Vân chi vũ cung xa trưng 21-32 (Hết)

17 2 0
                                    

Vân chi vũ cung xa trưng ( 21 )

-

Bạch chỉCung xa trưng, ngươi làm sao vậy?

Như thế nào còn không nói lời nào?

Bạch chỉ đối cung xa trưng phản ứng cảm thấy rất kỳ quái, tay nàng mới vừa đặt ở cánh tay hắn thượng, hắn liền trở tay nắm lấy cổ tay của nàng.

Cung xa trưngA Chỉ, ta đã biết.

Biết cái gì?

Cung xa trưngTa cũng thích A Chỉ.

So nàng thích hắn còn muốn thích.

Thiếu niên đầy mặt ôn nhu, bọn họ đứng chung một chỗ, cung xa trưng thân hình kỳ thật có hoàn toàn đem nàng bao vây ở bóng dáng của hắn bên trong.

Bạch chỉ cảm giác hắn giống như ở thổ lộ, tuy rằng phía trước cung xa trưng cũng thích tại giường chiếu chi gian nói loại này lời nói, nhưng chính thức, tựa hồ này vẫn là lần đầu tiên.

Bạch chỉCái kia... Ngươi nói chuyện về nói chuyện, ly ta như vậy gần làm cái gì?

Nàng khống chế không được mặt đỏ, bước chân tưởng sau này lui, lại bởi vì thủ đoạn bị cung xa trưng giữ chặt duyên cớ lui không thể lui.

Thiên giết cung xa trưng, hắn thật sự thực phạm quy.

Bạch chỉ ở trong lòng chửi thầm, mà cung xa trưng đôi mắt vẫn không nhúc nhích nhìn nàng, còn có một cái chớp mắt ánh mắt thượng di.

Cung xa trưngA Chỉ......

Bạch chỉNgươi trước đừng nói chuyện, ta biết ngươi muốn nói gì ——

Bạch chỉ cảm giác đầu mình ngất đi, nàng trực tiếp đánh gãy cung xa trưng muốn nói nói, sau đó rũ một chút mi mắt.

Cung xa trưngKhông phải, ngươi nơi này......

Bạch chỉHảo, ta đều nói ta biết.

Nàng sợ hắn lại dùng cái loại này ánh mắt cùng nàng nói chuyện, tưởng lùi về chính mình bị nắm tay, lại là phát hiện trên tay hắn lực đạo rất lớn.

Gia hỏa này, là thật sự một giây đều không rời đi nàng.

Bạch chỉ giơ giơ lên chính mình mặt, có điểm tiểu kiêu ngạo, nhưng không nhiều lắm.

Từ cung xa trưng thị giác xem nàng, hắn đôi mắt vẫn luôn đang nhìn bạch chỉ đầu.

Nàng nơi này không biết khi nào mạo hai cái lỗ tai, lông xù xù, đánh giá bởi vì thẹn thùng, hiện tại kiều ở nơi đó, lông tóc còn có như vậy trăm triệu điểm hồng.

Hắn A Chỉ quả nhiên là thích hắn.

Bằng không như thế nào sẽ bởi vì hắn liền như vậy chạm vào nàng một chút liền mạo lỗ tai nhỏ.

Cung xa trưng tự giác phát hiện sự tình chân tướng, hắn mặt mày buông xuống xuống dưới, bên môi tràn ra tươi cười đều dạng sủng nịch.

Bạch chỉ ngay từ đầu còn không có phát hiện, chờ nàng phát hiện thời điểm, liền vuốt chính mình hai cái lỗ tai tưởng đem nó nhét trở lại trong óc.

Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ