"Pwede ba kaming makijoin sa inyo? Nahihiya ng tanong ng nakasalamin ngayon sa kanilang dalawa ni Rachel. Nagkatinginan naman sila ni Rachel ngayon. Nasa canteen silang dalawa nito ngayon. Nang bilang lumapit ang mga ito sa kanila.
"No. Saamin lang ang upuan ito. Si Rachel na ikinasiko ng tagiliran niya rito.
"A-Aray! Sis.. Sigaw nito na nagpalingon sa mga estudiyanteng nasa kabilang mesa ngayon sa kanila.
"Sure. Sabi niya lang sa mga ito, nang hindi na mapigilan sulyapan ngayon ang kaharap niyang si Rachel, na hindi mapigilan ipakita ang pagkayamot nito ngayon, sa pagpayag niya. Na kaagad naman ikinupo ng mga ito ngayon sa bakanteng upuan sa nasa tabi niya ngayon.
"I'm Meara. Masaya ng pakilala ng nakasalamin sa kanila ngayon. Nang tanggapin niya ang kamay nito.
"Hi. Maikling sabi niya naman dito. Nang abutin na ngayon ang kamay nito.
"A-Ako naman si Lily. Nahihiyang pagkilala naman ng isa pang kasama nito sa kanila ni Rachel ngayon. Katulad ng kasama nito ginap rin niya ang kamay nito ngayon.
"Magkalinawagan nga tayo, huh? Bakit kayo bigla na lang nagkipagkaibigan sa amin ngayon? Siguro may pinaplano na naman iyong pinuno niyo ngayon laban sa amin, ano? Si Rachel na hindi parin matahimik sa biglaan pakikipagkaibigan ng mga ito sa kanila.
"W-Wala kaming balak na masama sa inyong dalawa. Putol nito sa susunod pang sasabihin ni Rachel dito ngayon.
"Sa katunayan nga, nadirito kami kasi gusto na naming humingi ng paunmanhin sa inyong dalawa. At dahil na rin sa mga pinagsasabi namin sa iyo, Trixcia. Sorry! Panabay ng sabi ng mga ito sa kaniya ngayon.
Sa sinabi nito, siya naman ay natameme lang sa sinabi ng mga ito ngayon.
"Sus.. Trick niyo lang iyan para makasagap na naman kayo ng panibagong balita tungkol kay Trixcia. At ipagkakalat ninyo. Si Rachel na hindi pa rin kumbinsido sa mga pinagsasabi ng dalawa ngayon.
"Hindi! Nagkakamali ka. Ang totoo niyan ulit, tinanggal na kami sa groupo ni Lislie. Tukoy nito sa kasama ng mga ito na humabol sa kanilang dalawa ni Rachel noong gabi pagkatapos ng audition.
"Ah, gets ko na. Gusto niyong humanap muli ng makakasama ninyo para sa pambubully niyong muli sa ibang estudyante rito. Ganoon ba? Well, sinasabi ko sa inyo mga girls. Hindi kami mahuhulog sa mga bitag ninyo. Paamatigas pa rin ni Rachel na sabi sa mga ito.
"Rachel. Hindi ba pwedeng kalimutan na lang natin iyon. At isa pa, parang nagbago na naman itong dalawa. Kaya sis patawarin na natin sila. Siya, nanakita niyang ikinatingin na sa mga ito ngayon.
"Heist! Fine. Why, you're so nice? Napabuntong hiningang malalim ng sabi nito ngayon. Na ikinangiti niya naman.
"Salamat sis! Sabi ni Meara at Lily ngayon, na tinanguan lang naman niya. At saka nakita niyang nagpakilala na rin muli ito sa kaibigan niyang si Rahel.
"But? Bilang pagtanggap namain sa inyo sa groupo namin. Kuha niyo muna ako ng drink. Pahabol pa ni Rachel, sa gusto pang sabihin nito. Nakinangsanyaonan naman ng mga ito.
"Guy's may paparating. si Meara may gigil ng sabi nito at maramdaman niyoyogyog na siya nito. Katabi niya kasi ito ngayon. Habang abala na sila sa kaniya kaniyang pagkain nilang inorder ngayon.
"Huh? Sino? Lito niya pa rin usal dahil sa kaunting hilo sa ginawa nito ni Meara sa kaniya.
"Heist! Sila lang pala. Si Rachel. Tukoy nito kina Mathew at ng mga kaibigan nito ngayon, habang kasama-kasama ang mga girlfriend nito ng tapunan na ng tingin ang mga ito ngayon.
"Grabe ang sweerte talaga ng mga girlfriend nila. Mayayaman na nga matatalino at mga gagwapo pa! Hindi naman mapigilan kumento ni Meara ngayon.
"Maswerte nga. Pero paniguradong sa makalawa iba naman ang mga girlfriend ng mga iyan. Si Rachel, habang kinakagatan na ang burger niya na nasa mesa lang nakalagay kanina.
BINABASA MO ANG
The Beast Stealing || Unedited
Ficção GeralWARNING: MATURED CONTENT | RATED 18 He love to tease other people Start:3/ 30/2023 End: 8/3/2024