Chương 32

49 9 2
                                    

"Hai người đang làm cái gì thế?"

Vương Nguyên vội vàng đứng thẳng dậy, bắt gặp ánh mắt nghi hoặc của Du Tuyên vừa mới vào cửa.

Anh ta vừa mới từ bên ngoài về mang theo một tin tức quan trọng đùng đùng xông vào cửa, kết quả thì lại thấy jungle và mid mới nhà mình mặt đối mặt như đang sắp hôn nhau tới nơi.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Xán Xán nghe thấy giọng của Du Tuyên cũng lập tức ngẩng đầu ngơ ngác nhìn hai người kia.

Chuyện gì vừa mới xảy ra vậy?

"Vương Nguyên thắc mắc về chuyện app livestream, em giải thích cho cậu ấy thôi"

Trong số năm người có mặt ở đây thì Vương Tuấn Khải là bình thản nhất, Vương Nguyên thì trước giờ không thích thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nên Du Tuyên cũng không đoán được cậu nghĩ gì. Nhưng bởi vì anh ta đang có chuyện quan trọng hơn nữa Vương Tuấn Khải đã nói thế rồi nên anh ta cũng cho qua chuyện này.

"Phía bên Riot bảo muốn tổ chức một đợt cọ xát cho hạt giống trẻ của các đội trong khu vực quốc nội, mỗi câu lạc bộ phải cử ra một đội nhỏ đến thi đấu giao lưu tại Thượng Hải" nói đến đây ánh mắt Du Tuyên lóe sáng lướt qua sang Vương Nguyên.

Vương Nguyên chỉ cần nhìn ánh mắt đó là hiểu.

COD muốn giữ cậu làm ẩn số cho đợt giải mùa thu nên không thể công bố cậu ra bây giờ, nhưng cũng vì phải giữ bí mật chuyện này nên bọn họ không thể tìm các đội trong khu vực để tiến hành đấu tập. Đợt cọ xát cho hạt giống trẻ này là cơ hội tốt nhất để Vương Nguyên có thể kiểm tra hiệu quả huấn luyện trong một tháng qua mà không bị chú ý đến quá nhiều.

"Em tưởng cái giải đó chỉ dành cho các đội mới thành lập và tuyển thủ tự do?"

Dịch Dương Thiên Tỉ từng tham một đợt cọ xát tương tự như thế rồi, nói là cọ xát chứ thật chất đây là dịp để các tuyển thủ tự do và các người chơi dự bị của các đội nhỏ thể hiện bản thân trước mặt các ông lớn. Ngành này có tính đào thải rất cao, ai có năng lực và may mắn lọt vào mắt xanh của các đội lớn thì sẽ được mua về, có cơ hội được vào lên đánh chính thức, thay thế cho những người chơi không tốt hiện tại.

Trước kia Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhờ tham gia giải này mà được đội trưởng cũ của COD chú ý đến và mua lại.

"Vốn dĩ chúng ta không được mời, các đội lớn như Drafire hay Vulture cũng không, nhưng Nghiêm Cẩm sau khi đấu tranh với bên Riot thì cũng giành được một slot cho chúng ta đó" Du Tuyên rất hớn hở.

"Em cám ơn mọi người, để mọi người nhọc lòng vì em rồi" Vương Nguyên nói một cách chân thành.

Du Tuyên lại xua xua tay.

"Không có gì, đã là tuyển thủ của COD thì chúng tôi sẽ cố đem nhiều quyền lợi nhất về cho các cậu. Cậu chuẩn bị đồ đạc để đi Thượng Hải ba ngày, Vương Tuấn Khải cũng phải đi, lần này để cậu dẫn đội, danh sách đội hạt giống tôi giữ đây rồi, sáng mai bắt đầu lên đường"

Trước giờ bọn họ chưa từng tham gia cọ xát mà chỉ đến với tư cách người xem, lần này là lần đầu tiên nên Vương Tuấn Khải cũng phải đi theo là để giúp đỡ các thành viên của đội hạt giống, đồng thời cũng là để quan sát và đánh giá kết quả huấn luyện của Vương Nguyên.

Lúc thông báo xong Vương Xán Xán còn nhao nhao muốn đi cùng nhưng rốt cuộc lại bị Du Tuyên lạnh lùng từ chối với lí do cậu ta mãi vẫn chưa lên được rank.

Sáng hôm sau khi cả gaming house còn đang ngủ thì Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Du Tuyên, Nghiêm Cẩm và thêm bảy người của đội hạt giống đã bắt đầu xách hành lí ra sân bay.

Cơ hội này rất tốt nên rất nhiều người ở đội hai và đội hạt giống muốn tranh giành, nhưng Nghiêm Cẩm đã chuẩn bị từ trước, tỉ mỉ chọn ra bốn người có năng lực ổn định nhất và thêm hai người dự bị, trong đó có cả Lion.

Mấy cậu nhóc này quả thật còn rất trẻ, chỉ mới tầm mười bảy, mười tám tuổi, ai nấy cũng rất hiếu thắng, vừa nhìn thấy Vương Nguyên từ trong gaming house đi ra đã dính mắt lên người cậu.

Bọn họ tưởng mid cũ giải nghệ thì Lion sẽ được lên thay thế, nhưng không ngờ bên ban huấn luyện lại đột ngột thông báo đã kí hợp đồng với một người chơi đường giữa mới.

Chuyện Vương Nguyên từng chơi chuyên nghiệp chỉ có Vương Tuấn Khải và ban huấn luyện biết, nên những gì mà đội hai nghe ngóng được là đây là một người mới hoàn toàn, không có kinh nghiệm, chưa từng tham gia giải nhỏ nào cả, thậm chí không cần đánh giá năng lực đã được kí hợp đồng.

Chuyện này đã dấy lên không ít sự bất mãn từ những hạt giống trẻ này, bọn họ cho rằng họ đã huấn luyện rất lâu nhưng lại bị một tờ giấy trắng cướp mất vị trí chơi chính thức. Hơn nữa lần này Vương Nguyên còn là cái tên cố định trong danh sách đi cọ xát, khiến cho một vài người chơi tốt của đội hai mất cơ hội được ra mắt, nên bọn họ không hề có thiện cảm với người này.

Trong lúc làm thủ tục đợi lên máy bay mấy đứa bên đội hai lại không nhịn được xì xầm.

"Trông cậu ta trẻ thật đó, rõ ràng cũng chỉ bằng tuổi chúng ta, có gì hơn người nhỉ?"

"Ai mà biết, vì cậu ta mà anh Yu chỉ có thể đi theo làm dự bị đấy, anh ấy chơi tốt như vậy mà chỉ được làm dự bị"

Người tên Yu được nhắc đến trong cuộc trò chuyện lúc này đang ngồi một mình ở ghế chờ, tay siết chặt quai balo, ánh mắt khó chịu nhìn Vương Nguyên.

Hết chương 32

Tui đã trở lại rồi đây :3 mọi người đọc có thấy lỗi chính tả thì nhắc tui nhé, tuy tui đã soát kĩ nhưng vẫn còn sót nhiều lắm

[Kaiyuan] Mì SườnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ