Khánh dư niên Tống Du ( 61 )
-
Duyên Khánh điện.
Theo kia "Phanh" một tiếng vang lớn, ban đầu đang ở cùng Trần Bình bình nói chuyện Khánh đế liền lập tức bị tạc ngã xuống trên mặt đất.
Hầu công công: "......"
Ngẫu nhiên tích cái mẹ ruột ai, này lại là ở tấu sao nha?
Hắn "Bang" một chút phác lại đây, đang chuẩn bị nhìn xem Khánh đế tình huống, một bên ngồi ở trên xe lăn Trần Bình bình lại là chuyển chính mình hai cái bánh xe vòng vẻ mặt "Mờ mịt".
Trần Bình bìnhNày nhưng không liên quan chuyện của ta, ta cũng không biết bệ hạ đây là sao? Đột nhiên liền ngủ kia.
Nếu không nói chính là người già hảo đâu, một lời không hợp vậy tại chỗ ngủ.
Hầu công công: "...... Bệ hạ ↗, ngài này ↘ rốt cuộc là làm sao vậy a ↗!"
Như thế nào liền nhắm mắt lại?
Hầu công công nhìn Khánh đế kia ngã trên mặt đất liền không trợn mắt bộ dáng, muốn khóc, lại khóc không được.
Khánh đếCó người... Có người ám toán trẫm!
Khánh đế bị hầu công công kia gào khan thanh âm cấp ồn ào đến "Ngủ" cũng ngủ không được, bàn tay, trong miệng liền không được ra bên ngoài hộc máu.
"Ai! Ai to gan như vậy cũng dám ám toán bệ hạ?"
Hầu công công một cái giật mình, thao tiêm tế giọng nói liền bắt đầu lên án.
Ai to gan như vậy? Hắn thế nhưng cũng không biết.
Trần Bình bình chuyển chính mình hai cái bánh xe vòng lại đây, nhìn đến Khánh đế đảo kia trên mặt đều bị tạc thật sự hắc.
Trần Bình bìnhNgươi vẫn là đi trước kêu thái y đi.
Lại bị hầu công công diêu hạ đi, Trần Bình bình đều phải cảm thấy Khánh đế một hơi vận lên không được.
Khánh đếTống Du, khẳng định là Tống Du!
Khánh đế bị hầu công công nâng dậy tới, đỉnh kia nổ mạnh đầu, biểu tình liền có chút điên khùng.
Hắn cảm giác chính mình hiện tại mắt đầy sao xẹt, cũng may hắn có bao nhiêu năm nội tình ở, bằng không cũng sẽ không ở kia viên đạn bay qua tới trong nháy mắt, liền có điều phát hiện.
Trần Bình bìnhBệ hạ! Lời này cũng không thể nói bậy, kia Tống Du hiện tại đều không ở này, có thể nào tùy tiện chỉ ra và xác nhận hắn chính là thích khách?
Trần Bình bình trên mặt sợ hãi, tay chuyển kia bánh xe vòng, hầu công công đều phải cảm thấy hắn có thể chuyển ra hỏa hoa.
Khánh đế...... Chính là hắn!
Hắn liền cảm thấy là nàng.
Bị tạc đến hai mắt trắng dã Khánh đế, ở phía sau bị nâng đến sụp thượng thời điểm, trong miệng phun máu tươi đều thiếu chút nữa đem nửa khuôn mặt tẩm ướt.
Khánh đếChính là hắn, khẳng định là hắn!
Hắn quen thuộc loại cảm giác này, loại này kề bên tử vong cảm giác Khánh đế phía trước ở một người trên người cũng cảm giác quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html