Thiếu niên bạch mã say xuân phong trăm dặm đông quân ( 31 )
-
Trăm dặm đông quânBàn đào? Kia đồ vật cũng không ở ta này.
Chuẩn xác tới nói, ở trong nhà hắn, lúc trước Thẩm tự cầm những cái đó quả đào trở về, liền đều cho mẹ hắn, tuy rằng phàm nhân không thể ăn nhiều, nhưng này cuối cùng đều thành nàng cưới trăm dặm đông quân sính lễ.
Vương Mẫu: "......"
Nàng cái kia bại gia nữ nhi, đem nàng bàn đào đều trộm tẫn cho tiểu tử này.
Trăm dặm đông quânCái kia bá mẫu, ngài nếu là muốn, có thể đi nhà ta, tìm ta nương nàng khẳng định là sẽ cho ngài.
Trăm dặm đông quân "Thật cẩn thận" nói về sau, liền thấy Vương Mẫu ánh mắt sáng lên.
"Hảo hài tử, nữ nhi của ta quả nhiên không nhìn lầm ngươi."
Nàng vừa nói, một bên đem kia khối muốn đưa cho trăm dặm đông quân linh thạch cấp thu được chính mình ống tay áo.
"Các ngươi hai cái liền ở chỗ này hảo hảo chơi đi, ta đây liền đi rồi."
Vương Mẫu trong đầu đều là trang nàng những cái đó bàn đào, cho nên cùng trăm dặm đông quân nói xong lời nói, nàng liền nhanh như chớp từ hắn trước mắt biến mất.
Trăm dặm đông quân......
Lại nghĩ đến cùng Vương Mẫu cái này chuyện cũ, hắn thật là không biết nên nói như thế nào.
Kia sẽ chờ Thẩm tự sau khi trở về hắn có cùng nàng lại nói khởi quá, nghe được chính mình mẫu hậu tới tìm trăm dặm đông quân, nàng trên mặt thần sắc làm như cũng có như vậy một chút biến hóa.
Thẩm tựTa liền biết.
Lúc ấy trầm mặc mấy tức, sau một lúc lâu Thẩm tự mới nói như vậy một câu.
Biết nàng mẫu hậu keo kiệt, không phải mấy cái quả đào sao? Đến nỗi lại xuống dưới tìm nàng đông quân muốn.
Nương Vương Mẫu "Làm khó dễ" trăm dặm đông quân kính, Thẩm tự mặt sau hảo hảo yêu thương hắn một phen.
Hiện tại lại nói khởi cái này, tay nàng nhẹ nhàng xoa bóp hắn lòng bàn tay, lại trấn an nói.
Thẩm tựNgươi đừng quá lo lắng, đến lúc đó ta sẽ hộ hảo ngươi.
Nàng toàn đương Vương Mẫu lần đó tới tìm trăm dặm đông quân là vì uy hiếp hắn rời đi nàng, cho nên này sẽ cũng nghĩ chính mình nếu cưới nhân gia kia nhất định phải đem hắn bảo vệ tốt.
Trăm dặm đông quânKhông có việc gì, ta tin tưởng bá mẫu nàng sẽ không quá làm khó dễ ta.
Trăm dặm đông quân biết Thẩm tự hiểu lầm, nhưng hắn không có giải thích.
Chê cười, hắn là ai? Hắn chính là ngàn năm Bích Loa Xuân thành tinh, làm bộ một bộ bị thương bộ dáng trên mặt còn ủy khuất ba ba cố gắng trấn định.
Xem đến Thẩm tự trong lòng mềm nhũn, liền chủ động cho hắn còn an ủi vài câu.
Vừa lúc lúc này xem xét nữ nhi hướng đi Vương Mẫu: "......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html