Chương 9

1.4K 19 0
                                    

9. Xem phim sex/ bị dạy dỗ

Trong căn phòng tối tăm đang chiếu một bộ phim sex kích dục.

Trên màn hình là chàng trai song tính trắng nõn xinh đẹp bò dưới đất giống như chó, toàn thân đều bị buộc chặt bằng nơ hồng. Dây buộc chặt ép thịt ra đủ hình dạng, trên quầng vú bự còn có kẹp núm vú, ‎‍‍dương vật bị bó khúc, hai chân rộng, hai cái động đều bị lấp đầy. Cái lỗ phía trước bị gậy massage màu đen to như cánh tay nong ra, còn thứ cắm vào lỗ sau, chính là phích cắm mông.

Lâm Thâm được Mục Trạch Duyên ôm lên sô pha xem phim, cậu có cảm giác đồng cảm vì tình huống của cậu cũng không khác biệt lắm.

Nhưng thực ra ngay sau đó, mọi chuyện kém hơn phim rất nhiều. Nhân vật chính thứ hai của bộ phim, người đàn ông cơ bắp xuất hiện rồi quất roi.

"Chát chát chát!"

Theo từng tiếng quất roi, làn da trắng nõn hiện lên vô số vết đỏ. Lâm Thâm nhìn đã thấy đau, nhưng người song tính kia lại rất hưng phấn, sau khi cơ thể bị đánh run rẩy, lại lập tức phe phẩy mông lớn đón nhận, thậm chí còn chủ động tách chân ra, để roi cắm vô. Đến cuối cùng còn bị cắm phụt nước, ‎‎dâm dịch giống như nước tiểu bắn đầy đất.

Người đó vừa bị đánh vừa sung sướng ‎rên dâm: "A... A... Sướng... roi cắm vô lồn chó cái dâm tiện rồi...... A ra... Chủ nhân thật lợi hại... Chó cái thích bị đánh nhất..."

Lâm Thâm che mắt lại nhưng vẫn tò mò nhìn màn hình qua các khe hở ngón tay, chỉ cảm thấy linh hồn mình đã chịu kích thích lớn.

Cố tình lúc này Mục Trạch Duyên cũng dán lại, hơi thở cực nóng phả lên người cậu: "Muốn thử không?"

Lâm Thâm tỏ vẻ do dự.

Đúng lúc đó người đẹp song tính trên màn hình hét to hơn. Người đàn ông nam tính nhấn nút điều khiển gậy massage lên mức tối đa, sau đó roi da quất liên tục lên vú, dương vật và lồn nhỏ của đối phương.

Dường như người nọ đã sướng điên, cả người run lẩy bẩy, không chỉ phun nước dâm, cuối cùng còn phụt nước tiểu.

Gương mặt lên đỉnh của người đó chả khác gì đĩ điếm, lưỡi thè ra, thân thể dâm đãng co giật trong vũng nước hỗn hợp dịch thể.

"Như vậy có sướng không?"

Nghe thế câu đó, Mục Trạch Duyên biết cậu bị hấp dẫn, ngón tay xoa bóp vú Lâm Thâm, thấp giọng mê hoặc cậu: "Thử sẽ biết. Không được thì lập tức dừng lại."

Cuối cùng liếc mắt nhìn màn hình một cái, ý chí kiên định, cậu vẫn chẳng thể cự tuyệt ‍‎‎dụ hoặc‍: "Thử đi!"

Lâm Thâm bị xếp thành tư thế quỳ bò.

Nhưng khác với người đẹp song tính trên màn ảnh, cậu chỉ bị trói hờ bằng ruy băng, Mục Trạch Duyên sợ dọa cậu, không dám quá đáng, nhưng cũng dùng đồ vật nhét đầy hai cái lỗ.

Cảm giác bị lấp đầy này khiến chàng trai có chút xấu hổ, muốn quay đầu thương lượng lại nhưng lỗ thịt bị dương vật giả khuấy đảo. Cây gậy đó cắm cực kỳ sâu, vừa thúc vào đã gây chấn động lên cổ tử cung, cảm giác rõ ràng liên miên không ngừng khiến chàng trai co rúm phát run, hai chân mềm nhũn quỳ cũng không được.

Mục Trạch Duyên nhanh chóng dùng ngón chân đè eo cậu xuống, ngay sau đó vung roi da lên.

Theo tiếng 'chát' rõ ràng là tiếng thét chói tai cao vút từ màn ảnh vang vọng khắp phòng.

Khi roi quất vào cặp mông núng nính, vết đỏ gần như xuất hiện ngay lập tức. Đôi mắt Lâm Thâm sóng sánh nước mắt, hai chân không ngừng run. Khoái cảm nóng bỏng còn chưa kịp giảm bớt, lại có thêm mấy roi nữa xẹt qua lồn dâm!

Cậu co rúm phát run, quay đầu lại nhìn Mục Trạch Duyên, liền thấy đôi mắt đối phương sáng lên.

Thật giống như muốn ăn thịt người, đáng sợ quá!

Lâm Thâm theo bản năng muốn trốn chạy, nhưng chân mềm nhũn không còn sức lực, chỉ có thể nắm lấy tấm thảm phía trước lê lết, nhưng mới vừa lết không được bao xa, cái roi lại giáng xuống, cậu chẳng còn sức để quỳ, nằm liệt trên mặt đất.

"Chạy làm gì? Đau lắm hả?"

"Dạ...... Đau nhưng cũng không phải đau......"Giọng Lâm Thâm run rẩy nói, "Nhưng chú rất đáng sợ, giống như muốn ăn sống em."

Lòng Mục Trạch Duyên thầm nghĩ còn phải nói sao? Tối hôm đó nhìn thấy Lâm Thâm nhìn ảnh mình tự an ủi, hắn đã muốn ăn cậu.

Roi cứ chát chát giáng xuống.

Mỗi một roi đều khiến Lâm Thâm khẽ run, kéo theo vách thịt của hai cái động trước sau cọ xát vào nhau. Nóng bỏng đau đớn, khoái cảm dày đặc, còn có cảm giác nhục nhã vì phải làm chó khiến đầu óc cậu diêu thành bùn nhão.

Thân thể bỗng nhiên căng chặt, mắt thấy sắp cao trào nhưng có một bàn tay bỗng nhiên ấn lên lỗ tiểu.

Lâm Thâm mơ màng nhìn Mục Trạch Duyên, muốn cạy ngón tay hắn ra: "Để em bắn đi......"

Nhưng chú nhỏ ác độc không chịu buông tay.

Hắn nhìn chàng trai xinh đẹp quỳ trên mặt đất, nhìn vết đỏ trên làn da trắng nõn do mình tạo ra, cơ bắp cả người căng lên, chỉ thấy máu toàn thân đều sôi trào.

Một tay ác liệt sục cu cậu, một tay mơn trớn dọc theo khe hở bị nhét gậy massage, điều kiện dương vật giả đâm rút.

Hắn ác liệt mở miệng: "Không nhớ bộ phim vừa rồi sao? Chó cái phải cầu xin như thế nào?"

[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ