Chương 11
Lục Nhất nói rất nhỏ, nhỏ đến mức chỉ có Nguyên Thao ở gần đó mới nghe thấy.
Khi cậu ta nói xong câu cuối cùng, Nguyên Thao sững sờ tại chỗ, thậm chí quên mất cơn đau nhói ở bụng sau khi bị đá mạnh.
Chỉ còn lại gương mặt tái nhợt và mồ hôi lạnh ướt đẫm cả người.
"Sao có thể chứ..." Nguyên Thao chợt nhận ra cảm giác hoảng loạn trong lòng.
Lục Nhất thấy dáng vẻ sợ hãi của Nguyên Thao, cười khẩy một tiếng, đẩy hắn ta ra và chế giễu: "Đồ hèn."
Thầy giám thị nhanh chóng xuất hiện, khí thế hùng hổ, phía sau còn có mấy thầy cô khác.
Nhìn không ra khí thế cũng khá mạnh.
Lục Nhất thầm nhận xét.
"Người gây chuyện đâu rồi?"
"Có bản lĩnh hết rồi? Hả? Học sinh trường chúng tôi mà xảy ra chuyện gì thì mấy em lấy gì đền đây?"
Thấy đám Lục Nhất, thầy giám thị dừng thở hồng hộc, càng nói càng tức, những nếp nhăn trên trán đua nhau hiện ra, quay lại chỉ vào đám học sinh trường Số 24 mà quát: "Các em trường Số 24 mau vào văn phòng cho tôi! Tôi đã thông báo cho thầy cô trường các em rồi, họ sẽ đến ngay!"
Nói xong lại quay đầu nhẹ giọng với đám Lục Nhất: "Các em cũng đi theo."
Đám Lục Nhất gật đầu, lúc đi còn giơ ngón giữa với Nguyên Thao rồi nhanh chóng theo thầy giám thị vào văn phòng.
Thầy giám thị nổi tiếng bao che khuyết điểm, học sinh trường mình đôi khi nghiêm khắc hoặc phạt một chút cũng được, nhưng ông không rộng lượng đến mức cho phép người ngoài trường đến đây gây chuyện và bắt nạt học sinh trường mình.
Sau khi họ rời đi, những học sinh khác trên sân bóng rổ cũng tản ra, chuyện này lan truyền rất nhanh, chỉ trong chốc lát tin tức Tạ Hoài bị học sinh trường Số 24 cố ý làm ngã và bị thương đã lan khắp trường Thực Ngoại.
Dù bình thường danh tiếng của Tạ Hoài trên trường không tốt lắm, nhưng không tốt chỉ là về thành tích học tập, việc Tạ Hoài đánh nhau ai cũng biết, cậu chưa bao giờ đánh nhau với người trong trường và tính cách cũng khá tốt nên quan hệ với mọi người không tệ.
Không biết ai còn thêm mắm dặm muối vào câu chuyện, đa phần mọi người nghe xong đều tức giận.
Diễn đàn trường mấy trăm năm không ai dùng suýt nữa thì sập.
Dưới một bài viết có tiêu đề [Bạn nghĩ gì về việc Tạ Hoài và học sinh trường Số 24] toàn là những lời chửi mắng trường Số 24, thậm chí có người còn lôi cả lớp của Nguyên Thao ra.
Người phẫn nộ: Cái thằng Nguyên Thao đó, mẹ nó tức chết đi được, lúc đó tôi ngồi trên khán đài xem, còn chưa kịp uống một hớp nước đã thấy thằng Nguyên Thao ngu ngốc đưa chân ra làm Tạ Hoài ngã, mẹ nó càng nghĩ càng tức. Còn nữa, tôi thấy quan hệ giữa Giang Tự và Tạ Hoài tốt lắm luôn, chẳng màng gì lao lên đá Nguyên Thao một phát, mong là có chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT HOÀN] NGHE NÓI CẬU KHÓ THEO ĐUỔI LẮM - GIÁC SƠ
عاطفيةNghe nói cậu khó theo đuổi lắm Tác giả: Giác Sơ Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, học đường, truyện ngọt, nhẹ nhàng, chính văn BE, ngoại truyện HE ở thế giới song song. Giang Tự x Tạ Hoài Edit: Huyên Độ dài: 24 chương Tình trạng: Hoàn thành KHÔNG REUP/CHUY...