Lời này của Jeon Jungkook, thật sự là vô cùng xấu xa.
Hôn một cái, anh sẽ tha thứ cho em.
Giống như Chaeyoung thực sự phạm phải sai lầm lớn gì đó.
Nếu đầu óc không tỉnh táo một chút thì thật đúng là bị anh cuốn vào, nhưng Chaeyoung là một người thông minh, dù bây giờ mặt đã bị hun đỏ, đầu cũng đã có chút mơ hồ, nhưng vẫn không bị lời ngụy biện của anh làm cho chóng mặt.
Mặt cô xấu hổ đỏ bừng, khó tin nhìn tên đầu sỏ trước mặt, há to miệng: "Anh..."
Chaeyoung bị anh không biết xấu hổ làm cả kinh, nói không nên lời.
Jungkook ngược lại không thể không biết bản thân quá phận, nhướn mày: "Anh làm sao?"
"Vô sỉ." Chaeyoung lấy hết dũng khí, thật sự không nhịn được mắng anh một câu.
Vừa mắng xong, những dũng khí kia giống như khinh khí cầu bị chọc thủng, lập tức xẹp xuống, thậm chí cô không dám nhìn mặt Jungkook, lập tức cúi đầu xuống.
Ai ngờ Jeon Jungkook không giận mà lại còn cười, cứng rắn nâng mặt Chaeyoung lên, véo mặt cô: "Anh chiều em mà còn dám mắng anh?"
Anh ra tay thật sự không nhẹ không nặng.
Gương mặt Chaeyoung đỏ càng thêm đỏ, thoạt nhìn muốn nhỏ máu.
Cô cũng không dám trách móc đau, ngoan ngoãn đứng nghiêm "chịu đánh".
Jungkook nhìn cô như vậy, đoán chừng trong đầu cô gái nhỏ chắc chắn đang lén mắng anh, đúng là quen dựa vào gương mặt giả bộ nghe lời này để gạt người.
Anh xùy một tiếng, buông tay ra, mắng nhẹ: "Về đi."
Chaeyoung không nhúc nhích, lại giương mắt nhìn anh: "Vậy anh sẽ bớt giận à?"
Jungkook khẽ cười một tiếng: "Mắng anh, còn muốn anh nguôi giận?"
"..."
Cũng thế.
Quả thực là Chaeyoung không có cách nào, không biết còn có cách nào có thể dỗ anh.
Dường như Jungkook không có kiên nhẫn, hất cằm: "Lúc về bị cảm cũng đừng trách anh đâu đấy."
———
Về đến nhà, bà nội đang ngồi ở phòng khách xem tivi.
"Chaeyoungie về rồi." Bà nội đứng dậy: "Ăn cơm chưa, bà nấu cho con một bát mì hoành thánh nhé?"
"Con ăn rồi bà ạ."
Chaeyoung bỏ cặp sách xuống, không dám tới gần và, sợ bị ngửi thấy là mùi thuốc là và rượu ở KTV vừa rồi: "Hôm nay người bà thế nào?"
"Khỏe lắm, gần đây đều rất khỏe, không có gì khó chịu đâu, yên tâm đi."
Nói chuyện với bà nội một lát, Chaeyoung về phòng.
Cửa phòng ngủ vừa đóng, cô lập tức dựa vào ván cửa thở một hơi thật dài.
Jeon Jungkook thật sự là, làm cho cô không chống đỡ được.
Anh quá tùy tiện, cũng quá bừa bãi.
Vốn dĩ Chaeyoung nghĩ yêu đương với Jungkook chỉ ở bên cạnh anh là được rồi, làm cho anh thật vui vẻ, tới hôm nay mới phản ứng lại, giữa các cặp đôi yêu nhau không phải đơn giản như vậy.
Nhưng cô thật sự không làm được những yêu cầu kia của anh.
Chaeyoung rũ mắt, nhìn mũi chân mình.
Cũng không biết cái dáng vẻ này của cô, Jeon Jungkook có thể thích bao lâu nữa.
———
Jungkook khó có khi cảm thấy tâm trạng không tệ, về nhà tắm rửa xong cũng không thấy Chaeyoung gửi tin nhắn cho mình, cũng không biết có phải mấy lời hôm nay dọa đến cô rồi hay không.
Jungkook giật giật khóe miệng, đặt điện thoại di động xuống.
Một lát sau, Jung Jaehyun gọi điện đến.
Jungkook nhận cuộc gọi: "Làm sao?"
Jaehyun ở đầu bên kia cười vô cùng lố lăng: "Không làm phiền đến đêm xuân đáng giá nghìn vàng của mày chứ?"
"Đừng nói nhảm."
"Được được được, sai rồi sai rồi, không nói nữa." Jaehyun cười xin tha: "Chị dâu có ở bên cạnh mày không?"
"Về nhà rồi."
"Đúng là chị dâu của chúng ta, lúc này vẫn chưa đến một tiếng mà đã dỗ mày xong rồi?"
Jungkook nhẹ xùy một tiếng: "Cô ấy biết dỗ cái rắm."
"Còn cãi nhau đây."
Tuy nói như vậy nhưng Jaehyun nghe ra được tâm trạng Jeon Jungkook không tồi, coi như chưa hoàn toàn nguôi giận thì cũng sớm biến mất hơn nửa rồi: "Mày kiềm chế chút đi, tính tình của Chaeyoung tốt lắm mới chịu được mày, đừng làm quá, lại làm người ta giận chạy mất."
"Cô ấy dám." Jungkook châm thuốc, ném bật lửa lên bàn.
"Ya, lời này của mày là đang show ân ái đó!" Jung Jaehyun càng cười càng không đứng đắn: "Mày cũng đừng quên ngay từ đầu là tao phát hiện ra Chaeyoung xinh đẹp, là mày người thứ 3 vô duyên nhảy vào công nhiên cướp đoạt ái tình của người khác đấy."
YOU ARE READING
TRUỴ LẠC | 𝐉𝐞𝐨𝐧𝐫𝐨𝐬𝐢𝐞 |
RomanceMọi người ở trường trung học Sejong đều biết, Park Chaeyoung hướng nội yên lặng, Jeon Jungkook đường hoàng khó thuần. Hai người khác nhau một trời một vực, đánh tám cái gậy tre đến cũng không ở cạnh nhau. Ai cũng không nghĩ tới, có một ngày, hai ngư...