Khánh dư niên Tống Du 21-30

16 3 0
                                    

Khánh dư niên Tống Du ( 21 )

-

【 này quạt xếp phi bình thường quạt xếp, mặt trên đồ có các loại độc dược thả có giấu ngân châm vô số, chỉ cần ký chủ tưởng, liền có thể làm chúng nó ra tới. 】

Danh thần hệ thống yên lặng ở thức hải cấp Tống Du làm giải thích, nàng nhìn cái này quạt xếp, đôi mắt chớp chớp, lại là nghe nó nói này quạt xếp đao thương bất nhập, nước lửa không xâm, cho nên mới đáng giá A cấp.

Phạm nhànVì cái gì ngươi tùy tiện một nhặt chính là thứ tốt?

Như thế nào hắn liền không có loại này vận khí?

Phạm nhàn "Không phục", hắn nhìn đứng ở trước mặt hắn Tống Du, mặt nếu quan ngọc, dáng người cao dài, trong tay quạt kia giấy phiến phảng phất một cái thế gia công tử giống nhau, nàng khoe khoang dường như lấy phiến che mặt, chỉ lộ ra một đôi mắt nhìn phạm nhàn khi, đôi mắt còn cong cong dường như đang cười.

Tống DuKhả năng con người của ta vận khí tốt đi, ngươi liền kém một chút.

Giọng nói của nàng trêu chọc, mặt sau dùng kia giấy phiến nhẹ nhàng khơi mào phạm nhàn cằm khi, mặt còn cố ý để sát vào xem hắn.

Tống DuTiểu nhàn nhàn, ta đều như vậy, ngươi còn không đối ta cười cười sao?

Tống Du cong môi, một tới gần phạm nhàn, kia trên người như có như không hương thơm liền phảng phất đều chui vào hắn mũi gian.

Phạm nhàn sắc mặt đỏ lên, theo bản năng tưởng sau này lui, Tống Du tay lại trực tiếp chống ở hắn một bên.

Tống DuNgươi trốn cái gì trốn? Chẳng lẽ ta còn có thể ăn ngươi sao?

Nhìn phạm nhàn kia nháy mắt nhắm mắt lại không xem nàng bộ dáng, Tống Du liền có chút buồn cười.

Gia hỏa này không biết vì cái gì, từ trưởng thành về sau, tựa hồ liền trở nên bắt đầu khách khí.

Nàng đậu hắn hai hạ, bắt tay buông xuống, ánh mắt chậm rãi liền nhìn về phía một bên.

Phạm nhànTống Du, ngươi muốn đi đâu?

Mở to mắt, phạm nhàn nhìn đến Tống Du có phải đi ý tứ, trong lòng còn nóng nảy.

Nàng mỗi lần đều như vậy, trêu đùa xong hắn về sau, thật giống như muốn đem hắn ném giống nhau, phạm nhàn ủy khuất, nhìn Tống Du thân ảnh, muốn theo sau lại bị nàng dùng trong tay quạt xếp ngăn trở.

Tống DuNgươi lưu lại nơi này giúp ta thu thập một chút đi, ta hiện tại muốn đi tìm mạnh mẽ công đạo điểm sự tình.

Phạm nhànVì cái gì muốn đi tìm hắn?

Vừa nghe đến muốn tìm vương mạnh mẽ, phạm nhàn thanh âm đều trở nên so vừa mới lớn điểm.

Mạnh mẽ mạnh mẽ mạnh mẽ, kêu hắn như vậy thân mật như thế nào không thấy nàng kêu hắn như vậy?

Phạm nhàn cắn răng, nhìn Tống Du che ở trước mặt hắn quạt xếp, toàn bộ oán khí rất lớn biểu tình.

Tống DuHắn là ta tác nghiệp bang phó bang chủ, ta có việc không tìm hắn, chẳng lẽ còn tìm ngươi sao?

Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ