Chapter 23: Surprise

99 2 0
                                    

Author’s Note:

       I’m back! Antagal kong nawala pero bumalik pa rin haha..bakasyon na kasi kaso magiging busy lagi ‘coz mag OJT ako this vacation..huhu..pero cguro naman makakagawa nako kahit pano J Trip ko lang talagang maging writer eh hekhek..

     Here’s the update..pacenxa na sa nakayanan po.. sarili kong story nakalimutan ko na hahaha..binasa ko pa uli J

@_________@@____________________@@@___________@@_________________@

       Pagdating namin ng bahay,dumiretso agad ako sa kwarto at kumuha ng pamalit na damit,bahala na si Chub kung sasabihin niya sa prof.namin.Maliligo na rin ako para naman mawala yung mga kumapit na kamalasan sakin sa araw na’to!

TOK        TOK

“Maria nakapagpalit ka na ba?”

“Maliligo ako! At pwede ba dun ka muna sa baba,bigyan mo muna ko ng katahimikan!”

 Pati ba naman pagbibihis ko? Sa totoo lang grabeng pagod ang nararamdaman ko ngayon,kulang na lang humiga ako dito sa loob ng banyo at matulog!

Medyo napapapikit na nga ako dito sa bathtub..ang sarap sa pakiramdam ng tubig,super refreshing talaga!

BOOOOGSH!

0.0

Oh shit! Waaaaahhhh!!! May nakapasok sa banyo!

“Maria?”

Waaaaaahhhhhh!!!! Napatayo tuloy ako at tumakbo papunta dun sa sabitan ng tuwalya pero mukhang hindi na ata aabot!

“Oh shit!”sabi ni Zach

Aaaaahhhhh!!!! “sabay takbo ko pabalik ng bathtub at nilublob ko ng bongga ang katawan ko sa bula habang patuloy pa rin sa pagsigaw.

“Huwag kang sumigaw dyan!”

“Bastos! Manyak! Anong ginagawa mo ditoooo? Lumabas ka nga!”   

“May kailangan akong sabihin sa’yo.”pagpipilit niya

“Kung ano man yang sasabihin mo susko naman mamaya na pagkatapos ko! Bakit kelangan mo pang pumasok dito! Naninilip ka lang ata!”

“Wala akong interes dyan sa katawan mo at lalong hindi ko nagustuhan ang nakita ko.”sabay smirk.

“Ibig mo sabihin?”aaahhh nakita niya talaga!

Halo-halo ang nararamdaman ko ngayon.Gusto kong mahiya dahil sa dinamirami ng tao eh si Zach pa ang nakakita! Gusto ko rin siyang patayin dahil kung hindi siya pumasok ng walang paalam eh di sana hindi niya nakita yung pinakaiingatan ko! Bwisit!

“Huwag kang mag-alala,hindi ko naman gusto ang view kanina.Walang magandang anggulo kaya balewala lang un.”

Ouch..bakit parang nasaktan naman ako sa sinabi niya?Dahil ba sa paglait niya na pangit ang katawan ko o dahil sa tingin ko hindi niya ko magugustuhan?Pero para sakin maganda ako..sabi nga ni bakla ang lakas daw ng appeal ko hmp.

“Pwede ba pagod na kong makipagtalo.Ano ba yung sasabihin mo?!”

May problema tayo.”

Problema? Pero sa tono niya  parang hindi naman ganun kaseryoso yung problema.

“Ano naman yun?eh baka problema mo lang yan dinadamay mo lang ako tsh.”

My Proxy Bride [ On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon