Chương 8

1.5K 22 0
                                    

8. Đang hẹn chịch với chú nhỏ mãnh liệt, ông xã đột nhiên tới

Đứng trước phòng Mục Trạch Duyên, Lâm Thâm thoáng do dự.

Nhưng cuối cùng vẫn đẩy cửa ra.

Sau chuyện quần lót ngày hôm đó, cậu vẫn duy trì mối quan hệ vụng trộm bất chính với Mục Trạch Duyên, có đôi khi sẽ ở nhà chính của Mục gia làm mấy nháy. Nhưng bên đó nhiều người giúp việc, hơn nữa việc Mục Trạch Duyên trước kia cả năm không về nhà chính được mấy lần, đột nhiên thường xuyên trở về cũng kỳ lạ, để tránh hoài nghi, quyết định đổi địa điểm hẹn chịch.

Đó là nguyên nhân Lâm Thâm thường xuyên xuất hiện ở chỗ này: "Chú nhỏ?"

Chân vừa bước vô cửa, đã bị một bóng người mơ hồ vọt đến trước mặt.

Còn chưa kịp nhìn rõ ràng, eo đã bị giữ chặt, nụ hôn mang theo ý xâm lược dữ dội rơi xuống, Lâm Thâm bị bắt ngẩng đầu đón nhận nụ hôn nóng bỏng của đối phương.

Một hồi lâu, hô hấp hai người đan xen, Mục Trạch Duyên mới buông cậu ra: "Sao trễ như vậy mới đến?"

Lâm Thâm đỏ mặt thở phì phò: "Dù sao cũng là yêu đương vụng trộm, trong lòng em chịu áp lực rất lớn!"

Mục Trạch Duyên: "Em có thể ly hôn với nó."

Lâm Thâm trừng hắn liếc mắt một cái: "Câu này của chú nhỏ thật kỳ lạ, tại sao muốn em ly hôn với chồng chứ, cuộc sống như bây giờ rất tốt mà!" Mỗi ngày thích làm gì thì làm đó, sống như đứa vô tri không ai quản không vui hả?

Vừa dứt lời, nụ hôn che trời lấp đất lại lần nữa rơi xuống, lần này mãnh liệt hơn lần trước.

Đầu lưỡi cạy ra môi răng trực tiếp quấn lấy lưỡi Lâm Thâm, dây dưa đưa đẩy nước bọt trong khoang miệng nhau.

Lúc được buông ra lần nữa Lâm Thâm đã mơ màng.

Hai mắt cậu mê mang tùy ý để Mục Trạch Duyên ôm mình lên sô pha, lột sạch quần áo... mãi đến khi lỗ sau có thứ gì đó là lạ đỉnh vào‍, cậu mới ý thức có gì đó được không đúng, đột nhiên ngẩng đầu lên: "Người đàn ông này, chú lại đốt lửa rồi!"

Mục Trạch Duyên đè mu bàn tay không an phận của cậu lại: "Chơi chút trò đặc biệt."

"Không...... em không muốn, giờ em muốn xuống xe còn kịp không?"

"Cửa xe hư rồi."

Lâm Thâm đẩy Mục Trạch Duyên ra, mới phát hiện trong lúc mình mơ màng đã bị tròng vào đồ hóa trang tình thú kỳ lạ, hai mảnh vải mỏng miễn cưỡng che khuất ngực và hạ thân, trên đầu đội vòng tai cún con, mà thứ cạ vào lỗ sau, suýt chút nữa cắm vào chính là phích cắm hậu mông có lông xù xù được thiết kế theo hình dạng đuôi chó.

Ánh mắt nhìn Mục Trạch Duyên tức khắc trở nên quỷ dị, Lâm Thâm nói: "Chú nhỏ, chú biến thái quá đi."

Mục Trạch Duyên khẽ mỉm cười: "Thử cách chơi mới thôi, nói không chừng em cũng sẽ trở nên biến thái giống tôi."

"Em từ chối..."

Chuyện nhét quần lót vào lồn lần trước đã tạo thành bóng ma tâm lý cực lớn cho cậu, giờ không dám nhét đồ vô nữa! Vì cậu cứ từ chối mãi, Mục Trạch Duyên cuối cùng cũng đành từ bỏ.

[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ