Thiếu niên bạch mã say xuân phong Ngô địch ( 31 )
-
Ngô địchNgươi đừng niết nó, nó lập tức liền phải bị ngươi chơi hỏng rồi.
Ngô địch tưởng đem chính mình cái đuôi thu hồi đi, nàng hiện tại xem như đã biết, không thể tùy tiện đi đậu diệp đỉnh chi, ngày thường gia hỏa này trang đối với nàng ôn tồn, không nghĩ tới này sẽ lại là có chút gan lớn.
Nàng cái kia yếu ớt cái đuôi nhỏ đã bị hắn niết ở trên tay, nghe được nàng lời nói, diệp đỉnh chi không quá tự nhiên đỏ hồng mặt, lại là ở nhấc lên mi mắt xem nàng khi, khóe môi đều nhấp thật sự khẩn.
Diệp đỉnh chiTa không niết nó, cũng không chơi nó, ta chỉ là, chỉ là xem nó thực đáng yêu.
Diệp đỉnh chi lời này giấu đầu lòi đuôi.
Hắn đôi mắt hiện tại vẫn luôn không dám nhìn tới Ngô địch, e sợ cho chính mình nhìn đến điểm không nên nhìn đến về sau, mũi gian liền sẽ nảy lên một trận nhiệt lưu.
Ngô địchNgươi như thế mà còn không gọi là chơi?
Ngô địch nhìn chính mình kia bị diệp đỉnh chi không ngừng xoa nắn cái đuôi nhỏ, chỉ cảm thấy một cổ tê tê dại dại ngứa ý liền từ cái đuôi kia trực tiếp kích thích tới rồi xương cùng, sau đó lại từ kia không ngừng hướng lên trên, hướng tứ chi lan tràn sau, nàng tay chân đều ở nhũn ra.
Cái này đáng giận gia hỏa, hắn khẳng định là cảm thấy hắn bắt chẹt nàng.
Ngô địch tiểu tính tình đi lên, căn bản không quan tâm, nàng bay thẳng đến diệp đỉnh chi nhào qua đi, sợ tới mức hắn theo bản năng đem nàng ôm lấy sau, kia ban đầu quấn quanh ở hắn đầu ngón tay thượng cái đuôi liền rất tự giác lại quấn lấy hắn eo.
Ngô địchDiệp đỉnh chi ngươi chính là cái đại phôi đản, ngươi mỗi ngày liền biết gạt ta, gạt ta loại này vô tri tiên nữ, còn nói sẽ hảo hảo đối ta, ngươi liền nhìn xem ngươi vừa mới đều làm cái gì?
Tuy rằng là Ngô địch trước trêu chọc, nhưng nàng không thừa nhận.
Tiên nữ sao có thể sẽ có sai, cho nên kia đều là diệp đỉnh chi sai.
Nếu không phải hắn nghe nàng lời nói tiến vào, nàng như thế nào sẽ bị ma quỷ ám ảnh liền muốn đi trêu cợt hắn, cho nên đều do hắn lớn lên đẹp lại nghe lời, đem nàng cái này vô tri tiểu tiên nữ đều chỉnh đắc sắc dục huân tâm.
Ngô địch luôn mồm lên án diệp đỉnh chi, nói được hắn ngây người công phu lại có cảm giác được kia mang theo mỏng manh điện lưu cái đuôi ở quấn quanh trụ hắn sau thắt lưng chậm rãi bắt đầu buộc chặt.
Nàng hiện tại toàn bộ thân mình còn treo ở hắn trên người, cũng không biết có phải hay không bởi vì hiện tại bản thể lại hiển lộ ra tới duyên cớ, nàng thể trọng trở nên thực nhẹ, nhẹ đến diệp đỉnh chi đô muốn hoài nghi nàng có phải hay không lập tức liền phải bay đi.
Diệp đỉnh chiTa là người xấu, ta vừa mới không nên chơi tiểu tiên nữ cái đuôi, ta cũng không nên ở đệ nhất thời điểm bị tiểu tiên nữ kêu tiến vào thời điểm liền thật sự nghe lời, cho nên tiểu tiên nữ ta hiện tại đều biết sai rồi, ngươi có thể hay không cũng tha thứ ta lần này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Có hệ thống là sự thật không dậy nổi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11824106.html