. Mix đã đang bước xuống cầu thang rồi. Cậu nhóc nhìn Sea, gật đầu ý đã biết chuyện. Sea tránh sang một bên nhường lối cho Mix chạy vào.
- P’Sea! Gọi P’Pond đến giúp em, nhanh lên ạ! – Mix hét lên.
- Đi liền! – Sea vừa chạy vừa nói.
Cậu lao hết lực về phía nhà của Pond. Mới 6 giờ 12 phút, nắng chưa lên hẳn. Sea đập cửa nhà Phó Yêu Pond. Đập muốn hỏng cửa mới có người ra mở.
- Gì thế Sea? – Pond vuốt lại mái tóc rối.
- Cậu đến ngay phòng thuốc đi ạ! Máu P'Jimmy mất nhiệt rồi, giờ đang nằm ở trong Không gian trắng, Mix nhờ cậu đến. – Sea gấp gáp, giọng loạn hết cả lên.
Pond bỏ lại Sea ở đó, chạy thật nhanh đến phòng thuốc.
Anh vào phòng thuốc, đi xuống Không gian trắng. Mix và Prem đang đẩy từng đợt ánh sáng màu xanh lá mạ vào ngực Jimmy. Đó chính là thảo dược ma thuật. Pond rối rít hỏi:
- Sao rồi? Jimmy thế nào?
- Truyền thảo dược cũng không có ích nhiều. – Prem đáp.
Mix đột nhiên thu tay lại, luồng ánh sáng cũng tắt theo.
- Không cứu được! Em không làm gì được đâu!
Bụi vàng xung quanh người Jimmy đang hóa thành màu đen. Jimmy tái dần, mặt trắng bệch không còn chút hồng hào nào. Pond chạm vào vai Jimmy. Anh rụt ngay tay lại. Người Jimmy rất lạnh, vô cùng lạnh. Mix bất lực rồi bệt xuống sàn. Prem lùi ra sau, quay mặt đi. Đúng lúc ấy, Boun bên ngoài chạy vào, hốt hoảng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
gmmboys | panax pseudoginseng flower |
FanficHoa Tam Thất - vị đắng, hậu ngọt. Ở đời chuyện gì cũng có buồn, vui. Không đắng không phải hoa Tam Thất, không sóng gió không phải cuộc đời.