Đà Lạt (NT2)

654 70 21
                                    

Anh Tùng ở nhà lo hai bố dỗi nhau, cứ đi đi lại lại như ông cụ non, tay thì chắp sau mông khiến ông bà nội được một trận cười nắc nẻ.

- Con cứ đi đi lại lại thế là già hơn ông đó nha Tùng

- Ông nụi, lần này bố Nin với bố Dưn cãi nhau to nhắm. Chắc con phại ở đây lâu

- Kệ hai bố, ở đây chơi với ông bà

Bố Anh Ninh từ ngày gia đình có thêm thành viên nhỏ luôn vui vẻ ra mặt, miệng cười tươi hơn cả giàn hoa mẹ anh trồng trên sân thượng. Đi đến đâu ông cũng khoe nhà có thằng cháu nội bụ bẫm khoẻ mạnh thông minh, có "con trai út" giỏi giang ngoan ngoãn. À, còn hai chị Thỏ và Nhím thì cực kì cưng em nhé, cứ cuối tuần về nhà ông bà là sẽ đòi ông đưa sang nhà cậu và chú để chơi cùng Anh Tùng. Cả nhà đều thương con thế này mà ông bô lớn cứ đòi đuổi contự xuống 1 căn hộ khác mà ở, không cho con gần bố nhỏ của con. Bố Ninh là đồ xấu trai nhất quả đất.

Nghĩ tới thôi là Anh Tùng đã hậm hực dậm muốn lủng nhà ông bà từ tầng 3 xuống tầng trệt rồi. Còn ông bà nội nhìn cháu cũng chỉ biết cười, thôi thì để cặp gà bông ấy đi với nhau, nhóc con này ở đây với ông bà cho vui cửa vui nhà.




Con ơi, mình ở nhà mình cứ tức giận vậy chứ hai bố của con đang dựa vai nhau ngủ được một giấc trên máy bay rồi con ạ.













Bỏ qua cảnh chuyến bay đi vì em dựa vào vai anh ngủ cả chuyến mà. Chập chờn tối, anh và em đã về đến căn homestay được đặt trước . Phải nói mắt nhìn của Anh Ninh tốt lắm đó chứ, căn homestay này vừa xinh đúng ý em, đường đi thuận lợi, đúng là đi với anh bạn đời "tổng tài" mà. Bất chợt, em rướn người lên đặt vào má ai kia một nụ hôn mà kiến anh sướng rơn cả người. Làm tốt được thưởng, cố gắng phát huy. Nhưng em đâu có biết chỉ vì em thích căn này mà Anh Ninh đã lên kế hoạch tính bạn bạc sang tên đổi chủ cho nó đâu, mua, mua đứt. Anh giàu anh có quyền.

- Nào, em bé hun anh cái nữa đi

- Hăm....anh mau vào tắm rửa thay quần áo đi hẹn hò nào

- Đã nghe rõ mệnh lệnh của em yêu

Đẩy được 2 chiếc vali to vào phòng ngủ, anh ôm lấy bạn nhỏ nhà anh mà kéo vào nhà tắm, mặc cho bạn nhỏ cựa quậy chống trả quyết liệt

- Khongg, anh với em tắm chung có mà đến đêmm

- .......

- Bùi Anh Ninh

- Ơi

- Từng người một đi tắm đi mà

- Không nhé

Thôi xong, vậy là họ lôi nhau vào nhà tắm lúc 18h mà tới 19h mới ra. Anh Ninh lau tóc em bằng chiếc khăn bông đã chuẩn bị sẵn, mặc cho em xì khói trên đầu, anh vẫn mặt dày hôn liên tục lên má em,thỉnh thoảng lại cắn một cái như ăn bánh bao vậy. Đáng yêu chết đi mất.

Nhìn từ phía sau, một vết hôn đỏ thẫm hiện hữu trên cổ em nổi rõ bần bật, tất cả đẹp như một bức hoạ do người hoạ sĩ mang tên Bùi Anh Ninh vẽ lên vậy. Phải tranh thủ thôi chứ ở nhà cả hai đâu được thoải mái với nhau vậy, có để lại vết anh cũng phải lựa chỗ áo quần che được. Có một lần anh vô tình để lại dấu hôn trên cổ ngay yết hầu em, thằng con bé bỏng của cả hai đã thấy và tò mò mãi . Đến nỗi Tùng Dương phải nói dối rằng bị muỗi đốt, muỗi gì đốt chỗ ác thế không biết. Khổ thân bé con tối ấy chẳng chịu đi ngủ, hỏi đến thì con ngây thơ trả lời rằng

Là sếp! Là người yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ