19. Kiều thê sướng tê tái, run rẩy hỏi tổng tài có phải chưa ăn cơm hay không
Giờ nghỉ trưa vốn nên yên tĩnh nhưng trong văn phòng tổng tài lại vang lên thở dốc hổn hển.
Hai bóng người trên ghế sofa to rộng đang hôn nhau say đắm.
Chàng trai bị giữ chặt eo bên dưới có làn da trắng nõn, đôi chân thon dài, lúc này thân thể trần truồng bị bàn tay to đùa bỡn đến hai mắt mê ly. Mà tổng tài bên trên vẫn quần áo chỉnh tề, chỉ nới lỏng cà vạt, quần mở khóa kéo, hệt như chỉ cần có cuộc họp thì hắn sẽ sẵn sàng thu dọn bỏ đi.
Lâm Thâm rất thích cảm giác tương phản này!
Đôi tay ôm vai lưng rộng lớn của chú nhỏ, hai chân mở rộng tùy hắn đùa bỡn. Khi những ngón tay trong âm đạo đang bơm rút tạo ra âm thanh của nước, cậu liền nâng eo hông lên.
Chàng trai không hề giấu diếm ham muốn đang dâng cao của mình nhìn thẳng vào đôi mắt Mục Trạch Duyên. Mà thân thể cậu còn nóng hơn lửa, âm đạp mềm mại ẩm ướt say mê liếm mút từng đốt ngón tay được người đàn ông đưa vào.
Ngay khi đôi môi tách ra khỏi nụ hôn nồng cháy sẽ có tiếng "chụt" nhỏ vang lên.
Trước khi sợi nước bọt dâm đãng bị đứt, mặt Lâm Thâm đỏ bừng hưng phấn thúc giục tổng tài: "Ưm... ư hư Mục tổng, thư ký của anh đã ướt đẫm rồi. Mau cắm cặc bự vào kiểm chứng đi."
Từ thái dương chảy xuống một giọt mồ hôi, dục vọng Mục Trạch Duyên cũng đang tăng vọt.
Rút ngón tay ra. Bàn tay to lớn hung hăng bắt lấy hai bầu sữa mịn màng xoa nắn mấy cái rồi lại di chuyển xuống, bóp chặt cặp đùi với đường cong thon thả, bẻ cặp chân dài thành một đường thẳng tắp. Cuối cùng nâng eo hông lên, hạ thân cứng rắn chĩa vào miệng lỗ ướt nhẹp. Ngón tay chai sạn tách hai mép hoa mềm mại để ngắm nghía màu hường phấn mê người bên trong.
Cầm dương vật đã hừng hừng phấn chấn lặp đi lặp lại động tác cọ xát. Hột le nhạy cảm cùng môi sò nhớp nháp đều bị yêu thương hành hạ, xúc cảm cứng cáp và nóng bỏng làm Lâm Thâm run rẩy thở dốc. Lồn dâm hứng tình chảy ra càng nhiều nước sốt, dục vọng cũng càng lúc khó có thể nhẫn nại.
Eo hông vô cùng hợp tác giúp quy đầu khổng lồ mở cửa động thịt, hơi nóng dâng lên kích thích thở dốc, đồng thời chàng trai cũng chớp chớp mắt, cố ý nói: "Mục tổng chậm quá à, sao còn chưa đút vào? Hôm nay Mục tổng không được... Ư a!"
Lời khiêu khích còn chưa kịp nói xong, đường hầm thịt đỏ hỏn đã bị xỏ xuyên một cách thô bạo! Giống như bị cây côn sắt đang rèn nóng bỏng thiêu cháy tiến vào, cảm giác căng trướng truyền khiến cả người Lâm Thâm tê dại, lỗ thịt mẫn cảm hệt như hòa tan trong cái nóng.
Mấy ngày không làm mang đến cho cơ thể cảm giác thỏa mãn xưa nay chưa từng có. Trước mắt như có pháo hoa nổ tung, Lâm Thâm đầu váng mắt hoa bị dập tới tấp, thoải mái la to, theo bản năng dán thân thể lên người đàn ông.
Bởi vì Mục Trạch Duyên lúc này vẫn còn mặc quần áo nên khi cậu chạm vào theo động tác bơm đẩy không ngừng kích thích thân thể cọ xát áo sơ mi. Thịt mềm ở đầu vú đúng lúc bị cúc áo sượt qua mang đến đau đớn nhỏ nhoi, nhưng đã khiến Lâm Thâm sâu sắc cảm nhận được khoái cảm dần dâng trào. Cậu muốn bị chú nhỏ đối xử thô bạo hơn nữa, muốn nhìn khuôn mặt góc cạnh rõ ràng đó vì mình mà sinh ra biểu cảm vặn vẹo!
Hai ngày nay cố ý xa cách cậu đã hiểu ra nhưng lại không muốn thừa nhận. Giờ phút này chỉ tình dục thô bạo mới có thể thỏa mãn chàng trai.
Thân thể lại nảy lên, hai người gắn kết chặt chẽ, mặc dù cách lớp vải nhưng vẫn cảm giác được độ ấm của nhau, hai thân thể đồng thời run rẩy.
Lâm Thâm thở hổn hển kẹp lấy eo người đàn ông, lớn tiếng hỏi: "Hôm nay chú nhỏ ...... A a chưa ăn cơm phải không? A hơ đụ đụ không thoải mái chút nào...... A a ha dùng sức đâm sâu một chút a không muốn a địt em sao......"
Mục Trạch Duyên dừng một chút, ánh mắt nghi ngờ nhìn đối phương. Vừa bóp eo mông cậu hung hăng đưa đẩy, vừa vén mái tóc trước trán của cậu ra, áp trán mình lên kiểm tra nhiệt độ cơ thể cậu: "Ấm đầu hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠI
Historia Cortaabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃