18. Nhập vai, bú cặc bự, bị tổng tài dập sưng mồm, đánh dấu bằng tinh dịch
Lâm Thâm bị một đôi bàn tay sờ soạng lung tung đánh thức.
Đôi mắt vừa tỉnh ngủ còn phủ một tầng sương, mơ mơ màng màng thấy không rõ lắm, chỉ có thể lờ mờ biết có người lắc lư trên đỉnh đầu. Cậu theo bản năng bắt lấy cái tay kia, mùi nước hoa quen thuộc quẩn quanh chóp mũi, hàm hồ hô một tiếng: "Chú nhỏ ạ?"
Bàn tay kia tạm dừng, chui vào trong quần áo, bắt lấy hai bầu vú mịn màng của chàng trai.
Ngón tay tùy ý xoa bóp thưởng thức, miệng vẫn cứng: "Ai là chú nhỏ của em."
Lâm Thâm nghi ngờ nhìn đối phương.
Mặt mũi sáng sủa, dáng người chuẩn men, hơi thở ấm áp rõ ràng là Mục Trạch Duyên, đâu có sai. Cậu tuyệt đối không nhận nhầm người. Đang định kéo cổ áo kéo đối phương lại quan sát kỹ hơn, bàn tay mò mẫm trong áo cậu đột nhiên véo mạnh rồi chà sát, xoay tròn nghiền nát hai núm vú đáng yêu.
"Ưm......" Theo tiếng than nhẹ, nháy mắt nhũn eo.
Mục Trạch Duyên dán lên, môi lưỡi dừng trên gò má non mịn của cậu.
"Nhân viên mới đi làm đã dám bò lên giường sếp, sao còn không biết xấu hổ nhận thân thích? Gọi lại lần nữa, tôi là ai?"
Vừa dứt lời, ngón tay vê đầu vú hung hăng véo.
Thân thể mảnh khảnh run rẩy, hô hấp dồn dập. Tuy rằng có một thoáng hoang mang, nhưng cậu nhận ra rất nhanh. Quả nhiên gừng càng già càng cay, Mục Trạch Duyên không hổ là người lớn hơn cậu nhiều tuổi, thật sự biết chơi. Cậu không tin chú nhỏ không nhận ra khuôn mặt mình, đây là muốn nhập vai play mà.
Lâm Thâm quyết đoán phối hợp, đôi mắt phiếm hồng tỏa ra mị lực, giọng nói cũng cố ý hạ nhẹ ôn nhu hơn.
"Chú nhỏ......"
Ti hồng lại bị hắn véo, Lâm Thâm nhanh chóng sửa miệng, "Gọi sai rồi, là tổng tài, Mục tổng ạ! Em là thư ký mới tên Tiểu Lâm, nghe nói ngài thích mỹ nữ nên đến đây tự đề cử. Mục tổng bao dưỡng em đi, bảo đảm rất sướng."
Cậu nắn giọng nói chuyện nhưng có vài từ vẫn nghe ra âm điệu vốn có, không ủy mị dễ nghe như phụ nữ nhưng thực sự câu lấy hồn phách của Mục tổng.
Hắn bóp mặt Lâm Thâm, cặp mắt thâm sâu nhìn chằm chằm cậu: "Tôi không thích phụ nữ."
Sao tên khốn này không ra bài theo kịch bản vậy, hùa theo cậu khó lắm sao?
Lâm Thâm nhịn cơn giận, vẫn liếc mắt đưa tình với Mục Trạch Duyên, kéo bàn tay của người đàn ông dời xuống, chui vào váy ngắn của mình.
Bên dưới được bao bọc kín mít, không nhìn ra thứ gì, nhưng có thể sờ thấy hình dạng.
Là dương vật nửa cương, cùng hai mép hoa dịu dàng khép chặt.
"Trùng hợp thật, vừa khéo người ta là con trai. Mục tổng sờ thử đi? Em xinh đẹp như vậy, chắc chắn không muốn bao dưỡng em sao?"
Yết hầu Mục Trạch Duyên lăn lộn: "Làm sao biết có sướng hay không."
"Vậy Mục tổng muốn em chứng mình bản thân như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản dịch/ ĐAM MỸ/ ST] KIỀU THÊ XINH ĐẸP BỊ BỎ RƠI
Contoabcxyz rất nhiều, lưu ý: 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 🎃🎃 Truyện chỉ đăng tại wattpad Tranlam1133🎃🎃🎃