Một thời để nhớ (NT7)

639 63 7
                                    

*Tất cả chỉ là tưởng tượng*

Người ta nói chân dài thường đi với đại gia

Phải rồi, năm đó Tùng Dương chân vừa dài vừa cao với dáng người mảnh khảnh, gương mặt sáng sủa ưa nhìn và nụ cười toả nắng, bảo sao Anh Ninh không chết mê chết mệt cơ chứ. Thân là cậu cả, nhà thì giàu nứt đố đổ vách, là con trai rồi còn được bố mẹ chiều ăn chiều mặc chiều đủ thứ (chỉ là không chiều hư), đã thế lại còn có được Tùng Dương. Tuyệt vời quá chứ lại

Nhưng anh chẳng thích em gầy như que củi chút nào, anh ép em ăn, sơ hở là mua đồ cho em, sơ hở là mua trà sữa cho em, sơ hở là gọi em ra cổng vì những món ăn nóng hổi giữa đêm muộn. Tình yêu xa hơi vất vả chút nhỉ nhưng mà phải nuôi em, chăm em tốt thì khi hưởng thành quả mới thấy hãnh diện chứ.

Đến khi em học năm nhất đại học, cái năm 2015 mà anh ta lượn SH đưa đón em về, ai thấy cũng phải ồ lên trầm trồ chứ. Nhất là những người bạn em cùng đội văn nghệ với em, ai cũng ngỡ ngàng trước độ hào phóng của "anh trai" này. Anh mua đồ cho cả đội rồi mua chuộc họ để họ giúp anh bảo vệ Tùng Dương khỏi đàn ong bướm vây quanh, buổi biểu diễn nào của em Anh Ninh cũng tới. Anh vác máy ảnh đi làm camera riêng cho em tới độ tiếng máy chụp như súng liên thanh vậy.

Những lần trú mưa vội, dưới những lán tôn của hàng quán ven đường đã đóng cửa khi đêm muộn. Anh và em truyền nhau chút hơi ấm qua những nụ hôn trong bóng tối.

Nhưng

Một cái nắm tay công khai hơn ngàn nụ hôn trong bóng tối

Mùa hè năm 2016

Anh Ninh mua chiếc xe ô tô đầu tiên của cuộc đời

Trước đây khi em bị cảm vì vài lần mưa giông bất ngờ, anh đã dặn mình phải thật cố gắng để tương lai hai đứa nắng không đến mặt mưa không đến đầu. Dù có chút "trợ giúp" của bố mẹ nhưng một sinh viên vừa ra trường như anh đã quất ngay Mazda CX-5 ở thời điểm 1 tỷ quay đầu như vậy cũng thật đáng nể.

Vậy mà anh chẳng còn em nữa

Em đã nói lời buông tay với anh sau 3 năm ta yêu nhau

Anh có vài lần đỗ xe ở cổng trường chờ em ra, đôi ta sẽ nói chuyện tử tế chứ chẳng phải chặn nhau trên mọi mặt trận.

Bóng hình nhỏ dong xe từ cổng trường ra khiến anh nhăn mặt, bọng mắt của em chắc phải xệ xuống tận má. Cái em bé tròn tròn anh nuôi đã biến mất chỉ trong vòng 2 tháng chia tay. Người em gầy rộc cả đi, bước chân lê thê đầy mệt mỏi....và em lên xe phóng đi thật nhanh chẳng ngoái lại nơi anh nữa.

Chiếc xe này em ngồi mới chỉ có 1 lần, là sau cái ngày anh về Hạ Long nhận xe rồi lên với em. Trước đó anh và em vẫn tạm biệt nhau ở bến xe khách, anh ra về cùng bố vậy mà cùng ngày hôm đó anh bị bố đánh. Người đàn ông lớn tuổi của gia đình của khoảng thời gian ấy vẫn chưa chấp nhận con trai mình, ngay đêm đó mẹ anh đã lên tận trọ của em cầu xin em chia tay anh. Ngày hôm sau, anh trở lên với chiếc xe mới của mình, nén cơn đau từ hôm trước để em được vui. Vậy mà em chẳng chút cảm xúc, bấm chặt lòng mình nói lời chia tay.

Tình duyên của đôi ta đứt đoạn

Mùa đông 2020

Em xuất hiện trước mặt anh một cách chẳng ngờ tới. Em vẫn đẹp như ngày nào, nhưng tinh thần thì chẳng có, miệng thì chỉ có những nụ cười gượng gạo. Nhưng mà có sao đâu chứ,....

Nguyễn Tùng Dương xa anh năm em 20 tuổi đã trở về bên anh khi em 23 tuổi

3 năm là khoảng thời gian vô cùng dằn vặt với Bùi Anh Ninh.

Không gần gũi gia đình

Không có người kề tay gối ấp

Không có em

Là những đêm mắt đỏ hoe vì cơn say và nỗi nhớ

Là những buổi suýt ngạt thở bởi mùi thuốc lá bủa vây

Là những lần suýt chạm tới cửa tử vì bệnh hành hạ

Em về bên như ánh nắng xua đi bóng tối xiềng xích trong lòng anh vậy. Cả anh và em đều sưởi ấm trái tim nhau sau chuỗi ngày tưởng chừng như vô hạn.

Giờ đây khi người nằm trọn trong vòng tay anh say giấc với nhịp thở đều thật bình yên, người chủ động ôm anh, hôn anh và nũng nịu khi ở bên anh chính là em. Người duy nhất được anh bóc vỏ, bỏ hạt từng món ăn cho cũng là em. Ngoại lệ chỉ cần đeo một cái túi nhỏ hợp với outfit khi đi du lịch cùng nhau cũng là em, anh sẽ phụ trách xách hai chiếc vali của chúng mình chỉ cần em vui thôi.

Và anh cũng là người duy nhất em trở nên nhỏ bé khi ở bên. Em biết mình được chiều, em biết mình được cưng và em biết tình yêu của ta lớn đến mức nào. Chỉ khi ở bên anh, Tùng Dương chính là một em bé. Chẳng phải đụng tay đụng chân bất cứ chuyện gì. Nếu bão giông cuộc đời của cả hai sẽ dừng lại sau cánh cửa nhà, thì với riêng em chỉ cần ngước lên đã thấy mình được che chở bởi bờ vai vững chãi của anh.

Em yêu anh

Anh yêu em

Chúng ta yêu nhau kiêu hãnh làm người

__________________________________
Ô hô hô lại là tôi đây
Sau chuỗi ngày cặp đôi mệt nhọc với hai nhóc tì thì thỉnh thoảng cũng phải cho hai bố riêng tư chứ nhỉ :>
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ạ❤️

Là sếp! Là người yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ