"Ang babait pala ng mga kaibigan mo, noh? Siya ng makilala na Ang ilan sa mga ito ngayon.
Ngumiti lang naman ito." Mabait namna Ang mga iyon, huwag mo lang galitin. Ito, na ikinalunok naman niya ng sunod sunod ngayon, nang sinundan na ng tingin Ang pagpasok ng mga ito sa kaniya kaniyang mamahalin sasakyan pagmamayari ng mga ito ngayon.
"Hmm.. Hatid na kita. Ang nobyo na niya ngayon, ng mawala na sa paningin nila ang mga kaibigan nito ngayon. Nasa parking lot na kasi nila nito, kasama mga kaibigan nito.
Bilang tungon ay umiling namna Siya rito ngayon.
"Huwag na muna. Pigil na niya rito. Um, gumala na muna Tayo please.. Pinagsaklop na niya Ang dalawang kamay niyang hiling na rito ngayon. Nakita niyang napangisi naman ito sa ginawa niya.
"Saan mo namna kita gustong dalhin ngayon? Ito na kunyare ay nagiisip na ngayon.
"Kahit saan Basta kasama ka. Sagot na niya agad Dito. Para magkulay kamatis na Ang mukha nito ngayon sa sinabi niya.
"How about, sa condo ko, Tayo magsstay ngayon? Tutal, Marami namna Lugar sa condo ko Ang Hindi pa natin naeexplore. Kaya, swak na swak para sa atin naghahanap ng mapapagsstayhan. Nakita niyang umiilap Ang tingin suwestsyon na nito sa kaniya. Para mapaismid naman Siya ngayon.
"Alam ko na iyang iniisip mo, hon. Sorry ka na lang, mayroon ako ngayon. B-Bawal.. Siya at pinag-eks pa Ang dalawang kamay niya. Para Makita niyang ikinagat naman ng sariling labi nito ngayon.
"Hmm..Kung may gusto may paraan. But I stick to what you said already, which is a no. Ito, Ewan para ikinabusangot naman niya.
"Um, paano ba ito, gusto ko pa rin sa condo mo. Siya.
Dahil sa sinabi niya ay gulat naman itong mapatingin sa kaniya ngayon. Di makapaniwala na lumalabas sa bibig niya ngayon.
"Um, bakit ayaw mo na? Ayos lang, Sige sa ihated mo na lang ako sa bahay. Siya na iniwas na ang tingin Dito ngayon.
"No. Gusto ko Ang idea mo, hon. Doon na lang tayo sa condo ko. Shall we? Malawak na Ang pagkangising Sabi na nito sa kaniya ngayon. At Nakita niyang inumang na nito Ang Isang kamay nito ngayon. Sa ginawa nito, ay kaagad naman niyang nakuha Ang gustong ipahiwatig nito sa kaniya. At nakangiti na rin hinawakan iyon. At roon, magkahawak na silang pumunta ngayon sa sasakyan pagmamayari nito.
Sa condo nito kung saan Nakaupo na silang dalawa nito sa couch ngayon. Naang walang ano anu'y sinunggaban na Siya ng mapusok na halik nito ngayon. Para tugunin naman niya iyon. Lumalim na Ang kanilang halikan nito, nang tangkain naman ipasok nito sa short na suot niya Ang kamay nito. Dahil sa gulat ay bigla naman niya itong masampal ngayon.
"Um, uwi na a-ako? Siya ng makahuma na rin sa ginawa niyang pagsampal rito ngayon.
Nakita niyang mapahilamos naman Ang dalawang kamay nito sa Mukha nito ngayon. Dahil sa frustration.
"I-I'm sorry, nagdala lang ako. May lungkot at dissapointment Ang mukhang hinging paumanhin ng nakatitig na sa mga mata niya ito ngayon.
It's okay, hon. A-Ako rin namna, nadala, eh. Siya para, magbukas Sara naman Ang bibig nito ngayon.
"Nakalimutan ko atang gwapo ka at malalakas Ang appeal sa mga kababaihan. Kaya Hindi malayong mangyare Ang ganoon sa atin ngayon. Nakangiti ng Sabi na niya rito.
"J-Jelai--
"Look, I have a period. Hindi ako papayag na sumisid lang ng Basta basta sa dagat Ang boyfriend ko habang may redtide. Baka ikamatay mo pa iyon. Napatakip sa bibig pagkatapos Sabihin niya iyon Dito ngayon. Na ikinangisi namna nito. Dahil sa salitang lumalabas sa bibig niya ngayon.
BINABASA MO ANG
The Beast Stealing || Unedited
General FictionWARNING: MATURED CONTENT | RATED 18 He love to tease other people Start:3/ 30/2023 End: 8/3/2024