2. Đều tại cặc chú quá lớn!
Lâm Thâm gần như bị đẩy xuống giường, toàn thân đều bị bóng dáng của người đàn ông bao phủ.
Mục Trạch Duyên nhéo cằm cậu, cạy môi răng ra, dây dưa đưa lưỡi mềm vào khuấy động khoang miệng, hôn đến nỗi cậu hít thở dồn dập, sức đẩy người ra cũng không có. Đôi tay to lớn vòng qua eo cậu, làm cho cơ thể trần trụi cọ vào lớp vải áo sơ mi của anh. Chắc là Mục Trạch Duyên mới từ bên ngoài trở về, trên người còn mang theo mùi rượu, khiến Lâm Thâm cũng say theo.
"Ưm ư...... Đừng như vậy buông ra......"
Nước bọt chưa kịp nuốt đã chảy ra từ khóe môi không khép lại được, khiến cằm cổ đều ướt dầm dề.
Thật lâu sau, Mục Trạch Duyên mới buông hai cánh môi sưng đỏ ra, nhéo nhéo hai núm vú đã cương cứng.
"Không phải mới nãy gọi tôi chơi em sao?"
" Chú...... chú nghe nhầm rồi! Cháu không gọi chú!"
"Thế ảnh kia? Trong điện thoại của em đâu chỉ có một tấm của tôi. Thích tôi như vậy hửm?"
"Cháu --"
Lâm Thâm vừa định phản bác, lại cảm thấy bàn tay to đó không yên phận đang mơn trớn từ ngực đi xuống, dọc theo eo sờ đến phần hông, mắt thấy sắp chạm đến nơi bí mật......
Cậu vội vàng bắt lấy cánh tay Mục Trạch Duyên, có chút hấp tấp: "Chú là chú nhỏ của Mục Tề đấy!"
Mục Trạch Duyên không quan tâm: "Thì sao? Đằng nào nó cũng không gặp em."
Lâm Thâm: "......"
Có lý, kết hôn một năm vẫn là người xa lạ, chỉ sợ đến ngày chôn cất mới có thể gặp lại Mục Tề.
Ngẩng đầu nhìn khuôn mặt tuyệt vời của Mục Trạch Duyên, cũng là điều cậu tìm kiếm! Bàn tay ngăn cản hắn đổi hướng mở cúc áo đầu tiên, tay Lâm Thâm luồn vào quần áo, nhanh chóng sờ nắn cơ ngực của đối phương.
Không khác với tưởng tượng, cứng cáp như đang sờ cục đá, vừa nhìn đã biết...... Ở trên giường rất có sức lực.
Tim Lâm Thâm đập thình thịch dữ dội.
"Đến đây đi chú nhỏ, đêm nay chúng ta hãy cùng trải nghiệm sự hài hòa tuyệt vời của cuộc sống ."
Còn chuyện ngày mai thì để ngày mai nói, việc tối hôm nay là sướng trước đã!
Thái độ cậu thay đổi quá nhanh làm Mục Trạch Duyên khẽ nhướng mày: "Em dễ dàng chấp nhận thật đấy."
"Còn không thì sao, đây là thế kỷ 21, nhà Thanh đã diệt vong từ lâu rồi!"
Lâm Thâm hưng phấn cởi quần Mục Trạch Duyên.
Sau khi tháo thắt lưng kim loại, kéo khóa quần xuống và lấy thứ đó ra khỏi quần lót, Lâm Thâm mới lạ đánh giá nó. Ngoài việc nhìn thấy dương vật của những diễn viên trong phim sếch, đây là lần đầu tiên cậu nhìn trực tiếp như thế này: "Chú nhỏ, có vẻ cái này của chú bự hơn người khác."
Gân xanh trên thái dương Mục Trạch Duyên giật nhảy, nắm lấy tóc Lâm Thâm, đỉnh eo hông lên, để dương vật cương cứng đập vào lòng bàn tay mềm mại của chàng trai: "To hơn chồng em không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠI
Short Storyabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃