Một ngày bất chợt (NT9)

696 62 20
                                    



Mỗi ngày thức dậy đều phải lo sữa bỉm cho con, Tùng Dương em mệt phát điên người. Lấy chồng vào làm em loạn cả lên, thức dậy trong báo thức như thường lệ, em quên mất Anh Tùng đang ở nhà ông bà nội lớn còn Anh Đào đang ở nhà ông bà nội nhỏ rồi. Tự dưng không thấy cảnh nách này cắp một đứa nách kia cắp một đứa em cũng không quen. Quay sang thấy anh chồng yêu quý của mình vẫn ngủ say sưa, thật muốn đạp cho một phát mà.

Đang ngồi khoanh tay phụng phịu, cả người em bất chợt bị anh lôi nằm xuống lại. Cánh tay to lớn kia choàng qua người em, mặt anh rúc vào hõm cổ mà hít hà hương thơm quen thuộc anh đã nghiện chẳng thể dứt 10 năm nay.

- Ngủ thêm đi em, tống được hai của nợ về ông bà rồi lo gì

- Xì, anh thì nhàn òyy chớ tui ở nhà mệt mún chớt

Cái giọng làm nũng nỉ non này khiến Anh Ninh phì cười, xoay người em lại để em áp mặt vào ngực mình, anh xoa lưng em nhẹ nhẹ làm cơn buồn ngủ ập tới lần nữa. Em khép hàng mi cong yêu kiều ngủ say....và em mơ thấy một giấc mơ....em mơ lạ lắm.....

.



.



.



.



.



.

Em thấy mình rớt cái đùng trên giường lớn. Nhìn khung cảnh xung quanh, em hoàn hồn khi nhớ ra đây là căn hộ đơn 1 phòng ngủ của anh đây mà. Nhưng trông nó mới lắm, chẳng giống lúc 4 năm trước (2020) anh dẫn em tới lần đầu gì cả. Dù ở hiện tại em vẫn thỉnh thoảng đưa con xuống căn hộ đó chơi nhưng cái giường này là giường cũ mà, đâu phải giường mới em đổi vào năm ngoái đâu.


- Dương.......

- ...........Ninh

Cánh cửa phòng kia bật mở, một Bùi Anh Ninh giao diện ăn chơi bướng đét mở to mắt sững sờ khi thấy em. Tùng Dương chưa kịp phản ứng, người kia đã chồm tới đè em ra mà nhìn cho kĩ, nếu Anh Ninh ở nhà mà thấy cảnh này chắc sẽ tự lao vào bóp cổ chính mình mất.

Cản kịp cái mỏ kia sắp hôn lên môi em, Tùng Dương dẫy dụa mà gắng nói

- Ninh ơi em không phải Dương của bây giờ đâu anh nhầm rồi

Anh Ninh năm 25 tuổi sững người....ừ thì đến giờ anh mới ngớ người, Tùng Dương này trông có vẻ già giặn hơn em của anh ở thời điểm đó, hai má trộm vía có da có thịt hơn chứ không gầy hở cả xương vè như Tùng Dương của anh. Khẽ nhìn xuống, chiếc nhẫn trên tay em sáng lên hơi giật mình.

- Em ở tương lai.....kết hôn rồi à

- Ừm, còn có hai đứa con nữa

Anh Ninh 25 tuổi nghẹn đi, nước mắt sắp rơi rồi. Em nhìn tờ lịch gần đó, 2019,vậy là năm thứ 2 chia tay, cuối năm sau anh quay lại với em rồi mà cái đồ mít ướt.

- Em sống có tốt không?

Anh Ninh hỏi khiến em giật mình quay lại, người kia vẫn ở phía trên em, nhìn em bằng ánh mắt như thể sợ em bị bắt đi mất vậy.

Là sếp! Là người yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ