Thiếu niên bạch mã say xuân phong Nam Cung xuân thủy ( 1 )
-
Đây là lục vãn không biết đi vào thế giới này đệ nhiều ít thiên, nàng chậm rãi trồi lên mặt nước đôi tay chống cằm, nhìn trên đất bằng kia tân mọc ra tới hoa, lại bắt đầu thở ngắn than dài.
Thiên giết hệ thống, đem nàng ném tới này tới nó liền không có.
Hãy còn nhớ rõ ngày đầu tiên đến thế giới này khi, nàng còn không có phản ứng lại đây, hệ thống liền đem blind box cho nàng trừu, hảo đi, nàng cũng là xui xẻo, không rút ra cái gì đại bảo bối còn chưa tính, còn cũng chỉ rút ra một cái "Truyện cổ tích tùy cơ thân phận thể nghiệm" hệ thống.
Lục vãn......
Cho nên, đây là nàng rút ra "Nhân ngư công chúa" thân phận nguyên nhân sao?
Lục vãn không phục.
Nàng lại một đầu chui vào trong nước, nơi này thủy thực thanh, thanh đến đều có thể nhìn đến nàng kia thật dài đuôi cá.
Làm truyện cổ tích mới có thể xuất hiện "Nhân ngư công chúa", lục vãn đuôi cá phi thường đẹp, là biển rộng nhan sắc, điểm xuyết ở mặt trên vảy càng là lượng đến kinh người, đặc biệt là dưới ánh nắng chiếu rọi hạ.
"Rầm ——"
Theo tiếng nước vang lên, lục vãn có nghe được có người "Bùm" một tiếng nhảy cầu thanh âm.
Lục vãn?
Tình huống như thế nào?
Liền thời tiết này, còn có người nhảy cầu?
Nàng ném chính mình đuôi cá vốn là muốn đi ăn cái dưa, nhưng là không nghĩ tới mới vừa bơi tới trước mặt, người nọ liền vừa lúc rơi xuống nàng trong lòng ngực.
Hắn thủ hạ ý thức đi lay nàng, cơ hồ ở ngắn ngủn mấy tức, cái này ăn mặc hồng nhạt trường bào nam nhân liền trực tiếp ôm lấy nàng.
Lục vãn......
Ha?
Nàng bị trước mắt nam nhân thao tác cấp kinh trứ, bất quá xem hắn bởi vì ở trong nước vẫn luôn vô pháp hô hấp bộ dáng, lục vãn cũng tính toán mang theo hắn lên bờ.
Làm một cái đủ tư cách nhân ngư công chúa, nàng muốn thường xuyên có mang thương xót chi tâm, nhưng ai có thể nghĩ đến, người nam nhân này, hắn... Hắn thế nhưng phi lễ nhân ngư?
Lục vãn đầy mặt kinh ngạc nhìn trước mắt đột nhiên phóng đại khuôn mặt tuấn tú, nàng vừa mới muốn đem nam nhân đưa tới trên mặt nước, hắn lại đột nhiên bắt lấy tay nàng trực tiếp hôn nàng.
Hơi thở dây dưa, lục vãn chưa từng tới kịp nói ra nói đã bị nháy mắt mai một ở tương dán môi răng chi gian.
Hảo mềm.
Đây là Nam Cung xuân thủy hôn đến lục vãn đệ nhất cảm giác.
Hắn mơ mơ màng màng mở mắt ra, tiến vào tầm mắt dẫn đầu đó là lục vãn đôi mắt, như là lam diệu thạch, nhìn rất đẹp.
Nam Cung xuân thủy vốn là tưởng nhiều xem vài lần, nhưng là giây tiếp theo, một bàn tay liền trực tiếp đem hắn đánh vựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html