Khánh dư niên Tống Du ( 31 )
-
Tống Du nhìn chính mình từ hệ thống trong không gian lấy ra tới thuốc viên, nhíu mày nhìn một hồi, lại quả nhiên ngửi được một trận gay mũi hương vị.
Tống DuNày rốt cuộc là cứu người dược vẫn là vũ khí sinh hóa?
Dựa, là thật khó nghe!
Cũng không biết hệ thống là từ đâu xoa, Tống Du khóe môi trừu trừu, đem cái kia thuốc viên ném hồi hệ thống không gian sau, lại trực tiếp nằm trở về trên giường.
Hiện tại ngủ, ngày mai buổi sáng còn muốn lại đi làm khổ bức xã súc, Tống Du nóng lòng muốn thử đem hệ thống cấp cái kia 《 mỉm cười nửa bước điên 》 độc pháp bí tịch cấp hấp thu sau, liền trực tiếp nhắm mắt một giấc ngủ tới rồi hừng đông.
*
Đại điện.
Tống Du ăn mặc Đô Sát Viện quan bào xen lẫn trong một đám người, mới vừa đi đi vào, liền thấy một cái lớn lên thực hỉ cảm quan viên xuyên qua biển người tấp nập, đi tới nàng trước mặt.
Tân này vậtNgươi chính là tiểu Tống đại nhân đi, cửu ngưỡng cửu ngưỡng.
Tân này vật cười tủm tỉm nhìn Tống Du, hoàn toàn không có một loại bọn họ vừa mới nhận thức cái giá, Tống Du nghe được hắn trực tiếp liền kêu nàng "Tiểu Tống đại nhân" thời điểm, lông mày giật giật, liền hơi có chút "Kinh ngạc".
Tống DuNgươi là?
Tân này vậtTại hạ tân này vật, là Hồng Lư Tự thiếu khanh, tiểu Tống đại nhân đồng liêu.
Nói đến đồng liêu thời điểm tân này vật triều nàng chớp chớp mắt, không thể không nói, cái này đồng liêu không chỉ có lớn lên rất có hỉ cảm, nói chuyện cũng man hảo chơi.
Tống DuTa có cùng tân đại nhân nói qua ta thân phận sao? Như thế nào ngươi liền kết luận ta là Tống Du?
Tống Du khóe môi ngoéo một cái, ánh mắt dừng ở vị này tân đại nhân trên mặt khi, còn có một cái chớp mắt nín thở.
Nguyên nhân vô nó, thật sự là vị này tân đại nhân cho nàng một loại "Dường như cố nhân đến" cảm giác, nàng lông mày nhăn lại, tầm mắt rơi xuống một bên thời điểm, trong lòng còn có một chút muốn cười.
Tân này vậtNơi này cũng liền tiểu Tống đại nhân một vị tân nhân, ta đôi mắt cũng không hạt tự nhiên là có thể nhận được, càng đừng nói tiểu Tống đại nhân ngươi ở đam châu uy danh truyền xa, chúng ta ở kinh đô cũng đều nhiều ít nghe qua.
Nghe qua Tống Du ở đam châu miệng quạ đen sự, cũng nghe quá Tống Du ôn thần tên, tân này vật tưởng tượng đến trước mắt người này làm đam châu quan viên đều khổ không nói nổi sự, còn có chút khẩn trương.
Sợ nàng sẽ giây tiếp theo, khiến cho hắn cùng những người đó giống nhau đi đường liền dẫm phân hố.
Tống DuCác ngươi đều nghe qua?
Tống Du không nghĩ tới chuyện của nàng có thể nhanh như vậy liền truyền tới kinh đô, tuy rằng Khánh đế làm nàng tới nguyên nhân chính là bởi vì cái kia, nhưng như thế nào... Xem tân này vật như vậy, tất cả mọi người biết đến?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html