Vân chi vũ cung xa trưng ( 1 )
-
Bạch chỉLiền hỏi ai có ta như vậy xui xẻo, trừu cái thưởng không trừu thành còn chưa tính, thế nhưng còn đem chính mình trừu thành một cái miêu.
Đêm đen phong cao, bạch chỉ từ cái này nóc nhà nhảy đến cái kia nóc nhà, trong lòng còn ở phạm nói thầm.
Nàng hiện tại buồn ngủ quá, chỉ nghĩ tìm cái sạch sẽ địa phương tới ngủ, bạch chỉ vừa muốn lại từ một cái cao nóc nhà nhảy đến một cái lùn nóc nhà, liền "Miêu thất móng trước" trực tiếp từ phía trên rớt tới rồi phía dưới.
Cung xa trưng vốn là muốn tới hắn chuyên môn chế tác độc dược địa phương tới tìm điểm đồ vật, kết quả không nghĩ tới bên ngoài kia trong bụi cỏ đột nhiên truyền đến dị vang.
Chẳng lẽ là vô phong lại phái tới thích khách?
Hắn khóe môi hơi câu, tưởng tượng đến có thể bắt được kia vô phong thích khách, trong ánh mắt liền toát ra vài phần hưng phấn.
"Miêu ~"
Mỏng manh miêu thanh từ kia trong bụi cỏ truyền đến, bạch chỉ đau đến nước mắt đều phải rơi xuống.
Nàng kia sạch sẽ miêu mao khẳng định đều phải làm dơ, làm một cái xinh đẹp tam hoa miêu, bạch chỉ từ biến thành cái dạng này về sau liền cực kỳ yêu quý nàng lông tóc.
Cung xa trưng không nghĩ tới vô phong thích khách không bắt được, nhưng thật ra bắt chỉ tiểu miêu, nàng cuộn tròn chính mình thân mình nằm ở kia trong bụi cỏ, thoạt nhìn là bị thương, mắt mèo nhìn lại đại lại lượng, hắn đem nàng từ trong bụi cỏ xách lên tới khi, bạch chỉ còn mắt trông mong nhìn cái này đột nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt thiếu niên.
Hắn nhìn dáng vẻ còn khá xinh đẹp, đem nàng xách đến hắn trước mắt, thiếu niên tinh xảo ngũ quan gần trong gang tấc, đen nhánh đôi mắt mang theo ý cười, cao thẳng mũi hạ cánh môi no đủ mà lại hơi hơi thượng kiều, làm người tổng cảm thấy hắn không chút để ý.
Cung xa trưngNhư vậy xinh đẹp miêu, lấy tới thí nghiệm ta mới làm độc dược giống như còn rất không tồi.
Cung xa trưng buông xuống hạ mi mắt, tuy nói là dẫn theo cái này miêu, nhưng thủ hạ lực đạo cũng không trọng.
"Miêu miêu miêu ——"
Nghe được trước mắt thiếu niên này nói muốn bắt nàng thí nghiệm độc dược, bạch chỉ lập tức liền nóng nảy.
Cổ nhân vân: "Có được đẹp túi da nam nhân đều là người xấu", quả nhiên cổ nhân thành không khinh ta.
Cung xa trưngNhư thế nào? Ta dùng tới tốt độc dược muốn tới đối với ngươi, ngươi còn sinh khí?
Nhìn cái này tam hoa miêu gấp đến độ móng vuốt bay loạn bộ dáng, cung xa trưng đôi mắt híp lại, khóe môi tràn ra tươi cười liền càng thêm đại.
Bạch chỉ......
Hắn như thế nào không biết xấu hổ!
Bị cung xa trưng xách tới rồi hắn độc dược phòng, bạch chỉ có lại nghe được hắn nhẹ sẩn thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html