Chapter 2

261 5 0
                                    


"I know..you'll gonna do this for me,thanks!" sabi ni ara

 hindi pako pumapayag sa pagkaka alam ko.

 Sabay yakap sakin ng bruhildang to..

Ang lapad ng ngiti niya!

"Paano ka nakakasiguradong gagawin ko? aber?" tanong ko.

"Instinct" . sagot ni ara

 "You really plan this". sabi ko

Kung hindi ba naman planado, sunud-sunod na yung mga dapat mangyari. haist

Grabe lang, kapag hindi ko siya pinagbigyan,siguradong magtatampo naman siya at never pa kaming nagkaroon ng tampuhan.matagal na kaming mag bestfriend at sa lahat ng bagay halos nagkakasundo kami and siguro naman ok lang din na tulungan ko sya beside marami na syang naitulong sakin.

Saka sasabihin ko lang naman diba?

 "Please?..."

"Please…?"

"Please?...."

ulit-ulit nyang sabi with her puppy eyes that I can't resist.

"Ok. " yun lang nasabi ko.Tutal wala naman din akong choice eh? kukulitin lang ako nito ng kukulitin at ayoko ng makulit!

"thanks Anya! ". tuwang tuwa nyang sabi.

  "How could you do this to me!” sabi ko.Wala eh eto na lang masasabi ko. bakit? bakit? bakit?!

"Kasi ano eh!" sigaw ni ara...

nagulat naman ako bigla. ano ba to., may saltik  na ata talaga to ah!

“Kung makasigaw ka friend,tanggal ngala-ngala ei..” inis na sabi ko.

"Eh kasi hindi ko kayang sabihin nakakatakot kaya siya minsan " sabi ni ara

"Nakakatakot?" sabi ko.

tango lang sinagot niya sakin psh.

pero naisip ko bakit naman ako matatakot,wala naman akong gagawing masama.tutulungan ko pa nga sila.

"Ok na diba?pumapayag nako, ako na magsasabi matahimik ka lang”. sagot ko pa.

“Pero promise na tatawag ka agad pagdating mo nang France".  sabi ko ulit

 "okie dokie".  Balewala nyang sagot.

yun lang.?  feeling ko tuloy ako ang may pasan ng daigdig tapos siya ayun wala lang. nuh ba yan! 

My Proxy Bride [ On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon