7. Không lấy ra được phải cầu xin giúp đỡ, kiều thê bị chim lớn địt banh lồn
Cái quần lót được nhét vào để chặn tinh dịch không lấy ra được!
Lâm Thâm tách hai chân lăn lộn nửa ngày, cuối cùng cũng xác nhận mình toang rồi. Mảnh vải đi vào rất sâu lại còn vì bị tinh dịch thấm ướt mà khô lại kết dính không còn mềm mại. Lúc nhét vào không có cảm giác khó chịu, nhưng khi rút ra sẽ chà xát mạnh vào vách thịt, khiến người ta cảm giác như âm đạo đang bị kéo ra ngoài!
Trước nay chưa từng gặp phải chuyện như vậy, Lâm Thâm không biết làm sao, không biết xin ai giúp đỡ. Do dự mãi, cuối cùng gọi điện thoại cho Mục Trạch Duyên: "Chú nhỏ......"
Lúc đó Mục Trạch Duyên đang ở văn phòng thảo luận công việc với thư ký, thấy cuộc gọi từ cậu, tiện tay nhận. Khi giọng nói yếu ớt như tiếng khóc truyền đến, hắn nhanh chóng che ống nghe lại, ngước mắt nhìn thư ký. Người đó vô cùng thức thời, không nói nhiều, lập tức đi ra ngoài.
Mãi đến khi cửa văn phòng đóng lại, Mục Trạch Duyên mới nghe điện thoại.
Người thường ghét người khác làm gián đoạn công việc của mình, thế mà giờ lại không hề tức giận vì cuộc điện thoại không đúng lúc, thay vào đó, hình ảnh đôi mắt đỏ hoe và khuôn mặt nhầy nhụa nước mắt của của Lâm Thâm hiện lên trong đầu, gương mặt lạnh lùng ôn nhu đi nhiều, ngay cả thanh âm cũng nhẹ nhàng: "Xảy ra chuyện gì?"
Chàng trai bên kia im lặng một lát, thanh âm nức nở lại lần nữa vang lên: "Chú nhỏ...... Không lấy quần lót của chú ra được!"
Lúc Mục Trạch Duyên trở lại nhà chính, Lâm Thâm vẫn còn loay hoay trong phòng tắm. Cậu chổng mông trước gương, ngón tay cắm trong lỗ nhỏ moi móc, đáng tiếc không có tác dụng, không chỉ không lôi được đồ ra mà còn khiến mình eo đau chân mỏi, nếu không phải Mục Trạch Duyên kịp thời vòng lấy eo cậu kéo người vào trong lòng, chắc cậu đã trượt ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo vì không đứng vững nỗi.
Được ôm trong vòng tay khỏe mạnh, hơi thở quen thuộc phả vào mặt. Lâm Thâm chợt thấy áp lực hít thở không thông, nhưng như gặp được cứu tinh, cả người dán lên Mục Trạch Duyên, đôi tay vòng qua cổ hắn.
"Chú nhỏ giúp em với!"
Mục Trạch Duyên cúi đầu nhìn cậu, thấy vành tai chàng trai đỏ bừng vì ngượng ngùng. Bàn tay to lớn dùng sức bóp nhẹ hai cánh thịt mông căng tròn, dọc theo khe hở hướng đến chỗ sâu, chọc chọc vào cái lỗ đang mấp máy đóng mở: "Sao lại nhét nó vô?"
Lâm Thâm vùi đầu thấp hơn, dăm ba câu kể lại nguyên nhân, lúc này mới thấp thỏm khẩn trương: "Đâu có ngờ không thể lấy ra, em không muốn đến bệnh viện vì lý do này đâu."
"Không đến mức đó." Mục Trạch Duyên ôm người đặt lên bồn rửa tay, không đợi hắn đưa tay tách bắp đùi ra, chàng trai đã chủ động tách hai chân, để lộ ra âm đạo không thể đóng lại được vì đang ngậm thứ gì đó bên trong.
Cảnh tượng dâm loạn trước mắt khiến hơi thở của người đàn ông trở nên nặng nề, một tay nhào nặn bộ ngực mềm mại của chàng trai, tay kia dọc theo khe thịt từ từ cắm vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠI
Kısa Hikayeabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃