Chân Hoàn Truyện An Lăng Dung 31-40

7 2 0
                                    

Chân Hoàn Truyện An Lăng Dung ( 31 )

-

Nghi tu hoài nghi không phải không có căn cứ, nàng là rõ ràng Dận Chân phía trước là có bao nhiêu thích nàng tỷ tỷ, cho nên tỷ tỷ tồn tại cũng là nghi tu một đạo át chủ bài, nàng vô luận khi nào, đều cho rằng nàng là dựa vào này trương át chủ bài mới có thể ngồi ổn nàng Hoàng Hậu chi vị.

Cắt thu: "Nương nương, kia an tần thật sự là đáng giận, lúc này mới vào cung bao lâu, thế nhưng mê hoặc Hoàng Thượng đến như thế nông nỗi."

Đối với An Lăng Dung được sủng ái, nghi tu sớm đã có sở kiêng kị, nàng tiến cung bất quá mấy ngày, Dận Chân kia thế nhưng khiến cho nàng thăng tần vị, làm kia một cung chi chủ, này thật sự là... Trước nay chưa từng có, càng là cổ quái!

Nghi tuBổn cung lại không phải không biết, chỉ là này an tần, sinh một bộ hảo dung mạo, Hoàng Thượng thích, đảo cũng bình thường.

Lời nói là nói như vậy, nhưng nghi cạo mặt sắc lại không phải thực hảo.

An Lăng Dung nhập chủ Vĩnh Thọ Cung một chuyện, quả thực làm nàng như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

"Này được sủng ái là việc nhỏ, nô tỳ lo lắng nhất vẫn là sợ kia an tần bởi vậy hoài long thai, nương nương ngài là biết đến, này nếu là an tần có thai, kia tất nhiên......" Liền phải động này hậu cung thế cục.

Cắt thu lo lắng địa phương đúng là nghi tu sở lo lắng, nàng xoa chính mình thái dương, ánh mắt hơi ám, liền lại là thở dài.

Các nàng bên này như thế, An Lăng Dung cùng Dận Chân cơm nước xong, liền lại bị bảo quyên thượng một chút sau khi ăn xong điểm tâm ngọt.

Dận ChânNày trà hẳn là hảo trà, so với ta phía trước uống những cái đó hương vị đều phải hảo.

Dận Chân chỉ là nếm một ngụm, liền không khỏi cảm thán.

An Lăng DungĐây là tốt nhất Tây Hồ Long Tỉnh, mà hôm nay thần thiếp làm bảo quyên đưa cho Hoàng Thượng xây, vẫn là kia Long Tỉnh ngự tiền mười tám cây.

Tây Hồ Long Tỉnh trung, đặc biệt này "Ngự tiền mười tám cây" nhất quý báu, Dận Chân mới vừa uống một ngụm trà, nghe được An Lăng Dung nói như vậy, thiếu chút nữa một hơi cũng chưa đề đi lên.

Dận ChânNgự tiền mười tám cây?

Thiệt hay giả?

Dận Chân lo lắng nhất chính là Tô Bồi Thịnh cầm hắn tư khố giả tới lừa gạt An Lăng Dung.

Hắn đến bây giờ đều cho rằng này lá trà là của hắn.

An Lăng DungHoàng Thượng không phải nói này trà hảo uống sao? Vậy uống nhiều điểm, vừa lúc đề thần tỉnh não, thần thiếp kia cũng còn có không ít quý báu trà.

An Lăng Dung nói liền chính mình cấp Dận Chân đổ một ly tân, nàng thanh âm ngọt nị, tất nhiên là một bộ hảo giọng nói, nói người trong lòng ấm áp, Dận Chân thật đúng là như nàng lời nói như vậy, uống nhiều mấy chén.

Dận Chân......

Sắc đẹp lầm người, sắc đẹp lầm người a!

Hắn uống lên bảy tám chén nước trà, này tạo thành hậu quả đó là hắn buổi tối ngủ không được.

Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ