Never express too much love.---*
Cohen
"Hon?" malambing na tawag nya sa pansin ni Aleya na humiga sa tabi nya. Nasa master bedroom silang dalawa at nag-decide si Aleya na doon na sya matulog lagi kapag nasa condo sila. Umunan ang dalaga sa braso nya at tumagilid ng higa paharap sa kanya, niyakap nya ang isang braso dito. Hinawakan nya ang mahabang buhok nito at nilaro yun ng daliri nya.
"Why?" Aleya looked at her while touching her stomach."I'm sorry for getting mad of simple things and you're right I'm being immature again."
"No.. Naiintindihan kita pero kapag mag-aaway tayo o magtatampo ka sakin ulit ayokong tatakbo ka sa alak at may involved na babae... please lang." malungkot na ani ni Aleya na yumakap sa bewang nya. Masuyo nya itong hinalikan sa labi at sa buong mukha. Gusto nya alisin ang lungkot na nararamdaman ni Aleya pero di nya alam sa paanong paraan.
Hinawakan sya sa mukha ng asawa at ito na mismo ang humalik sa labi nya.Napatitig sya sa asawa na nakatingin din pala sa kanya. She almost forgot how to breath just looking at her beautiful face.
Pinaibabawan nya si Aleya at pinaliguan ng halik ang mukha nito at nagtagal sya sa labi ng asawa.
Diniin nya ang sarili kay Aleya na napanungol at natawag ang pangalan nya ng ilang beses. Fuck dun pa lang nag-uumpisa na naman syang mawala sa katinuan, bumaba ang labi nya sa leeg nito, sa balikat. Saglit silang tumigil para maghubad ng damit.
Hinalikan nya ang buong katawan ni Aleya hanggang talampakan, kulang na lang sambahin nya ang asawa sa way ng paghalik nya sa katawan nito. Hindi sila nagmamadaling dalawa. Pinadapa nya si Aleya na nagtataka man ay sumunod sa kanya. She kissed her neck, shoulder and back. She slip her hands on her butts and started massaging it.
"Cohen..." Aleya moaned while biting her own lips. She inserted two fingers on her core."You're soaking wet." pero ungol lang ang sinagot sa kanya ng asawa, pinagmasdan nya ang mukha nito habang inaangkin nya si Aleya. Ngayon lang sya na-aroused ng sobra nang dahil lang sa nakikita nya. Medyo inangat ni Aleya ang ibabang bahagi ng katawan nito para mas bigyan sya ng access. Mas binilisan nya ang paglabas-masok ng daliri nya.
Sa gigil nya nya ay dinilaan at nakagat nya ang balikat ni Aleya na nanatiling nakapikit."Hon deeper." Halos paungol na sabi nito. She followed her request, deeper and faster. Parehas silang naghahabol ng paghinga. Hinalikan nya sa leeg ang asawa nang matapos ito. Akala nya ay matutulog na sila pero pinatihaya sya ni Aleya at napalunok na lang sya nang bumaba si Aleya sa private part nya.
Mukhang mahaba ang gabi nilang dalawa.
___*___
"Don't mind the car, just hop in honey." She emphasized the last words para lang kunin ang atensyon ng Asawa pero wala pa rin. Salubong na ang kilay nya, ito ang unang beses na masasakyan ni Aleya ang kotse nya pero mukhang hindi ito nasisiyahan sa nakita nito. ilang minuto na kasi nitong tinitignan ang kotse nya and another thing is nangangalay na sya sa paghawak ng pinto ng sasakyan.
"Iiwanan kita dito." pagbabanta nya. Inirapan sya ng asawa bago sumakay sa kotse saka naman sya umikot sa driver seat.
Agad nyang pinaandar ang sasakyan dahil isang oras na lang ay start na ng klase. Hindi sana sya nagmamadali kung hindi nito sinipat ng ilang beses ang kotse nya. "No offense meant but I think you're car is little bit outdated." komento ni Aleya habang nililibot pa rin ang mga mata sa loob ng sasakyan. Nag-thin line ang labi nya sa narinig."Outdated according to your taste." sagot nya na saglit sinulyapan ang asawa na tumawa. Her car is almost three years old at pinaglumaan ni Carlisle. Wala syang karapatang magreklamo sa magulang.
BINABASA MO ANG
St.Sebastian Series: Aleya Zobel
Romance"The only thing that I am curious about is... are you straight?" - Cohen Avenida "Depende kung gaano ka kagaling mang-akit." - Aleya Zobel