Chân Hoàn Truyện An Lăng Dung ( 21 )
-
Chính mình một người mặc vào kia long bào sau, nương bên ngoài xám xịt ánh sáng, Dận Chân cũng là lần đầu tiên đánh giá khởi An Lăng Dung trụ cái này thiên điện trong phòng cảnh tượng.
Bất đồng với chính hắn tưởng tượng như vậy, An Lăng Dung phòng bố trí tựa hồ còn muốn tốt hơn rất nhiều.
Quanh mình bày trang trí hẳn là đều là hắn làm Tô Bồi Thịnh đi tư khố lấy, nhìn giá trị xa xỉ nhưng lại có "Trăm triệu điểm điểm" xa lạ.
Ít nhất Dận Chân nhất thời có chút nghĩ không ra, chính mình tư khố khi nào có này đó ngoạn ý.
Hơn nữa chính hắn giống như cũng chưa như thế nào gặp qua?
Dận Chân đối với cái này nghi hoặc tạm thời chôn ở trong lòng, hắn nhưng thật ra không phải cái gì luyến tiếc đem tốt cấp An Lăng Dung, chỉ là nhìn này bốn phía nhanh như vậy bởi vì này đó bài trí mới có vẻ rực rỡ hẳn lên thiên điện, trong lòng đối hắn dung nhi lại càng là thương tiếc vài phần.
Nàng khẳng định là phía trước ở tùng dương huyện kia địa phương không như thế nào quá quá ngày lành, bằng không như thế nào sẽ ở được đến hắn làm Tô Bồi Thịnh cấp ban thưởng sau liền như vậy quý trọng đều bày biện lên?
Dận Chân trong lòng càng nghĩ càng cảm thấy đau lòng hắn dung nhi, thế cho nên ở ra này hàm phúc cung sau, nhìn nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn bên cạnh Tô Bồi Thịnh, hắn mở miệng đó là một câu.
Dận ChânNgươi lại đi trẫm tư khố bên trong nhìn xem, nếu còn có cái gì thích hợp dung nhi, liền đều đưa đến nàng nơi này tới.
Tuy rằng hắn lúc trước tịch thu tàng quá nhiều ít thích hợp tiểu cô nương, nhưng là Dận Chân bàn tay vung lên, vẫn là làm Tô Bồi Thịnh cầm chút ngân lượng đi phái người mua sắm một phen.
Cho nên chờ mặt sau Tô Bồi Thịnh mênh mông cuồn cuộn lại mang theo một đống người cầm kia dùng chỉ vàng gì đó làm thành mặc vào đi còn ấm áp giày thêu trình cấp An Lăng Dung khi, hắn nội tâm là hỏng mất.
Rốt cuộc hắn mắt không hạt, lần trước tới nơi này liền nhìn đến cái này an tần nương nương trên chân đặng chính là loại này loại hình giày.
Tuy rằng không biết Dận Chân vì cái gì như vậy tuổi trẻ sớm liền lựa chọn tính mắt manh, nhưng là Tô Bồi Thịnh cái này làm nô tài cũng không dám nhiều lời chủ tử nói bậy.
Cho nên hắn yên lặng tiếp nhận bảo quyên lại cấp một túi ngân lượng sau, ngầm hiểu cất vào túi áo đó là làm người đem đồ vật buông tiếp tục trở về lĩnh mệnh.
Chờ tới rồi Dận Chân trước mặt thời điểm, hắn thuận miệng bịa chuyện một phen an tần nương nương thực cảm động nói, liền thấy hắn này lựa chọn tính mắt manh chủ tử nhạc sau nha tào đều mắng ra tới.
Tô Bồi Thịnh......
Đừng nói hắn nhận thức hắn, hắn cũng lựa chọn tính mắt manh một chút......
*
Tiến cung mấy ngày này Dận Chân có thể nói chỉ phiên An Lăng Dung một người thẻ bài, một ngày hai ngày còn chưa tính, mỗi ngày như thế khác phi tần liền bắt đầu có ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romanshttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html