Mature Contents
"Tulad ng dati, gusto ko tumawa ka. Iyung tipo bang parang wala ng bukas. Iyun ang gusto kong makita mula saiyo ngayon... Ngayon. Utos kung huwag mo sana akong bibiguin, Miss. Angeles. Madiin ng pagkakasabing Sabi na niya rito sabay pisil na ng madiin sa mukha bagay na ikinatigil naman nitong daing ngayon. Nang tangkang na naman iiwas nito ang mukha nito sa kaniya ngayon.
"Alam mo ba iyong pinakaayaw kong ugali ng isang tao? Tanong na niya rito, naikinailing lang naman nito sa huli.
"Iyang ganyan. Tukoy niya sa ginagawa nitong pagpapaawa at pagiiwas nito sa kaniya ngayon. Kaya ikaw huwag mong uubusin ang pasensya ko. Dahil hindi mo talaga magugustuhan ang susunod ko pang gagawin sa inyong magina ngayon. Kapag nagmatigas ka. Tukoy niya sa pagdadalangtao nito ngayon.
"Pag ako lang naman ginalit mo. Pahabol niya pang bantang sabi na rito. Dahilan para mapaiyak naman ito. Pero sa bandang huli ay napatango na rin bilang pagsangayon na sa kaniya ngayon.
" Tsk. Mga babae nga naman. Paiba iba ng ugali. Hindi mo malaman kung ano ba talaga Ang gusto. Pero kaming mga lalake, alam namin kung ano Ang gusto namin.
Siya at mabilis ng tinanggal ang sinturon ng suot niyang slack ngayon. Habang makahulugan ng nakatingin nang nakakaloko sa kaibigan niya ngayon si Brix.
"Tsk. Anong klasing tingin ba iyan? Nakatingin na kasi ito ng nakakamatay sa kaniya ngayon. Bakit susto mong sumali? Nanguuyam ng tanong na niya rito. Na nakita niyang ikinakuyom naman ng mga kamao nito, na hindi pa rin inalis ang tingin nito sa gawi nilang pareho ni Sasa ngayon.
"Fine. Pagsusuko niya na ngayon sa tingin pinupukol nito. But I changed my mind.. Bigla ay usal na niya, ng may panibagong naisip na naman kakaibang eksena ngayon sa utak niya.
"Puwes yaman din lang na nandito ka rin lang naman pare. Ay hindi kita pagdadamutan. Sabi niya lang dito ngayon. At ibinalik na sa ayos ang pakakasinturon ng suot niyang slack ngayon. Habang iniwan niya muna pansamantala si Sasa ngayon na nakaupo na sa sofa. Na mayroon ng kaba na pinahalong lito sa mga matang sinundan naman siya ng tingin nito ngayon.
Bumalik Ang tingin."At ikaw naman. Agaw pansin niya naman sa babaeng nakasalampak na sa sahig ngayon. "Brix Montesclaros is diying right now. At walang ibang dapat sisihin dito ngayon kundi ikaw lang... Ikaw lang, Miss. Angeles. Namumula ang mga matang paulit ulit ng bigkas na niya rito ngayon, ng nakatingin na sa babae ngayon. Na nakita niyang ikinailing naman nito sa huli. Bilang Hindi pagsangayon sa sinabi niya rito.
"Jerk.. Basag na ang boses na sabi ni Sasa sa kaniya ngayon. Na ikinapikit niya naman sa narinig mula rito. Pero sa huli ay ikinatawa niya rin naman ng ubod ng lakas ngayon dito.
"Gusto mong pakawalan kita, hindi ba? Tanong niya rito ng makabawi na sa kakatawa, na nakita niyang ikinatango naman nito na seryuso pang katingin na sa kaniya ngayon.
"At hindi lang iyon. Gusto mo na rin ulit makasama na ang pamilya mo, tama ba ako? Tanong niya muli, na nakita niyang ikinatango na nito ngayon ng paulit ulit. Will, para matupad ang mga kahilingan mong iyon ngayon. Ay mayroon akong ipapagawa saiyo.
"A-Ano naman iyon? Alangnin ng tanong nito, habang may takot ng makikita sa mga mata nito ngayon ng tinapunan na ng tingin nito ang kaibigan niya. Na ngayon ay nakatayo na mula sa pagkakalugmok na sa sahig nito sa pagkakasuntok niya rito kanina.
"Stabb her. Walang ano man emosyon makikita na sa mukhang paguutos niya rito, at inihagis na niya ngayon dito ang patalim na nasa harap niya lang kanina na nakatarak sa mesang gawa sa kahoy. Nakita niyang gulat naman Ang rumerehestro itong napatingin sa kaniya ngayon. Naghihintay na Sabihin niyang nagbibiro lang Siya sa sinabi. At ganoon din ang kaiibigan na si Brix ng tingnan naman siya nito ngayon.
BINABASA MO ANG
The Beast Stealing || Unedited
Ficción GeneralWARNING: MATURED CONTENT | RATED 18 He love to tease other people Start:3/ 30/2023 End: 8/3/2024