Vân chi vũ cung xa trưng ( 11 )
-
Sau giờ ngọ ánh nắng tươi sáng, xuyên thấu qua thưa thớt nhánh cây chiếu vào bạch chỉ trên mặt khi, còn phảng phất cho nàng quanh thân đi dạo một tầng kim quang.
Nàng đôi tay phủng mặt, ngồi ở nha hoàn cấp tiểu băng ghế thượng, đôi mắt liên tục chớp chớp liền nhìn ngồi ở nàng trước mặt cung tử vũ.
Hắn cùng nàng giống nhau, ngồi tiểu băng ghế, bất quá cùng bạch chỉ bất đồng chính là, hắn cái này là kim phồn da mặt dày tìm trưng cung nha hoàn muốn đã lâu mới muốn tới.
Bạch chỉCòn có sao? Ngươi còn có cái gì chuyện xưa muốn giảng cho ta nghe?
Bạch chỉ mi mắt cong cong nhìn cung tử vũ, nàng càng là cười, hắn liền càng là cảm thấy nàng giống kia chỉ miêu, kia chỉ kêu bạch chỉ miêu.
Mà làm cung tử vũ cảm thấy kinh ngạc chính là, trước mặt cái này cô nương cũng liền bạch chỉ, chỉ là hắn không biết, cái này bạch chỉ cùng cái kia có cái gì khác nhau?
Cung tử vũCòn có, ngươi chờ ta ngẫm lại......
Cung tử vũ ở trong đầu hồi tưởng, không chờ hắn tưởng xong, một bên truyền đến tiếng bước chân liền vội vàng đi tới bọn họ trước mặt.
Cung xa trưngCung tử vũ, ai cho phép ngươi tới!
Nếu không phải trưng cung nha hoàn đi tìm hắn, cung xa trưng cũng không biết chính mình hậu viện cháy.
Bạch chỉXa trưng?
Nhìn đến hắn trở về, bạch chỉ nháy mắt mắt sáng rực lên.
Nàng "Miêu bạc hà" đã trở lại, nàng có thể không vui sao?
Bạch chỉ cũng mặc kệ nơi này còn có hay không những người khác, nàng giống chim chóc hồi sào giống nhau trực tiếp bổ nhào vào cung xa trưng trong lòng ngực, có tràn đầy collagen mặt liền cọ hắn, cọ mặt đều đỏ mặt sau lại bị hắn nắm mặt.
Cung tử vũTa như thế nào không thể tới? Ta tới chẳng lẽ còn muốn đánh với ngươi cái tiếp đón sao?
Cung tử vũ nỗ lực xem nhẹ rớt vừa mới bởi vì nhìn đến bạch chỉ nhào hướng cung xa trưng trong lòng sở sinh ra mất mát, hắn hầu kết lăn lăn, từ nhỏ băng ghế thượng đứng lên, bên cạnh kim phồn còn táp một chút miệng.
Hắn liền biết.
Biết mỗi lần cung tử vũ tưởng cạy trưng công tử chân tường đều có thể bị phát hiện.
Cung xa trưngNgươi tới ta trưng cung không cùng ta chào hỏi? Cung tử vũ, ngươi vẫn là làm kim phồn mang ngươi trở về xem cái y sư đi.
Cung xa trưng đều phải bị khí cười.
Hắn rũ một chút mi mắt, nhìn oa ở trong lòng ngực hắn bạch chỉ, trong lòng lại phảng phất sụp đổ một khối địa phương.
Rốt cuộc là ở nàng trước mặt sẽ duy trì một chút hình tượng, bằng không cung tử vũ hiện tại sớm bị hắn ném văng ra.
Kim phồn: "Công tử, nếu không chúng ta đi về trước?"
Ở chỗ này ngốc kim phồn là thật sợ nhà hắn công tử sẽ bị trưng công tử ném đến bên ngoài, cho nên hắn lặng lẽ xả một chút cung tử vũ ống tay áo, liền hỏi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html