Đối phương hơi sững người lập tức phản ứng lại nhưng đã quá muộn. LeBlanc trên màn hình thuần thục tung ra combo kĩ năng, Syndra chạy không kịp đã định sẵn số phận bị solokill.
Nhìn xác của Syndra biến mất, Vương Nguyên điều khiển LeBlanc lao về phía đường giữa, nhanh chóng dọn sạch được một trụ*, lại gặp Syndra đang chạy đến. Cậu nheo mắt, LeBlanc tung ra một sợi xích trói chân Syndra lại, ngay sau đó là một loạt công kích sát thương cực lớn.
Syndra cam chịu số phận một lần nữa ngã xuống.
LeBlanc được nước càng lấn tới, đẩy ngã liên tiếp hai trụ, thế nhưng lại không đánh vào nhà chính mà chỉ tập trung truy đuổi Syndra. Mid của đối phương vừa được hồi sinh lại chết tiếp.
Vương Nguyên ra tay rất dứt khoát, tàn độc, đuổi giết Syndra đến cùng. Đồng đội của cậu thấy cảnh đó thì ngơ ngác, còn mọi người xung quanh kinh ngạc đến há hốc vì thao tác chuẩn xác của cậu, giết Syndra không một động tác thừa, cũng không để cho đối thủ có cơ hội trở tay.
Vương Tuấn Khải và đội vừa đi đấu tập về đã thấy sảnh tụ tập vô cùng đông vui, tò mò liền chen vào xem thử.
"Có chuyện gì vậy?" bầu không khí căng thẳng khiến hắn lấy làm lạ, biết có chuyện không ổn nên liền kéo một người gần đấy nhờ thuật lại.
Nghe từ đầu đến cuối câu chuyện, Vương Tuấn Khải cau chặt mày không vui. Hắn chưa bao giờ nghĩ đến trong đội dự bị của bọn họ sẽ có một thành viên chơi xấu như thế.
Vốn là muốn lên can ngăn, thế nhưng Vương Tuấn Khải lại bị một gương mặt quen thuộc làm cho kinh ngạc.
Hắn sững sờ nhìn Vương Nguyên đang ngồi trước máy tính, các ngón tay cậu rất đẹp, lướt trên bàn phím rất điêu luyện, thao tác vô cùng thuần thục, mà kĩ năng tung ra cũng vô cùng đẹp mắt, không chút khuyết điểm như một người chơi chuyên nghiệp. Từ vị trí mà Vương Tuấn Khải đứng có thể nhìn thấy được khuôn mặt nghiêm túc chăm chú của cậu. Vương Nguyên trời sinh có vẻ ngoài rất dễ nhìn, lúc này lại càng trở nên thu hút hơn, hắn nhìn đến say mê không rời mắt.
6 lần, giết được đối phương đúng 6 lần thì Vương Nguyên dừng lại, chuyển hướng đánh sang tấn công nhà chính.
Mid của bọn họ nhìn màn hình xám xịt, tức tối ném mạnh con chuột, phừng phừng chỉ tay về phía Vương Nguyên.
"Mày bị điên đúng không, mắc mớ gì xen vào chuyện của bọn tao"
Vương Nguyên nhìn dòng chữ Victory hiển thị trên màn hình, dời mắt ngẩng đầu nhìn đối phương.
Mắt của Vương Nguyên rất đẹp, là kiểu dáng mắt hạnh to tròn trong veo như nước trông rất đáng yêu. Nhưng có lẽ vì ít khi cười nên bình thường đôi mắt cậu luôn mang theo vài phần ảm đạm tĩnh lặng, hàng mi cong dài rũ xuống.
Giờ đây đôi mắt ấy lại trở nên sắc bén, ngập tràn nguy hiểm.
Đối phương bị cậu nhìn có hơi hoảng hốt, nhưng có lẽ vẫn không nuốt trôi được cục tức này, chỉ cố gắng căng mắt trừng cậu.
Lúc này Vương Nguyên mới chậm rãi mở miệng thốt ra từng chữm
"Mày giết bạn tao 6 lần, tao giết lại mày 6 lần"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Mì Sườn
FanficTên truyện: Mì Sườn Tác giả: Nhạc Thanh Trân Thể loại: đam mỹ, boylove, 1x1, esports, ngọt. CẤM SAO CHÉP, RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC, MUỐN MANG TRUYỆN RA KHỎI ĐÂY PHẢI CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. __________ COD vốn là một đội tuyển Esports chuyên nghiệp...