Bầu không khí trong nhà thi đấu đang nóng hơn bao giờ hết, trên khán đài có vô số đèn led và băng rôn đang giơ cao, ai nấy đều hồi hộp đếm từng giây từng phút. Tuy đây chỉ là một trận bán kết nhánh thua, nhưng lại được người hâm mộ esports vô cùng mong chờ. Bởi đây là trận tái đấu của cựu nhà vô địch năm trước và con chiến mã nhanh nhẹn nhất từng xuất hiện ở LPL.
Trong tiếng reo hò và cổ vũ của những người hâm mộ bên trên khán đài, từng thành viên của COD lần lượt tiến vào sân thi đấu. Dù gì cũng đã từng là quán quân những mùa trước, cho dù bọn họ có tụt hạng thì cũng rất được ưu ái, cameraman rất tinh ý điều chỉnh máy quay, đặc tả khuôn mặt của từng thành viên, sau đó không nhịn được mà tặc lưỡi.
COD này nhìn mặt tuyển người hay sao vậy?
"Ái chà cậu xem, sau ba tháng không gặp tôi có cảm giác đội trưởng của Tổ Quạ lại đẹp trai hơn một chút rồi" bình luận viên số 1 nhìn màn hình lớn, gật gù tấm tắc khen ngợi.
"COD nhất định là nhìn mặt chọn người, đường trên JaKo và Toyan cũng rất xuất sắc đó nha" bình luận viên số hai thấy vậy liền hùa lên, cười khà khà đầy đắc ý.
Đội trưởng Vương Tuấn Khải năm nay đã hai mươi ba, giá trị nhan sắc vô cùng cao, màn hình lớn vừa quay đến khuôn mặt anh thì bên trên khán đài lập tức sôi sục, fangirl gào thét điên cuồng giơ cao băng rôn trong tay.
"Vương Tuấn Khải em yêu anh!!"
"Kain cố lên! Jungle mạnh nhất Châu Á!"
"Lion con yêu, mama luôn ủng hộ con, tự tin lên nào!!"
"Smile kia mày thi đấu đàng hoàng cho bà!!! Đừng có báo đời ADC của mày nữa!!"
"JaKo mạnh nhất! Quét sạch đường trên của họ đi!!"
"Tô Sở Diên, em đã trốn làm đến xem anh đó! Anh mà thua thì công việc của em coi như bỏ luôn!"
Lẫn trong âm thanh gào thét của các Quạ Con thì còn có người hâm mộ của Cyber cũng đang cổ vũ cho đội họ.
Màn hình đặc tả nhanh chóng được thu hẹp lại, giao diện ban pick* hiện lên.
*Phần cấm và chọn tướng, mỗi bên sẽ được cấm 5 tướng của đội kia.
"Nghe nói đối phương là một con ngựa chiến?"
Một giọng nam vang lên trong tai nghe của các thành viên COD, âm thanh mang theo chút lười nhác tùy tiện, Thiên Tỉ cúi đầu chỉnh lại thiết bị của mình rồi ngả người tựa lưng vào ghế.
"Rồng lửa còn từng bại dưới tay đàn quạ, để xem con ngựa chiến này mạnh tới đâu"
Vương Tuấn Khải cong khóe môi, di chuột nhấp chọn vào một vị tướng trong danh sách đang hiển thị.
Khán đài lập tức bùng nổ.
...
"Cậu xem xem, Vương Tuấn Khải pick Kha'zix, mịa nó bao lâu rồi chúng ta không được thấy Kain cầm Kha'zix rồi!!"
"Xong rồi xong rồi, trận này Cyber an nghỉ từ khi ban pick rồi, ai mà không biết Kha'zix trong tay Vương Tuấn Khải mạnh cỡ nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Mì Sườn
FanficTên truyện: Mì Sườn Tác giả: Nhạc Thanh Trân Thể loại: đam mỹ, boylove, 1x1, esports, ngọt. CẤM SAO CHÉP, RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC, MUỐN MANG TRUYỆN RA KHỎI ĐÂY PHẢI CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. __________ COD vốn là một đội tuyển Esports chuyên nghiệp...