Lưu ý :mạch truyện trước đó tới chap này lấy bối cảnh trong năm 2020, trước ngày chú cầu hôn anh. ‼️‼️‼️
Những nhân vật khác, không có thật ngoài đời (tên lạ) đều là do tưởng tượng của tác giả, đừng ovtk ra ngoài đời nhen. ⛔️⛔️⛔️
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Ở trên phòng anh một chút, em rời lòng anh, nhẹ giọng xin phép xuống văn phòng với các đồng nghiệp của mình:
⁃ Ninh ơi, Ninh cho em xuống kia với mọi người một xíu được hăm?
⁃ Hửm? Em xuống đi, một lúc thôi nhé, lâu quá anh nhớ em là anh xúc cả văn phòng để tìm em đấy.
Anh Ninh cười cười trêu chọc Tùng Dương khiến em cười híp cả mắt lại, đúng là ngoan xinh yêu, rất lễ phép và hiểu chuyện. Bảo sao Bùi Anh Ninh bao lâu nay chỉ mê mẩn có một mình em thôi.
Nhận được sự đồng ý, Tùng Dương lon ton chạy xuống văn phòng luôn. Đây rồi tầng 15, khi cửa thang máy vừa mở ra, em hơi giật mình một chút vì trước mặt em chẳng phải là cô hoa hậu mới nổi gần đây sao. Bên cạnh cô ta là trợ lý với con mắt soi mói, nét mặt khó tính.
Tùng Dương vội bước ra để nhường khoang thang máy lại cho cô ả. Nhưng đáp lại phép lịch sự ấy của em là một tiếng "xì" mang vẻ khó chịu hậm hực cùng mùi nước hoa nồng nặc tới gắt cả mũi.
"Con mẹ điên.." - nghĩ thầm trong đầu một câu chửi thề, em bước đi nhanh để không phải bật mode mỏ hỗn của mình lên.
Phải, em ngoan xinh yêu đúng chỗ. Chứ cái ngữ như này mỏ em mới dựt dựt thôi là quá nhẹ, em đã bực mình lên thì đến người coi mình là cái rốn của vũ trụ như Bùi Anh Ninh cũng phải sợ đấy nhé.
Nhanh chân bước tới văn phòng của mình, Tùng Dương gõ cửa, chờ được phép em mới tiến vào.
⁃ Ui anh Dương, vào mau vào mau vào "nấu xói" chung nè anh.
⁃ Hả?
Chưa kịp hiểu tình hình, em đã bị Thành kéo vào trong rồi chốt luôn cửa phòng.
Trải giữa phòng kia là một chiếc thảm bông cùng mấy con người thì thầm to nhỏ với nhau
⁃ Ối dồi anh Dương biết tin gì chưa? Anh check tin nhắn chưa? *Thành hỏi em
⁃ Hả..? Anh chưa điện thoại anh để ở văn phòng anh Ninh
Chưa kịp hiểu tình hình, em đã bị chị Linh chọt vai trêu chọc
⁃ "anh Ninh" ngọt xớt kìa.
⁃ Thì....thì là vậy đó chị...
Hai má em đỏ ửng lên vì ngại khiến các chị muốn nựng ngay thôi tại đáng iu ý.
⁃ Thế hai đứa yêu lâu chưa? Nhìn thế này chắc chắn không phải mới quen đúng không?
⁃ Dạ "lò vi sóng" ạ
Em gãi ót rồi quay mặt nhìn đi hướng khác mang theo chút xấu hổ. Chuyện này sốc đến nỗi khiến chị Vân, người lí trí và chững chạc nhất trong văn phòng này cũng phải sốc trước câu trả lời.
Suốt nửa tiếng đồng hồ sau đó, Tùng Dương bị giữ chặt cùng hàng tá câu hỏi được đặt ra về mối tình giữa em và Anh Ninh, sau một hồi tra khảo, cuối cùng cả hội mới biết được mọi chuyện