1. Đang phê trong cơn nứng thì bị đương sự bắt quả tang
Trong căn phòng tối mờ, tiếng thở hổn hển đột nhiên vang lên.
Lâm Thâm dựa vào đầu giường, giẫm lên ga trải giường, gấp đôi chân dài trắng nõn thành tư thế chữ 'M'. Vùng bí mật giữa hai chân mở toang, một tay giữ dương vật cương cứng tuốt lộng lên xuống, một tay tiến vào lỗ nhỏ moi móc đâm rút, ấn vào bức tường ấm nóng ẩm ướt bên trong.
"Ưm...... A ư......"
Khi khoái cảm chồng chất, động tác thủ dâm trên tay ngày càng nhanh hơn.
Đôi mắt mê mang như phủ đầy sương mù, mê ly nhìn ra ngoài cửa.
Niềm vui mà ngón tay mang lại luôn có giới hạn, không thể thỏa mãn những ham muốn mãnh liệt tự nhiên của người song tính. Chính lúc này lại vô cùng khao khát được lấp đầy bằng thứ gì đó to và thô hơn.
Đáng tiếc trong phòng chỉ có mình cậu, người chồng trên danh nghĩa đã đi hưởng thụ buổi tối của riêng anh ta.
Cậu nhắm đôi mắt động tình lại, cảnh tượng tối qua cậu va phải chú mình bên hồ bơi chợt hiện lên trong đầu.
Do dự một lát, cậu nhớ tới thân thể cường tráng của đối phương.
Đó là chú của chồng cậu là con do Mục lão gia sinh ra lúc tuổi đã lớn, bối phận tuy cao, nhưng thật ra chỉ hơn cậu 8 tuổi, năm nay khoảng chừng 30, người thì đẹp trai nhưng chưa lập gia đình, dáng người tối qua là thân hình tam giác ngược cân đối có cơ bụng 8 múi!
Haizzz, hắn ưu tú như vậy, chắc là người tình trong mộng của rất nhiều người, nhìn ảnh hắn tự thẩm một chút cũng không phải là vấn đề gì to tát!
Lâm Thâm càng nghĩ cả người càng nóng như bị lửa đốt, móc di động ra tìm tòi trong danh mục ảnh chụp Mục Trạch Duyên, rồi phóng to bức ảnh soái ca đó lên.
"Đáng ghét mà...... đôi mắt trong ảnh thật ướt át."
Tuy rằng đang đối mặt với bức ảnh, nhưng hai má Lâm Thâm vẫn có chút đỏ bừng, giống như thật sự bị người đó nhìn chằm chằm.
Cảm giác kích thích khiến cậu di chuyển nhanh hơn, cậu kẹp điện thoại giữa hai đầu gối, thả lỏng ưỡn người ra sau. Ngày càng có nhiều dâm dịch trong lỗ nhỏ bị ngón tay chọc vào, thậm chí còn có tiếng nước khẽ vang trong quá trình chọc rút, có bọt nước dính lên màn hình, đúng lúc dừng trên bờ môi mỏng của người trong ảnh, làm Lâm Thâm càng thêm hưng phấn.
Cậu nhịn không được nhỏ giọng kêu lên: "A...... A ha chú nhỏ...... ưm sướng...... Thật thoải mái......"
Tưởng tượng Mục Trạch Duyên đang ở trước mặt, vừa dùng ngón tay chọc ngoáy trong lỗ nhỏ, vừa thâm thúy nhìn chằm chằm mình, Lâm Thâm cảm thấy máu cả người sôi sục. Dưới ánh sáng mờ ảo, khuôn mặt cậu đỏ tươi, hơi thở đứt quãng ngân nga.
Ngón tay phía dưới cắm phầm phập chỉ để lại tàn ảnh, khoái cảm tê dại từng đợt ập đến khiến hai mắt mất tiêu cự, không tự chủ được ngẩng cao cổ, thân thể mảnh khảnh run rẩy. Chợt cảm thấy khoảng cách đến cao trào chỉ còn một chút, một bóng người bỗng nhiên đi tới cầm lấy điện thoại.
Ánh sáng màn hình chiếu lên khuôn mặt đối phương, gần như phóng to theo tỷ lệ giống trong ảnh.
"Đệt......"
Khi ánh mắt Mục Trạch Duyên mang ý vị sâu xa nhìn qua, Lâm Thâm sợ tới mức lập tức xuất tinh.
Từng luồn dịch màu trắng phun trào, bắn tung tóe lên ga trải giường và... quần Mục Trạch Duyên.
Nếu tôi có tội, hãy để tôi bị xe đâm, bị sét đánh chết, chứ đừng để người mà tôi đang tưởng tượng để thủ dâm vừa vặn bắt quả tang, còn bắn lên trên người họ.
Không sống nổi nữa không muốn sống nữa, cuộc sống sau này sẽ đi về đâu!
Sau khi lấy lại tinh thần, Lâm Thâm nhanh chóng kéo chăn trùm lên người.
Giống đà điểu lừa mình dối người, cậu dựng lỗ tai nghe động tĩnh bên ngoài.
Mục Trạch Duyên chưa rời đi, ngồi xuống bên mép giường, không biết đang làm gì.
Cậu xốc một kẽ hở lên, cẩn thận nhìn ra ngoài, liền thấy một bóng người cao lớn. Mục Trạch Duyên cầm điện thoại trên tay mình, nhìn vào màn hình, người ấy hình như đang lật lại những bức ảnh xuất sắc mà cậu lưu lại.
Góc độ này khiến Lâm Thâm không thấy rõ biểu cảm của Mục Trạch Duyên, nhưng đoán chắc tâm tình hắn không tốt lắm. Đâu có ai bị YY mà có thể vui vẻ!
"Kia...... Kia .... Chú nhỏ, chuyện hôm nay chỉ là ngoài ý muốn, cháu chỉ tùy tiện......"
Mục Trạch Duyên xoay đầu lại, đôi mắt hẹp dài mang theo ý cười sâu xa: "Ngắm ảnh không bằng ngắm người thật."
"A......"
Lâm Thâm còn chưa kịp hiểu ý đối phương thì cằm cậu đã bị bóp. Người đàn ông cao lớn đẹp trai cúi xuống, ấn chính xác đôi môi mỏng của mình vào môi cậu.
Lúc này trong đầu Lâm Thâm chỉ có một ý nghĩ, đẹp trai quá, muốn bị chịch!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠI
Short Storyabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃