Thiếu niên bạch mã say xuân phong Tư Không gió mạnh ( 1 )
-
Tư Không gió mạnh bị người ngủ.
Chuẩn xác tới nói, người kia còn không phải người.
Là một con toàn thân tuyết trắng hồ ly.
Triều nhanTa sẽ đối với ngươi phụ trách.
Tiểu hồ ly đỉnh một trương phúc hậu và vô hại mặt, mặt đỏ tai hồng cùng hắn sau khi nói xong, thủ hạ động tác là một chút không đình.
Tư Không gió mạnh là ở một cái đêm mưa nhặt được nàng, lúc đó tiểu hồ ly trên người nhu thuận lông tóc bị vũ xối ướt lộc cộc, nó bộ dáng đáng thương, nhút nhát sợ sệt gõ khai hắn nhà gỗ nhỏ môn, một đôi mắt còn đảo quanh nước mắt.
Hắn nhất thời mềm lòng, liền đem nó ôm vào phòng trong.
Cho nó nấu nước nóng, thậm chí cho nó rửa sạch sẽ trên người lông tóc.
Tư Không gió mạnh chính mình một người sinh hoạt cũng là nhàm chán, đang nghĩ ngợi tới muốn đem cái này tiểu hồ ly lưu lại, lại không nghĩ rằng nó giây lát gian liền biến thành một cái cô nương.
Một cái không có mặc quần áo cô nương.
Tuy là triều nhan cũng không dự đoán được, chính mình thế giới này trừu đến blind box hệ thống là làm nàng biến thành tiểu hồ yêu.
Mà đồng thời trên người cũng nhiều một cái thập phần ồn ào hệ thống.
【 làm đủ tư cách hồ ly tinh, ngươi muốn ở đêm khuya tĩnh lặng khi, tùy cơ gõ khai một cái sống một mình nam nhân cửa phòng, hỏi hắn hay không tịch mịch?】
Triều nhan......
Không phải, nó cái này hệ thống là đứng đắn sao?
【 ta đương nhiên là đứng đắn, ta nếu là không, không đứng đắn, sao có thể hệ thống khảo hạch còn có thể làm ta thông qua! 】
Vừa nghe đến triều nhan nghi ngờ nó đứng đắn trình độ, hệ thống lập tức liền nóng nảy.
Nó thúc giục nàng đi hoàn thành hồ ly tinh, nga không hồ yêu hằng ngày nhiệm vụ, cho nên triều nhan tùy cơ liền lựa chọn sống một mình Tư Không gió mạnh.
Nàng cơ hồ thực dễ dàng liền vào hắn phòng, mà ở nhìn đến Tư Không gió mạnh ánh mắt đầu tiên, thức hải hệ thống liền ở nơi đó kêu.
【 ái mộ độ trướng, 10%. 】
Triều nhan?
Đây là cái gì ngoạn ý?
Tuy rằng trong lòng nghi hoặc, nhưng bất quá này đều không quan trọng, nàng hồ ly hình thái bị Tư Không gió mạnh tả xoa hữu niết, hắn đem nàng tẩy sạch sẽ, tiểu hồ ly xem hắn quá hiền huệ, ở hệ thống "Mê hoặc" hạ, "Một không cẩn thận" liền biến thành hình người.
Nàng đem Tư Không gió mạnh đè ở dưới thân, nhu thuận sợi tóc buông xuống xuống dưới, oánh bạch khuôn mặt ở phía trước nhiệt khí vựng nhiễm hạ phấn phấn nộn nộn còn trông rất đẹp mắt.
Triều nhanTa có thể ăn ngươi sao?
Trên người hắn dương khí hảo đủ.
—— triều nhan rất thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html