Thiếu niên bạch mã say xuân phong trăm dặm đông quân 21-30

9 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong trăm dặm đông quân ( 21 )

-

Nghe được trăm dặm đông quân nói như vậy, Thẩm tự đầu tiên là sửng sốt một chút, chợt đó là nhịn không được cười.

Thẩm tựKhông cần, ngươi chẳng lẽ đã quên...... Ta là ai sao?

Tay nàng gắt gao nắm lấy trăm dặm đông quân thủ đoạn, mang theo hắn rơi xuống nàng biến ảo ra tới đám mây thượng sau, trong miệng lại là niệm pháp quyết.

Thẩm tựNgươi muốn nhìn xem ban đêm bắc ly sao?

Phía trước nàng liền dẫn hắn nhìn này nho nhỏ càn đông thành, hiện giờ thiên quá mặt hỏi hắn, trăm dặm đông quân còn nhìn nàng trực tiếp ra thần.

Trăm dặm đông quân...... Có, có thể sao?

Hắn không cẩn thận cắn được chính mình đầu lưỡi, ăn đau một chút về sau, hốc mắt nơi đó đều đi theo bắt đầu biến hồng.

Thẩm tựĐương nhiên có thể.

Nàng cùng hắn ngồi xếp bằng ngồi ở này đám mây thượng, chỉ là niệm một chút pháp quyết, nó liền tự phát mang theo các nàng tại đây bắc ly bầu trời khắp nơi du đãng.

Thẩm tựTrước kia ta liền thích ngốc tại mỗ một cái đám mây thượng nhìn phía dưới người đều đang làm cái gì.

Thẩm tự nhìn trăm dặm đông quân, lặng im một hồi lâu, nàng mới chậm rãi cùng hắn nói chuyện.

Trăm dặm đông quânKỳ thật ta cảm giác hiện tại còn giống như một giấc mộng.

Hắn ngồi ở Thẩm tự bên cạnh, tay đi nắm tay nàng, lòng bàn tay nơi đó còn cảm thấy có điểm ngứa.

Trăm dặm đông quânGặp được tiểu tiên nữ giống một giấc mộng, cùng tiểu tiên nữ ở bên nhau ngủ cũng giống một giấc mộng, chẳng sợ hiện tại ngươi liền ở ta bên người, ta cũng suy nghĩ, có thể hay không này hết thảy đều là giả, kỳ thật ta căn bản không có gặp được ngươi......

Trăm dặm đông quân nói chưa kịp nói xong.

Thẩm tự đột nhiên lôi kéo hắn tay đem hắn túm đến trước mặt sau, liền trực tiếp hôn lên đi.

Thẩm tựHiện tại ngươi còn cảm thấy là mộng sao?

Nàng hỏi hắn.

Trăm dặm đông quânTa......

Thấy hắn chần chờ, Thẩm tự cũng mặc kệ cái khác, nàng thủ sẵn hắn sau cổ tiện đà gia tăng cái kia hôn, kề sát cánh môi gian hơi thở quấn quanh, trăm dặm đông quân cảm giác chính mình tay chân đều ở tê dại.

Hắn khống chế không được cũng đi hồi ôm lấy Thẩm tự, to rộng bàn tay phúc ở nàng trên eo, còn có một cái chớp mắt suy nghĩ, nàng nơi này hảo tế.

Giống như hắn hai tay liền có thể hoàn toàn nắm lấy.

Thẩm tựNgươi nói, hiện tại vẫn là mộng sao?

Nàng thanh âm ôn nhu, mềm mại không xương tay nhẹ nhàng liền đi phủng trăm dặm đông quân mặt, nghe được Thẩm tự còn đang hỏi hắn, hắn trong ánh mắt đều di động đếm không hết ánh sáng.

Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ