To be loved is to be considered.---*
"Fuck." gigil na mura ni Cohen na nilingon sya at dinalawang hakbang ang pagitan nila."Be careful of what you wish for." ani pa nito na tinitigan sya sa labi nya at tumaas sa mga mata nya na para bang binibigyan pa sya ng pagkakataon na umatras pero hindi sya nagsalita.
Napalunok sya sa kaba nang makita nya ang mga mata nito. She's hungry..nikayap sya ni Cohen na wala nang sinayang na sandali. Mapusok sya nitong hinalikan sa labi, hinawakan sya nito sa batok at pinalalim ang halikan nilang dalawa. Kinagat nito ang pang-ibabang labi ny saka nito pinasok sa bibig nya ang dila nito na tinanggap nya naman. Napaungol sya ng wala sa oras dahil sa way ng paghalik nito.
Ramdam na ramdam nya ang pananabik nito sa bawat halik at paghawak nito sa kanya. At least hindi sila lasing dalawa. Mabilis ang mga kilos ni Cohen agad syang hinubaran saka ito nagtanggal ng mga natitira nitong damit.Akmang bababa ito ng pigilan nya."Wag ka magmadali solo natin ang cabin. Maligo muna tayo." suggestion nya habang nakatitig sa kanya si Cohen. Binuhat sya nito at niyakap nya ang braso sa leeg nito at ang mga binti sa bewang nito. Binuksan nito ang shower at tumapat sila. Muli syang hinalikan ng asawa sa labi sa mapusok na paraan, dahan-dahan sya nitong isinandal sa tiles na pader.
Kumawala sya kay Cohen na naghahabol pa ng hininga.Kinuha nya ang sabon at sinabunan ito."Please I want you."" pagmamakaawa nito na ikinatawa nya."Madami tayong oras..kumalma ka." ani nya at sinabunan ang katawan nito pero nagnanakaw pa rin ito ng halik sa labi nya.Feeling nya ay gumaan ang atmosphere hindi katulad kanina. Pinatalikod sya ni Cohen na hinalikan sya leeg pababa sa balikat nya. Sumandal sya dito, kinuha nito ang sabon sa palad nya at ito naman ang nagsabon sa katawan nya.
Medyo kinabahan sya ng sinabon sya nito sa bandang tyan nya, hanggang sa umakyat yun sa dibdib nya.Marahan nitong minasahe ang dibdib nya na ikinapikit nya.Patuloy pa rin ito sa paghalik sa leeg nya."Don't leave any marks." agad na banta nya ng maramdaman ang ngipin ni Cohen na kumakagat sa balikat nya.Natawa ito sa sinabi nya pero hindi nag-komento. Napasinghap sya ng bumaba ang isang kamay nito sa puson nya at pababa sa private part nya.
Napasandal na lang sya sa asawa nya ng magsimulang tuksuhin ng daliri nito ang ibabang parte nya habang ang isang kamay nito sa dibdib nya at minamasahe yun. Nakagat na lang nya ang pang-ibabang labi nang magsimulang maglabas-masok ang daliri nito sa pagka-babae nya. Napahawak sya sa pader habang pinapaliguan sya nito ng halik sa leeg at batok kaya medyo naiibsan ang hapdi sa part nyang yun. Dahan-dahan lang ang ginagawa nito na halos ikabaliw nya.
"Fuck honey..." bulong nito sa tenga nya."Make it fast Cohen.." anas nya sa asawa na agad naman syang sinunod. Bahagyang itinaas nito ang isang binti nya para mas makagalaw ito.
Oh god ang haba ng daliri nya..Napuno ng ungol nya ang banyo dahil lang sa kagagawan nang daliri ni Cohen. Agad syang niyakap ng Asawa ng labasan sya. Habol ang hininga na sumandal sya sa hubad nitong katawan. Pagkatapos nilang maligo ng maayos at magpunas ng towel ay agad syang binuhat ni Cohen sa kama. Kinakabahan na napatingin sya sa asawa na nakatitig sa pagka-babae nya na akma nyang tatakpan ng comforter ng pigilan sya nito saka umiling sa kanya.
Nanghihina pa ang tuhod nya sa ginawa nila sa shower. Nakita nyang dinilaan ni Cohen ang pang-ibabang labi nito, lahat ng gusto nyang sabihin para pigilan ito ay parang bulang naglaho. Wala pang ginagawa si Cohen pero napaka-hot na nito sa paningin nya.
"Seat on my face."
Nagsalubong ang kilay nya."What do you mean?" Wala syang ideya sa ibig sabihin nito na umupo sya sa mukha nito. Humiga ito sa tabi nya at tinuruan sya kung ano ang ibig sabihin nito. Muli na naman syang kinabahan dahil di nya alam kung anong dahilan para gawin nya yun. Nang maka-pwesto sya sa gusto nitong posisyon ay bigla syang nahiya sa ayos nila.Akma syang aalis ng pigilan na naman sya ng asawa nya.
"Please?" napatitig sya kay Cohen kaya kahit labag sa loob nya nya ay ginawa nya ang gusto nito. Humawak sya sa headboard ng kama at hindi muna gumalaw. Naramdaman nya ang dila ni Cohen sa pagka-babae nya. Mariin syang napapikit at napaungol. Shit kaya pala gusto nito ng posisyon na yun.. hinawakan sya ng asawa sa magkabilang hita nya at pinisil-pisil yun habang patuloy ito sa pagdila sa kanya. Namalayan nya na lang na kusa na syang gumagalaw sa bibig nito.
Panay ang mura nya at ungol nya sa sarap na pinaparamdam nito sa kanya especially when she hardened her tongue inside her.Lalo syang napaungol ng malakas habang nagtataas-baba sa bibig nito.
"Hon..I'm coming.." ungol nya, marahang pinisil ni Cohen ang dalawang dibdib nya marahil sa gigil. Diniin nya ang sarili sa bibig nito kasabay nun ang panginginig ng katawan nya. Nasabutan nya si Cohen sa inis dahil ang sensitive na ng part nya na yun ang likot pa rin ng dila nito. Natatawang inalis nito ang mukha sa kanya. Napatitig sya labi nito.
Inalalayan sya ng asawa na humiga sa tabi nya. Nanghihina pa rin ang tuhod nya. "Did you come?" tanong nya sa asawa."Medyo but I'm satisfied." sagot ni Cohen na hinalikan sya sa labi. Lumapit sya ng higa dito at yumakap.Nilaro nya ang isang kamay nya sa dibdib nito at ginaya ang ginawa nito kanina habang nakatitig sila sa isa't-isa.
"You don't need to do this. I can manage." Nakaka-unawang sabi ni Cohen sa kanya pero umiling sya."I'm your wife remember." masuyong ani nya na bumaba ang kamay mula sa dibdib nito hanggang sa puson at pababa pa. Nakita nya kung paano nag-iba ang mga mata ni Cohen habang magkatitigan sila."Teach me how to do it.. I'm a fast learner." nakagat nito ang labi nito, she circled her finger on her clit. Napasinghap ito, lihim syang natuwa dahil alam nyang tama ang ginagawa nya. Umangat sya sa pagkakahiga at hinalikan ito sa labi.
Nakagat nya ang pang-ibabang labi ng asawa ng ipasok nya ang isang daliri nya sa pagka-babae nito. Napahawak si Cohen sa balikat nya para pigilan sya, nagtatakang napatitig sya sa asawa na bakas sa mukha ang sakit."Hindi ka naggupit ng kuko?" tanong nito na inilayo ang kamay nya. Nagsalubong ang kilay nya sa tanong ng asawa at napatingin sa sariling kamay. Mahaba nga ang kuko nya pero ano bang malay nya sa mga ganong bagay?
"Masakit Aleya." Inis na ani Cohen na bumangon at pumunta sa banyo. Naiiritang naghanap sya ng nail cutter sa buong cabin pero wala syang makita.
"Fuck this life." malakas na mura nya. Hindi talaga pwede na wala kang i-sarifice para makuha mo ang gusto mo.
___*___
Walang magrereporttttt!
Hindi ko alam bakit nagsusulat ako ng Love stories, samantalang ang hilig ko sa mga crime documentaries and series 😑
BINABASA MO ANG
St.Sebastian Series: Aleya Zobel
Romans"The only thing that I am curious about is... are you straight?" - Cohen Avenida "Depende kung gaano ka kagaling mang-akit." - Aleya Zobel