4. Quỳ xuống nuốt cặc nứng to bự vào
Tiếng động ong ong không ngừng vang lên trong phòng nghỉ.
"Ưm...... A ha......"
Thiếu niên nửa trần truồng nằm trên giường, toàn thân phủ một lớp đỏ bừng vì ái dục, gần như chìm vào trong chăn. Mái tóc ướt đẫm mồ hôi bết vào trán, để lộ đôi mắt đờ đẫn bên dưới. Tay cậu siết chặt gối, ngón chân trắng nõn giẫm lên ga trải giường, cậu thở dốc và rên rỉ khi món đồ chơi nhỏ trong cơ thể chạm vào điểm nhạy cảm nhất.
Phần thân trên mảnh khảnh và bằng phẳng hơn nhiều so với người giới tính thứ ba khác, thỉnh thoảng sẽ nảy lên như một con cá trắng bị ném vào bờ.
"Quá...... Quá kích thích... Không được đâu chú nhỏ!"
Đột nhiên bị điểm danh, Mục Trạch Duyên vẫn luôn từ trên cao nhìn xuống Lâm Thâm bị dục vọng tra tấn cuối cùng cũng hành động.
Bàn tay với từng khớp ngón rõ ràng nắm lấy vạt áo thun màu trắng cuốn lên, vén đến cổ để lộ vùng ngực.
Hai bầu ngực mềm mại co lại vì tiếp xúc đột ngột với không khí.
Hai núm nhỏ điểm xuyết phía trên bây giờ đã đứng thẳng, đỏ bừng như mê hoặc người ta đến hái. Yết hầu của Mục Trạch Duyên trượt xuống, đưa tay bắt lấy một bầu trong số đó.
Mặt trong ngón tay cái ấn núm vú xuống thịt mềm, xoay tròn ma sát quanh chỗ đỏ ửng, bàn tay cũng dùng sức nhào nặn xung quanh bầu ngực.
Cảm giác bị kích thích và chơi đùa lên xuống cùng lúc khiến cơ thể chàng trai run rẩy liên tục.
Hô hấp càng thêm dồn dập.
Gian nan mở to mắt, Lâm Thâm nhìn người đàn ông bên cạnh đang nghiêm túc chà đạp ngực mình, mặt đỏ đến muốn rỉ máu.
Kích thích quá đi!
Quần áo còn trên người mà cậu hệt như không mặc gì, trái lại Mục Trạch Duyên vẫn áo mũ chỉnh tề, biểu tình bình tĩnh, hệt như không bị ảnh hưởng.
Chàng trai không phục nhấc chân giẫm lên phần thân dưới của người đàn ông, lòng bàn chân mẫn cảm nháy mắt truyền đến xúc cảm cứng rắn. Cách lớp vải cũng có thể cảm nhận thứ đó đang nhảy lên.
"Chú nhỏ cũng nứng rồi này...... A ha......"
Gia tốc va chạm đột ngột trong cơ thể khiến giọng nói vỡ nát.
Lâm Thâm cau mày, vô thức muốn kẹp chân, lại bị người đàn ông tay mắt lanh lẹ dùng sức tách ra.
Cảnh tượng trước mắt là một chàng trai với vẻ ngoài thanh tú đang nằm yên banh rộng hai chân, sẵn sàng cho người khác chơi đùa.
Thịt trong lỗ nhỏ đỏ tươi mấp máy, nước từ đó chảy ra mỗi lúc một nhiều, để lại vết ướt nhỏ trên tấm ga trải giường bên dưới. Theo dục vọng tăng vọt, Lâm Thâm cảm thấy đầu óc như đang quay cuồng.
Như bị lửa đốt, cậu không tự chủ được đong đưa thân thể cọ xát Mục Trạch Duyên, trong miệng lẩm bẩm: "Chú nhỏ giúp em với......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠI
Historia Cortaabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃