Khánh dư niên Tống Du 1-10

144 5 0
                                    

Khánh dư niên Tống Du ( 1 )

-

Mọi thanh âm đều im lặng ban đêm, đam châu một chỗ tiểu nhà tranh, Tống Du nhìn chính mình hiện tại tiểu thủ tiểu cước, cùng chính mình trên người rách tung toé xiêm y, một đôi tròn xoe mắt to đều không tự giác trừng mắt nhìn lên.

Tiểu Tống DuHệ thống, ngươi lặp lại lần nữa ta vừa mới trừu bàn tay vàng là cái gì?

Không xác định, lại nghe một chút.

Hệ thốngDanh thần hệ thống, xem tên đoán nghĩa, chính là trợ giúp ký chủ trở thành một vị có thể sử sách lưu danh đại thần.

Tiểu Tống Du...... Ngươi muốn hay không nghe một chút ngươi đang nói cái gì?

Nàng là một cái nữ, hàng thật giá thật nữ, làm nàng ở xã hội phong kiến làm một cái danh thần, này không phải so lên trời còn khó sao?

Hệ thốngKý chủ, cái này ngươi đừng lo lắng, dù sao ngươi hiện tại chính là một cái tiểu khất cái, không có người chú ý ngươi rốt cuộc là nam hay nữ, chỉ cần ngươi ngụy trang hảo chính mình thân phận, khẳng định là có thể để cho người khác cho rằng ngươi chính là cái nam hài tử.

Hệ thống trấn an một chút Tống Du, tuy rằng là cái bổn phương pháp, nhưng tóm lại là có thể che giấu thân phận kế sách, Tống Du nhìn nhìn bãi ở chính mình trước mặt đã bị hủy đi phong cái hộp nhỏ, thở dài một hơi, rốt cuộc là đem cái này danh thần hệ thống số liệu bản cấp mở ra.

"Tên họ: Tống Du

Tuổi tác: 6 tuổi

Thiên phú: max ( thiếu niên, ngươi tương lai nhưng kỳ úc ~ )

Thể chất: Thiên nhược ( tiểu thái kê, ngươi còn phải nhiều luyện luyện ~ )

Trải qua: Đam châu tiểu khất cái ( điển hình chưa hiểu việc đời bản )

Học thức: 0 công đức: 0

Võ lược: 0 quyền lực: 0

Xử sự: 0 thanh danh: 0

Thành tựu: Đam châu lẻ loi hiu quạnh không cơm ăn tiểu khất cái

Chức quan: Vô ( nhìn nơi này "Vô", ngươi chẳng lẽ không có tưởng phấn đấu tâm sao )"

Nhìn số liệu bản thượng kia một trường xuyến 0, Tống Du: Không xác định, nhìn nhìn lại?

Đem số liệu bản lăn qua lộn lại nhìn vài biến, Tống Du rốt cuộc nhận rõ hiện thực.

Một cái danh thần hệ thống, nó... Dựa vào cái gì có nhiều như vậy yêu cầu?

Tống Du nhìn kia phủi đi đi xuống một trường xuyến 0, rốt cuộc là có chút mờ mịt.

Hệ thốngPhải làm một cái sử sách lưu danh danh thần, kia cần thiết là muốn ở các phương diện đều có điều xông ra, cho nên ký chủ ngươi không chỉ yêu cầu học thức kinh người, ở võ lược phương diện cũng muốn có điều xuất sắc, đến nỗi công đức là ký chủ bình thường trợ giúp người có thể được đến điểm số, lúc này lấy sau ký chủ có thể làm đại quan quan tốt, có thể trợ giúp người một nhiều, kia công đức điểm số thực dễ dàng liền sẽ được đến.

Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ