Author’s Note:
Wag na magtanong ha..haha busy talaga.Ewan ko ba kung bakit..(baliw eh noh?).Masyado ko atang kinakarir ang pag-aaral at thanks GOD! Ang ganda ng grades ko bwahaha..alam ko walang nagtatanong hihi..
So here’s the update..sorry ulet…ang di makaintindi humanda sakin!
_______-----------@@@________-------------@@@________-------------@@@________
Sa kotse..
Hindi na maipinta ang mukha ni Zach pano ba naman kasi nababanas na ata sakin
“Will you shut up?!”sigaw niya
Kapal din nang mukha nitong lalaki nato ei.Siya na nagsabi na ayusin ko yung pagsasalita ko dahil para daw akong hindi babae sa pag ka cuss tapos siya naman ‘tong dada ng dada!
“Inaano ba kita ha?! Sinasabi ko lang naman sayo na ayoko kumain at sa school pa talaga namin ha!”nakakainis kasi bakit dun pa?Nababaliw ba siya >.<
“Ano ba masama kung dun ako kumain?”tapos nakita ko na parang unti-unting siyang napapangiti.”Siguro naiilang ka dahil gwapo ang kasama mo samantalang ikaw pangit.”tuluyan ng lumaki yung pagkakangiti niya.
Hutaena?Pakiramdam ko nilamig ako bigla sa lakas ng hangin!
“Ang kapal din ng mukha mo ano?Alam ko di ako kagandahan pero hindi ako pangit! FYI Zach,maraming nagkakagusto sakin dito noh!”imbyernang talaga to kahit kelan eh!
“Tsk..”taena yun lang sagot niya?Para bang hindi siya naniniwala!
Pinili ko na lang manahimik kesa duguin lang ako sa sobrang banas!
“Oh ba’t natahimik ka,suko ka na ba?”nang-iinis pa niyang sabi
Hindi ko siya pinansin.Tsk..bahala ka dyan,magsalita ka ng magsalita di kita papansinin.Muka kang tanga bwisit ka! Arrrgh!
“Ayusin mo nga yang itsura mo.”utos niya
“Problema mo sa itsura ko?Yang pagmumukha mo ayusin mo wag mo pakialam yung sakin,hmp.”sabay irap ko sa kanya.Pakialamero masyado, ke lalaking tao taragis.
“Malapit na tayo sa school mo.Look,pinapaayos ko lang na--…….”
“ANOOOONG SA SCHOOL??!! HINDI NGA PWEDE BINGI KA BA!!!!”hysterical ko.
“HUWAAAAAG MO KONG SIGAWAAAAN,HINDI AKO BINGI POTEK!”sigaw din niya.Yung mukha niya pulang-pula sa galit o sa pagsigaw?Ay ewan!
0.0 Gulat naman ako dun..Wah first time ko siyang narinig na sumigaw ajujuju..takot naman ako bigla.
I’M DEAD TT_TT
“Ahehehe…A-ano ka ba gu-gusto ko lang naman sa-sabihin na bakit sa school a-agad?Diba da-dapat sa bahay muna para che-change costume muna ko?hehe”I hate this! bakit ba ko nagkakaganito.
“Napaka ingay mong babae ka! Dapat sayo sa palengke nakatira!”medyo mababa na yung tono pero pasigaw pa rin.Tsh..
“BABA NA! BILIS!”sabi pa niya
“Ha?”
“Ikaw pala bingi e!Sabi ko bumaba ka na sa kotse! Nandito na tayo oh kung gusto mo umuwi ka mag-isa basta ako kakain muna!”nakahinto na pala kami sa parking area ng school.
BINABASA MO ANG
My Proxy Bride [ On Hold]
HumorNa pag utusan ka lang naman na sabihin sa kanya na hindi na matutuloy ang kasal...pero in the end natuloy pa rin at ikaw ang naging PROXY BRIDE...ISIP BA O PUSO NA NILA ANG MAGDIDIKTA? LET THEIR HEART SPEAKS XD