Thiếu niên bạch mã say xuân phong trăm dặm đông quân 1-10

22 4 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong trăm dặm đông quân ( 1 )

-

Trăm dặm đông quân làm một giấc mộng, hắn mơ thấy chính mình có một ngày từ càn đông thành đi ra ngoài, vốn là muốn tìm cái phong cảnh tú lệ địa phương chơi chơi, lại không nghĩ rằng hắn kỵ mã đột nhiên bị kinh, không thể hiểu được mang theo hắn hướng một chỗ chạy tới khi, hắn còn kém điểm từ trên lưng ngựa ngã xuống.

Chờ trăm dặm đông quân lại phản ứng lại đây, hắn đã bị đưa tới một chỗ, nơi đó hơi nước lượn lờ, hắn từ trên ngựa bị ném xuống đi, còn có nghe được nơi đó "Xôn xao" tiếng nước.

Là ai?

Ai ở nơi đó?

Trăm dặm đông quân không biết vì cái gì, bước chân khống chế không được chạy đi nơi đâu, liền thấy một mảnh hơi nước trong vòng, một cái nhỏ yếu thân ảnh như ẩn như hiện.

Là cái cô nương.

Ý thức được nơi đó là cái cô nương đang ở tắm gội, trăm dặm đông quân đột nhiên dưới chân mềm nhũn, liền nghĩ đi ra ngoài.

Ngầm là mềm mại mặt cỏ, hắn vừa định trở về đi, lại thấy được kia cách đó không xa rơi rụng đầy đất quần áo, trăm dặm đông quân cũng không biết chính mình là xuất phát từ cái gì tâm lý, mới vừa đem kia quần áo bế lên tới, phía sau rậm rạp tiếng nước liền lập tức ngừng.

Thẩm tựNgươi trộm ta quần áo?

Thẩm tự từ trong nước đứng lên, nhìn bên kia "Lén lút" ôm nàng quần áo đăng đồ tử, thanh âm thanh lãnh như kia sơn gian chảy xuôi nước suối, trăm dặm đông quân theo bản năng ngoái đầu nhìn lại, liền thấy kia hơi nước tan đi, ban đầu mông lung bóng hình xinh đẹp rõ ràng ở hắn trước mắt, mũi gian liền một trận nhiệt lưu dũng quá.

Nàng hiện tại không có mặc quần áo......

Trăm dặm đông quânTa, ta không có.

Không có muốn trộm nàng quần áo.

Trăm dặm đông quân vội vàng khép lại mắt, hắn trong lòng mặc niệm phi lễ chớ coi, tưởng đem kia quần áo thả lại đến trên mặt đất, lại là chết sống đều không bỏ xuống được.

Kia quần áo cùng dính ở trên tay hắn giống nhau, trăm dặm đông quân mặt đỏ lên, vừa định muốn nói nữa, liền có ngửi được một trận nồng đậm mùi hoa, hắn theo bản năng thấy nhiều biết rộng hai hạ, tay chân liền bắt đầu tê dại.

Thẩm tựNgươi hẳn là chính là cho ta tìm tới cái kia tiểu quan đi, nhìn xác thật có vài phần tư sắc.

Thân mình khống chế không được mềm nhũn, đãi trăm dặm đông quân bị đẩy ngã vào kia mềm mại trên cỏ khi, hắn đôi mắt trợn mắt, chỗ đã thấy đó là Thẩm tự gương mặt kia.

Nàng khuôn mặt giảo hảo, phảng phất kia đám mây thượng ánh trăng, ngũ quan tinh xảo, phát như mây đen đôi tuyết, má tựa đào hoa mang lộ, tiêm bạch ngón tay mềm nhẹ vỗ ở hắn trên mặt, trăm dặm đông quân liền có cảm giác được một trận điện lưu từ nàng chạm qua địa phương lan tràn đến toàn thân.

Này...... Giống như không phải mộng.

Trăm dặm đông quân mơ mơ màng màng ở nơi đó nghĩ.

Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ