Thiếu niên bạch mã say xuân phong Ngô địch ( 41 )
-
Ngô địchTiểu tiên nữ ngươi gặp qua sao? Ngươi phía trước khẳng định chưa thấy qua, nhưng là hôm nay ta liền phải nói cho ngươi, ta chính là tiểu tiên nữ, dưới bầu trời này độc nhất vô nhị tiểu tiên nữ.
Ngô địch vẻ mặt kiêu ngạo, nghe nàng nói chuyện dễ văn quân đôi mắt trừng đến tròn xoe, liền ở diệp đỉnh chi cho rằng nàng sẽ không tin thời điểm, lại là nghe được nàng nói.
Dễ văn quânTiên nữ? Vậy ngươi khẳng định gặp qua rất nhiều thú vị sự đi, ngươi có thể cùng ta nói nói sao? Ta ở chỗ này cái gì cũng chưa gặp qua.
Dễ văn quân tiếp thu tốt đẹp, nàng tễ đến Ngô địch trước mặt, hai mắt liền bắt đầu tỏa ánh sáng.
Tiên nữ, sống tiên nữ.
Trách không được trên người nàng dễ nghe như vậy, cũng là từ bầu trời rơi xuống.
Ngô địchThú vị sự ta không cần thấy được quá nhiều, ngươi muốn nghe cái gì? Bổn tiên nữ biết gì nói hết, không nửa lời giấu giếm.
Ngô địch này sẽ đều đã quên chính mình mông đau, nàng ngồi ở mép giường, dễ văn quân liền chắp tay trước ngực.
Dễ văn quânTa cái gì đều nghe, ta thực hảo nuôi sống.
Nàng mi mắt cong cong, nếu không phải diệp đỉnh chi biết nàng là cái nữ, này sẽ đều phải hoài nghi nàng có phải hay không đối hắn tiểu tiên nữ dụng tâm kín đáo.
Ngô địchKia ta liền cho ngươi giảng ta trước kia làm tiên nữ thời điểm thú vị sự đi, phía trước ta đã từng ở bờ biển gặp được một cái tôm cùng một cái trai bọn họ tham gia một cái đáy biển khảo thí, kết quả đều khảo một trăm phân, lão sư liền hỏi tôm:' ngươi sao ai ', tôm nói:' ta sao trai ', lão sư nghe được nó nói cái này tức giận phi thường, liền nói:' ngươi bổng cái gì bổng!'
Ngô địch nói xong câu chuyện này, chính mình đều nhịn không được cười.
Ngồi ở nàng bên cạnh dễ văn quân nhìn đến nàng cười, cũng đi theo cười.
Dễ văn quânCòn có khác sao? Liền như vậy một cái ta nghe không đủ.
Diệp đỉnh chi......
Tham nhiều nhai không lạn, đạo lý này như thế nào trừ bỏ hắn bên ngoài không ai biết.
Ngô địchKia ta liền lại cho ngươi giảng một cái đi, từ trước ở một cái lâu đài có một cái thật xinh đẹp tiểu công chúa, bởi vì nàng lớn lên thực bạch cho nên kêu công chúa Bạch Tuyết. Nhưng là nàng cái kia cha mặt sau lại cho nàng cưới một cái mẹ kế, mẹ kế mỗi ngày làm nàng đi quét ống khói khiến cho nàng làn da đều bị yên cấp huân hôi liền biến thành cô bé lọ lem.
Ngô địchCô bé lọ lem có một ngày đi bên hồ rửa mặt, không nghĩ tới thấy được chính mình hiện tại bộ dáng, nàng phi thường thương tâm, một khổ sở liền đem chính mình rìu rớt tới rồi trong sông, lúc này Hà Thần đi lên liền cho nàng cầm một cái kim rìu, hỏi nàng đây là nàng rớt sao? Cô bé lọ lem lắc đầu, Hà Thần lại cho nàng đào bạc rìu, cô bé lọ lem vẫn là lắc đầu, lúc này Hà Thần liền nói nàng phi thường thành thật, không chỉ có đem nàng ban đầu kim cương rìu trả lại cho nàng, còn đem vàng bạc rìu cũng đều cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html