13. Video kích tình/ nhìn màn hình sục chim móc bướm/ bắn tinh dịch tứ tung
Mặt Mục Trạch Duyên không đổi sắc tắt điện thoại trước mặt bạn bè, làm như không chuyện gì xảy ra.
Uống xong hai ly rượu, hắn đứng lên đi vào phòng.
Bức ảnh đó do hắn tiện tay chụp vào lúc tập thể hình sáng hôm nay. Buổi tối tụ tập bạn bè mới nhớ ra chắc Lâm Thâm sẽ thích, chỉ muốn gửi cho cậu xem. Không ngờ Lâm Thâm sẽ thích đến vậy, ảnh chụp mới gửi đi chưa đến hai phút, cậu đã kéo hắn ra khỏi danh sách đen, còn nhắn tin đến.
Mục Trạch Duyên tránh mặt trong WC, khóe môi hơi nhếch lên: "Ngắm bướm trước."
Lâm Thâm đang đợi tin nhắn của hắn, nhanh chóng trở lời: "Chú có rồi mà."
Mục Trạch Duyên ngẫm lại cũng phải.
Lúc trước đúng là hắn có mấy tấn chụp Lâm Thâm, hơn nữa mấy ngày nay bởi vì không hẹn chịch được với người ta, còn lôi hình ra tuốt mấy lần, rất phê.
Chẳng qua ở thời điểm này, nhìn người thật mơn mởn vẫn hơn ảnh chụp nhạt nhẽo.
Mục Trạch Duyên trở tay gọi video.
Lâm Thâm nhìn lời mời trên màn hình mà nhảy dựng lên, không chấp nhận ngay mà đi kiểm tra khóa cửa phòng mình trước, sau đó đóng rèm lại, rồi mới vùi mặt vào ổ chăn, ấn nhận cuộc gọi.
Khi thấy rõ ràng khung cảnh bên phía Mục Trạch Duyên, vẻ mặt thoáng kinh ngạc: "Em tưởng chú đang tập thể hình. Chú nhỏ đang ở đâu vậy?"
Ánh mắt Mục Trạch Duyên nhìn chằm chằm mặt cậu: "Phòng vệ sinh trong quán bar."
Đầu óc đen tối của Lâm Thâm lập tức nhảy số, cái nhìn cũng mang ý sâu xa: "Tấm ảnh lúc nãy chú chụp gửi em, còn cố ý làm trong lúc uống rượu ở quán, muốn quyến rũ em hả? Chú nhỏ đúng là người trong ngoài bất nhất."
Nếu người này ở ngay trước mặt, Mục Trạch Duyên chắc chắn sẽ nhét ngón tay vào trong miệng cậu.
Lấp kín cái miệng nhỏ, kẹp lấy đầu lưỡi, làm nước miếng của cậu chảy ra nhiễu nhại, không thể nói được câu nào.
Chỉ mới tưởng tượng đến hình ảnh đó, Mục Trạch Duyên đã cảm nhận được bên dưới sôi sùng sục, thanh âm trở nên khàn khàn: "Đừng động, muốn xem lồn."
Lúc này Lâm Thâm đang rúc trong chăn, quần áo vẫn mặc đầy đủ, từ bên Mục Trạch Duyên chỉ có thể nương theo ánh sáng lờ mờ nhìn thấy đường cong của cơ thể xinh đẹp đó. Theo động tác nhỏ của Lâm Thâm, cổ áo hơi trễ, mơ hồ nhìn thấy vú mềm.
"Hôm nay đĩ dâm cũng ở truồng, hửm?"
"Ở nhà mình, trần truồng thì đã làm sao."
"Không sao. Đĩ dâm muốn trần truồng thì có thể trực tiếp tới nhà chính của tôi, đến lúc đó áo ngoài cũng không cần khoác, cứ trần trụi để bị địt khắp nơi."
Không thể không nói, một Mục Trạch Duyên mang vẻ cấm dục ăn mặc trang trọng, nói ra những lời này hệt như liều thuốc kích tình.
Chậc, thật muốn ghi âm lại.
Hoảng hốt chốt lát, Lâm Thâm nhìn thấy Mục Trạch Duyên mở thắt lưng, kéo khóa xuống. Bàn tay to lớn vói vào trong quần, móc dương vật hoàn toàn cương cứng của hắn ra. Lâm Thâm nhìn rõ đến mức thấy cả gốc lông mu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠI
Short Storyabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃