Author’s Note:
Isang malaking S-O-R-R-Y po sa inyo! Almost 2 months din akong nanahimik huhu..Kakabili lang po kasi ng charger ng laptop ei.Taz lagging busy sa school,Hindi ako makahanap ng time.Minsan nga naisip ko ihinto na lang kaso nakakahinayang naman dahil nasimulan ko na hehe..Pangako ko diba dapat last week pa tong UD kaso nag pre-finals naman kaya todo review..now lang nasingit hekhek.
So ngayon back to normal uli dahil ginanahan na ma-isip.Tinamad na kasi ko dati haha.Every week na uli ako mag-uupdate.Thank you sa paghihintay..at sa mga sumuko na..well..thank you pa rin LOL..
ENJOY! Sorry sa nakayanan ha..
Blackberry XD
@@_____________@@@@_____________@@@@@___________@@
Ano ba yung naririnig ko?Parang ang ingay tapos parang nakakahilo?
Gusto kong dumilat at tingnan kung sino ba yung maingay na yun pero hindi ko magawa dahil parang ang bigat-bigat ng mga mata ko..
“Maria! Maria!”
Aisha lam ko na kung sino! Siya lang naman ang bukod tanging tumatawag sakin ng ganun. Banas naman oh kitang natutulog yung tao..napakabastos talaga!
“Wake-up! Ano ba?Hindi ka ba talaga babangon dyan!?”at niyu-yugyog pa niya ko kaya pala nahihilo ko.>,<
Kesa maasar lang ako at masira ang araw ko ay dahan-dahan at pinilit ko nang idilat ang mga mata ko..~_0
“Mabuti naman at gumising ka na! Napakahirap mong gisingin!”salubong ang mga kilay na sabi niya.
“Oh eh bakit ba nanggagalaiti ka dyan ke aga-aga psh..”sabay upo sa sofa
“Kasi naman kanina pa ko tawag ng tawag wala kang katinag-tinag dyan!Ano pa ba ginawa mo kagabi at dyan ka natulog ha?”hindi pa rin nagbabago ang aura niya.~-~
Aba! Talaga naman at siya pa may ganang magalit.Hindi ba niya alam ang ginawa niya sakin kagabi?Grabe ha!
>_________<
“Hoy Zach huwag mo nga akong inisin ha! Ikaw kaya may kasalanan kung bakit ako napuyat hmf! >_<”
“Bakit,anong ginawa ko sayo kagabi?Huwag mong sabihing pinatulan kita?”parang inosenteng tanong niya
“Tsh..as if namang papayag ako hellow?Hindi ako pumapatol sa lasing!”grabe kung makasabi ng patol kala mo diring-diri sakin ah.
“Alam ko uminom ako pero di ko alam na nalasing pala ko.I’m sorry.”mababa na ang boses na sabi niya.”Wala naman ba kong mga sinasabi kagabi na kung ano?”
0.0 Meron kang sinasabi..ang dami nga eh.Pero dapat ko pa bang sabihin sa kanya yun?Baka malungkot na naman to at maglasing pagkatapos ako na naman pahihirapan -_-“
“Wala naman.Ang tahimik mo nga paglasing eh.Sana nga ganun ka na lang lagi kesa lagi kang galit hehe.”todo ngiting sabi ko
“Puro ka kalokohan.Tumayo ka na dyan at maliligo nako.”
“Next time huwag kang pakakalasing ha?Ang hirap mong alagaan eh sumuka ka pa! Kadiri kaya ang asim iw!”reklamo ko with matching ngiwi pa talaga.
“Sinabi ko bang asikasuhin mo ko?”
“Grrrr..eh ano gusto mong gawin ko?Magtiis sa amoy mo?”
BINABASA MO ANG
My Proxy Bride [ On Hold]
HumorNa pag utusan ka lang naman na sabihin sa kanya na hindi na matutuloy ang kasal...pero in the end natuloy pa rin at ikaw ang naging PROXY BRIDE...ISIP BA O PUSO NA NILA ANG MAGDIDIKTA? LET THEIR HEART SPEAKS XD