Chương 29

51 8 2
                                    

Sau khi bàn thêm một số vấn đề về quyền lợi của Vương Nguyên thì rốt cuộc mọi chuyện cũng đã hoàn thành, quá trình kí kết diễn ra trơn tru hơn Du Tuyên nghĩ rất nhiều. Ba người cùng nhau đi xuống phòng khách, Vương Tuấn Khải thì không nói nhưng bốn cái đầu kia vừa nhìn thấy họ thì rụt về như rùa rụt cổ.

"Làm cái gì thế hả, nghiêm chỉnh chút đi" Nghiêm Cẩm cau mày cốc đầu từng người một.

Sau khi mọi người đã yên lặng nhìn về phía này thì Du Tuyên mới hắng giọng, nói bằng giọng điệu trịnh trọng.

"Đây là Vương Nguyên, cậu ấy sẽ đồng hành với chúng ta trong khoảng thời gian tiếp theo với vai trò là người chơi đường giữa của COD. Luật vẫn như cũ, ba tháng tiếp theo sẽ là thời gian thử nghiệm của cậu ấy, mấy đứa phải giúp đỡ người mới nhé"

Du Tuyên nói xong mà bầu không khí vẫn còn chìm trong yên lặng khiến anh ta có hơi lúng túng, chỉ đến khi Vương Tuấn Khải đi đầu vỗ tay thì mấy người còn lại mới lật đật bắt chước.

"Tôi là Vương Tuấn Khải cái này thì hẳn là cậu biết rồi, là đội trưởng của COD, ID game là Kain, chơi ở vị trí jungle"

Vương Tuấn Khải mỉm cười nhìn cậu, cho dù Vương Nguyên đã biết hết nhưng anh cũng không ngại giới thiệu lại một lần nữa.

"Khụ...em là Vương Xán Xán, ID game là Smile, là support siêu cấp đáng yêu của COD, có em ở đây anh sẽ không lo thiếu máu đâu!"

Sau Vương Tuấn Khải là Vương Xán Xán, cậu nhóc có một khuôn mặt bầu bĩnh trông rất nghịch ngợm, tóc nhuộm màu vàng vô cùng nổi bật, trên gò má có một nốt ruồi be bé, chỉ cần lướt qua là có thể nhớ mặt.

"Tôi là Tô Sở Diên, Toyan, là ADC. Tôi nghe Kain bảo cậu có đến xem chúng tôi rồi, từ nay cậu cứ yên tâm ở mid, cánh dưới để tôi lo, viên đạn của tôi chưa bao giờ hụt đâu"

Người tiếp theo là Tô Sở Diên, Vương Nguyên còn nhớ rõ trong trận đấu với Vulture, Tô Sở Diên đứng ở ngoài đã bắn ra những phát súng vô cùng đẹp mắt. Cậu ta với Vương Xán Xán là cặp đôi bài trùng duy nhất có khả năng phá rối toàn bộ cánh dưới của team địch.

Cuối cùng chỉ còn hai người, Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi trong góc của ghế, nhìn có vẻ hướng nội và trầm tính nhất, đôi mắt màu hổ phách sắc bén nhìn Vương Nguyên, nguy hiểm hệt như lúc cậu ta công phá đường trên của team địch vậy.

"Còn tôi là Dịch Dương Thiên Tỉ, đường trên, ID JaKo, nếu như cảm thấy không đánh lại thì cứ gọi tôi, tôi sẽ càn quét cả cái đường giữa cho cậu"

"Còn em là Lion, là thành viên của đội dự bị, em chơi ở đường giữa, xin hãy chỉ bảo em nhiều hơn!" cậu nhóc hâm mộ nhìn Vương Nguyên, ánh mắt tò mò nhìn về phía người được Vương Tuấn Khải công nhận.

Vương Nguyên nhìn từng người ở đây, năm người nhưng cả tính năm tính cách chẳng hề giống nhau, nhưng điều kì lạ là họ lại có thể trở thành một đội xuất sắc dưới sự dẫn dắt của Vương Tuấn Khải. Bắt đầu từ hôm nay họ sẽ là đồng đội của cậu, cùng ăn cùng ngủ cùng luyện tập, kề vai sát cánh leo lên ngôi vị cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

"Tôi là Vương Nguyên, kể từ hôm nay cho dù có bất kì chuyện gì thì chỉ cần mọi người nhìn về đường giữa, ở đó sẽ luôn có tôi"

Một câu ngắn gọn nhưng dễ hiểu.

Từ nay mọi người đã có tôi, hãy tin tưởng và trông cậy vào tôi.

"Ngầu quá"

Lion không kìm được mà thốt lên.

Tô Sở Diên và Vương Xán Xán không hẹn cùng bật ngón cái, anh bạn đường giữa mới này của bọn họ vừa đẹp trai vừa nấu ăn ngon, vừa chơi giỏi lại còn biết đánh nhau!

Mịa nó thật sự quá ngầu!

Nghiêm Cẩm rất tán thưởng thái độ này của Vương Nguyên, không thể không cảm thán, năng lực thì có lẽ phải xem xét thêm nhiều điều, nhưng thái độ của cậu nhóc này với esports thật sự rất đặc biệt. Vương Nguyên như một thanh gươm cổ, tuy nằm trong vỏ suốt bao nhiêu năm qua nhưng vẫn không hề mất đi uy lực, chỉ cần được mài dũa đánh bóng là có thể trở thành một vũ khí đáng sợ.

May mắn vì Vương Tuấn Khải đã tìm được thanh gươm này sớm, nếu để Vương Nguyên rơi vào tay bất cứ một đội nào thì cũng đều có thể trở thành mối đe dọa to lớn với COD.

Cả Du Tuyên cũng rất hài lòng về cậu, năng lực tốt, vẻ ngoài xuất sắc, tính cách và thái độ cũng mang một nét rất riêng biệt, tuy xuất thân không chính quy nhưng lại biết nỗ lực, hoàn toàn là một mầm non tiềm tàng rất nhiều khả năng phát triển. Chỉ cần nghĩ đến việc khuôn mặt kia đi đóng quảng cáo, đại diện cho nhãn hàng thôi là cũng có thể kiếm thêm bộn tiền về cho COD mà Du Tuyên không khỏi vui vẻ.

"Phòng ngủ ở tầng hai, lát Vương Tuấn Khải sẽ dẫn cậu lên, ở gaming house thì có cô giúp việc, cậu muốn ăn gì thì cứ ghi lên bảng, buổi sáng cô ấy đi chợ sẽ nấu"

"À còn nữa, chút nữa đưa số đo của cậu cho tôi để đặt may áo đội, bàn phím và các thiết bị khác sẽ được tài trợ hết, hư hỏng có thể đem bảo trì hoặc đổi, miễn đừng có như Thiên Tỉ, một năm đổi ba cái bàn phím là được"

"Gì chứ, cũng đâu có nhiều vậy" Thiên Tỉ đang im lặng lướt điện thoại đột nhiên bị gọi tên, chỉ có thể yếu ớt phản kháng, dù sao chuyện một năm đổi ba cái bàn phím cũng là thật

Du Tuyên lườm cho cậu ta một cái, sao đó chỉ Vương Xán Xán.

"Còn kẻ này suốt ngày lười biếng, chỉ cần thấy cậu ta lười thì cứ nhắn tin cho tôi, xíu nữa add wechat tôi, phạt cậu ta chết luôn"

Vương Xán Xán nhảy dựng lên, không cam lòng chỉ ngược lại Du Du Tuyên.

"Em làm gì tới mức đấy!!"

"Đúng rồi" Tô Sở Diên sợ chuyện chưa đủ loạn, ở bên cạnh thêm dầu vào lừa "chỉ lười hơn thế thôi, ba mùa rồi vẫn cứ kim cương 2"

"Mịa nó tôi bóp chết cậu"

Vương Nguyên nhìn Vương Xán Xán và Tô Sở Diên lao vào vật nhau, Dịch Dương Thiên Tỉ ở bên cạnh thì thản nhiên quay video, đột nhiên cảm thấy hơi muốn cười.

Cuộc sống gà bay chó sủa này lâu rồi cậu mới cảm nhận được.

Hết chương 29

Ngủ ngon nhé các độc giả thân yêuuuu.

Đội đã đầy đủ nên mình thống kê tuổi của các thành viên ha.

Bốn người Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Thiên Tỉ và Tô Sở Diên đều 23 tuổi. Vương Xán Xán 21 tuổi và Lion nhỏ nhất 19 tuổi.

Du Tuyên 29 tuổi và Nghiêm Cẩm 33 tuổi.

[Kaiyuan] Mì SườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ