Ly vang (NT8)

619 62 15
                                    

*Lưu ý : lâu lâu tui sẽ lên nhiều chap không có sự xuất hiện của hai báo con nha, chủ yếu để nâng cao tình cảm gia đình :))  và đương nhiên các mốc thời gian sẽ không ăn hợp với nhau nên các bác cứ coi như oneshort nha*













Hôm nay anh và em được mời đi dự đám cưới, ừ thì tất nhiên tiệc tối chẳng có sự xuất hiện của đám trẻ con thật là thích. Người lớn thoải mái đùa vui hát ca hay chuốc nhau bét nhè mà chẳng ngán ngẩm điều gì.

Thời tiết tháng 12 nhưng tiệc được tổ chức trên du thuyền nên cũng có chút lạnh đó, gió thổi tung mái tóc của từng người có mặt trên boong tàu kia mà.

Sau những trận náo loạn người kia ép, người này tu, người kia ôm chai rượu, người này né từng cốc thì cặp nào cũng ra cặp nấy để cùng du dương theo bản nhạc nhẹ nhàng.

Em và anh đều say cả rồi, má em ửng hồng, miệng cười xinh liên tục nỉ non với anh về đủ thứ trên trời dưới biển

- Nin ạ con mìn dạo này hư nhắm phải đánh đòn

- Nin ơi em đau lưng quá trời

- Anhhh~ em mún i du lịch

- Ừ ừ chiều em tất

- Sao Nin nghe em hằn học mà hong thấy khó chịu ạ? Sao Nin chìu em thía

- Tại anh yêu em mà

Tùng Dương câu lấy anh, mặt dụi hẳn vào cổ mà nũng nịu. Một tay Anh Ninh đặt ở thắt eo em, một tay còn lại anh vẫn cầm ly vang hồng Tosti 1820 Pink Moscato  đã vơi một nửa. Vị rượu ngọt ngọt, nồng và thơm, cái hương mâm xôi và anh đào đen cứ quyện lại qua từng hơi thở, từng chiếc hôn phớt môi chạm môi của đôi ta thật khiến anh rạo rực.

Hơi men làm ý chí đôi ta mờ đi, trong cơn say thần trí chỉ lưu lại hình ảnh của đối phương mà thôi. Tửu lượng em không hề tốt chút nào cả anh biết thừa chứ, nhưng hôm nay là đám cưới bạn mà, đôi khi bị ép tới nức say mềm nhũn cả người thế này cũng tốt đó. Bùi Anh Ninh lại được thấy một Nguyễn Tùng Dương như chú mèo nhỏ đung đưa theo nhạc.

- Dương ơi

- Dạ

- Anh yêu em

Lời yêu biết nói sao cho đủ. Từng câu từng chữ có thể soạn thành sớ thành văn cứ liên tục bay qua bay lại trong đầu anh đây này. Sao lại có người đáng yêu nhất trần đời như em vậy cơ chứ.

Anh một hơi ngậm hết ngụm rượu còn sót lại , bỏ ly lên chiếc bàn gần đó. Tuyệt nhiên cả quá trình tay anh không rời eo em nửa phút. Bỗng chợt anh nâng mặt em lên, môi mềm áp môi mềm, không nhanh không chậm truyền hết số rượu đó qua cho em. Đón anh bằng sự ngoan ngoãn , em uống hết chỗ hương nồng đó. Vốn đã lảo đảo nay còn chuốc thêm, cổ em đỏ gay, bờ môi khép hờ gắng lấy chút không khí ít ỏi mà thở.

Chẳng để bản thân chờ lâu, Anh Ninh tặng em ngay một nụ hôn sâu, mút mát bờ môi mềm tới miệng lưỡi quấn nhau không có điểm dừng đều đủ cả. Em vùi hẳn đầu vào ngực anh, khuôn ngực săn chắc rắn rỏi, nơi chứa trái tim luôn đặt em ở đầu vẫn đập cùng nhịp với em thay lời nói yêu. Qua một lớp áo sơ mi, em hoàn toàn cảm nhận được sức nóng của thân nhiệt đối diện em này. Là do say rượu hay say tình?


Sau này tóc có hơi bạc hơn trước
Thì mình vẫn cứ yêu nhau như bình thường
Vẫn nói anh sẽ luôn thương em nhiều nhất.....



Kết thúc buổi tiệc, mỗi vị khách đều được mời nghỉ qua đêm trên du thuyền. Anh khoác lên em chiếc áo vest của mình, giữ chắc người em khi em lảo đảo bước đi cạnh anh dọc trên hành lang dài ấy. Thật may vì anh vẫn tỉnh hơn em nhiều đó, anh chẳng rời mắt khỏi em tới một giây nào cả, hở ra là sợ em chân nọ đá chân kia mà ngã thôi. Về tới phòng, em nằm vật ngay lên chiếc giường êm ái ấm áp kia. Nhưng với cái tính kĩ lưỡng của mình, Bùi Anh Ninh a.k.a bạn đời của em còn lâu mới để em đi ngủ luôn. Anh lật người em lại, cẩn thận cởi giày cởi tất, lấy khăn ấm lau người, cởi cả chiếc áo dày kia ra mà thay vào bằng một chiếc áo phông mỏng, lẹ lẹ thay cho em một chiếc quần ngắn thoải mái hơn. Bùi cơ hội còn tiện tay bóp đào nhỏ kia một cái khiến em nhăn mặt lại khẽ kêu tiếng "Um", ai ngại chứ anh thì khoái lắm, anh ta làm điều này mỗi ngày mà. Nhưng hôm nay em say lắm rồi, tạm tha, mai anh bắt đền bù.

Đặt em nằm ngay ngắn trên gối xong xuôi, anh kéo chăn lên đắp kín cho em rồi cũng chuồn luôn vào nhà tắm vệ sinh cá nhân thay quần áo phát chứ.

Trở ra sau 15 phút. Anh Ninh thấy bạn nhỏ đã lăn lộn đạp chăn ra rồi. Anh cười trừ một cái, tiến ngay lại giường mà chui tọt vào chăn ôm em.
Từ phía sau, anh gục đầu nơi hõm cổ trắng điểm vài nối ruồi duyên đáng yêu.

- Tùng Dương của anh ơi

- .........

- Tùng Dương là em bé đáng yêu nhất trên đời của anh ơi

- .........

Chắc do có rượu, Anh Ninh cũng cứ hỏi em vài câu vô tri dù biết chẳng có lời đáp. Em ngủ ngoan, tiếng thở đều đều khe khẽ nghe rất dễ chịu. Em hệt như chú mèo lười ngày đông vậy, thích những thứ ấm áp, thích cuộn tròn trong chăn và đặc biệt là em thích anh.

Em thích bạn đời của em, không, phải nói là yêu mới đúng , nếu ví em là hướng dương thì anh chính là mặt trời. Mặt trời sưởi ấm những rạn nứt vô hình trong em, người luôn che chở chiều chuộng em dù em có trẻ con tới mức nào khi bên cạnh anh đi chăng nữa anh cũng chẳng cười chê.

Còn em như cánh đồng hướng dương bạt ngàn bất tận tô điểm cho cuộc đời xám xịt của anh vậy.

Anh yêu em

Em yêu anh

Ta yêu nhau bình yên vậy thôi

________________________________
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ạ❤️🫰

Là sếp! Là người yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ