Chân Hoàn Truyện An Lăng Dung 1-10

20 3 0
                                    

Chân Hoàn Truyện An Lăng Dung ( 1 )

-

Hạ đông xuânA —— ngươi là nhà ai tú nữ a? Lấy như vậy năng nước trà tưới ở ta trên người tưởng tìm đường chết sao?

An Lăng Dung phủ vừa mở mắt, liền nghe được một cái bén nhọn giọng nữ ở chính mình bên tai nổ tung.

Tay nàng bị người lôi kéo, cánh môi vẫn luôn ở ngăn không được run rẩy, làm như nguyên chủ cực độ đối diện tiền nhân khủng hoảng sinh ra cảm xúc ở trong thân thể còn lưu có còn sót lại.

An Lăng DungHệ thống, nói tốt blind box đâu? Hiện tại còn không khai sao?

Ức chế trụ trong lòng thuộc về nguyên chủ kia mơ hồ không chừng "Hoảng loạn", An Lăng Dung ở thức hải gọi một tiếng chính mình hệ thống sau, trước mặt ồn ào hoàn cảnh giống như là bị định trụ giống nhau trực tiếp yên lặng.

Một con thực đáng yêu giả thuyết tiểu miêu thực mau liền xuất hiện ở An Lăng Dung trước mắt, nó miêu trảo giơ lên một con cái hộp nhỏ, đưa tới trên tay nàng khi, tròn vo mắt to còn lập loè mạo tiểu tình yêu.

Đây là hệ thống lại chỉnh đến tân đa dạng, nó yêu nhất loại này hoa hòe loè loẹt.

Hệ thốngKý chủ, đây là ngươi lần đầu tiên làm cung đình bản blind box nhiệm vụ, cũng không biết bên trong đều trang chính là cái gì?

Hệ thống tuy rằng đi theo nó ký chủ thật lâu, nhưng loại này cung đình bản blind box đánh giá vẫn là lần đầu tiên, An Lăng Dung nhìn trong lòng bàn tay cái hộp nhỏ, lông mày nhẹ nhàng run run, liền trực tiếp click mở.

Hộp bên trong chỉ ra tới một cái bạch bản, mặt trên tự nàng còn không có thấy rõ, hệ thống nhưng thật ra trước kích động một chút.

Hệ thốngLà ' điên cuồng khoe giàu hệ thống ', ký chủ, ngươi trừu đến chính là ' điên cuồng khoe giàu '.

Có lẽ là thấy An Lăng Dung có điểm mờ mịt, hệ thống an bài tiểu miêu trực tiếp nhảy tới yên lặng hạ đông xuân trên vai, còn nâng móng vuốt liền kéo kéo chính mình tiểu nơ.

Hệ thống"Điên cuồng khoe giàu" là hệ thống bên trong sẽ trước cấp ký chủ ngươi một chút tài chính, nếu ký chủ có thể dựa kia một chút tài chính khiến cho người khác sinh ra oán niệm giá trị, như vậy ký chủ ngươi tài chính cũng sẽ không ngừng gia tăng. Tỷ như "Oán niệm giá trị +1", chính là ký chủ tài chính nhiều một hai bạc trắng, lấy này loại suy, nếu ký chủ làm một người oán niệm giá trị +100, đó chính là ký chủ tài chính nhiều một trăm lượng bạc trắng.

Hệ thốngMà oán niệm giá trị gia tăng đều là muốn dựa ký chủ thông qua khoe giàu tới đạt thành, người khác càng là bị ký chủ khoe giàu khiếp sợ, liền càng là dễ dàng sinh ra oán niệm giá trị.

Hệ thống giải đáp xong "Điên cuồng khoe giàu" hệ thống sau, An Lăng Dung liền cảm giác được chính mình ống tay áo trầm xuống.

Nàng cúi đầu đi xem, ở nhìn đến chính mình ống tay áo xuất hiện một cái túi tiền khi, nhẹ nhàng ước lượng một chút.

Không ngoài sở liệu, bên trong hẳn là bó lớn tiền tài, cũng chính là hệ thống cấp "Tài chính khởi đầu".

Nó đều sẽ phi thường hợp lý hoá làm An Lăng Dung có được này đó tiền, sẽ không khiến cho người khác hoài nghi đồng thời, cũng sẽ cảm thấy nàng vốn dĩ nên có này đó tiền.

Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ