Thiếu niên bạch mã say xuân phong Nam Cung xuân thủy 11-20

8 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong Nam Cung xuân thủy ( 11 ) ( hội viên thêm càng )

-

Này trăm dặm đông quân... Có phải hay không tự cấp chính mình trên mặt thiếp vàng?

Tư Không gió mạnh thực hoài nghi, nhưng lại lấy không ra chứng cứ.

Tư Không gió mạnhNgươi xác định ngươi như vậy... Được không?

Tư Không gió mạnh không xác định hỏi một chút.

Trăm dặm đông quânKhẳng định hành, sư phụ hắn đã già rồi, nhưng tiểu tiên nữ còn trẻ, ta cảm thấy ta có nghĩa vụ làm như vậy.

Trăm dặm đông quân ngôn ngữ khẳng định, tuy là Tư Không gió mạnh cũng bị hắn này da mặt dày bộ dáng cấp kinh tới rồi.

Hắn như cũ ở bá bá, hoàn toàn không có chú ý tới Tư Không gió mạnh sau khi nghe xong lời hắn nói sau, vẻ mặt trầm tư.

Tư Không gió mạnhNgươi nói rất đúng, Lục cô nương rốt cuộc tuổi trẻ, sư phụ ngươi hắn tính lên chỉ sợ đều có mấy trăm tuổi, xác thật trâu già gặm cỏ non.

Trăm dặm đông quânĐúng không đúng không, ta liền nói ta nói rất đúng.

Trăm dặm đông quân được đến khẳng định, cùng Tư Không gió mạnh đều nói càng hăng hái.

Hắn không nghĩ tới chính là, chân trước cùng hắn không ngừng tư tưởng va chạm Tư Không gió mạnh, sau lưng là có thể tiến đến lục vãn trước mặt cười đến thử cái răng hàm.

Trăm dặm đông quânKhông phải, Tư Không gió mạnh, ngươi đang làm gì?

Trăm dặm đông quân trợn mắt giận nhìn, nhìn kia đứng ở lục vãn bên cạnh Tư Không gió mạnh, tựa như cái bị vứt bỏ tiểu cẩu, đôi mắt thẳng lăng lăng chỉ nhìn các nàng, mao đều phải tạc.

Tư Không gió mạnhTa làm cái gì? Ta không làm gì a?

Hắn buông tay, đối mặt mãn nhãn nghi hoặc lục vãn, còn cười đến có chút ngốc.

Tư Không gió mạnhLục cô nương, ngươi đừng động hắn, hắn thường xuyên như vậy, không có việc gì tạc một chút, còn khá tốt chơi.

Trăm dặm đông quân......

Hảo chơi?

Hắn thế nhưng nói hắn hảo chơi?!

Loại này lời nói lục vãn có thể nói, hắn Tư Không gió mạnh không thể!

Trăm dặm đông quân này sẽ thật sự muốn tạc, hắn đã tạc.

Trăm dặm đông quânTư Không gió mạnh, ngươi cho ta đem ngươi móng heo dịch khai.

Thấy hắn tay muốn đi bắt lục vãn, trăm dặm đông quân một cái hổ phác liền đem hắn củng đến một bên.

Tư Không gió mạnh!

Hắn như thế nào cùng cẩu giống nhau?

Tư Không gió mạnh bị hắn củng đến có điểm ngốc, mà lục vãn còn lại là bị hắn hai đậu đến đôi mắt đều phải cười đến giống cái nguyệt nha nhi.

Lục vãnTrách không được xuân thủy nói hắn đồ đệ hảo chơi, xác thật hảo chơi.

Nàng nhấp môi ở kia cười, chờ Nam Cung xuân thủy tới, đó là có nhìn đến hắn vãn vãn ở đối với trăm dặm đông quân bọn họ nói chuyện.

Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ