Chương 24: Ngoại truyện: Thế giới song song
Tạ Hoài bị tiếng chuông điện thoại đánh thức. Cậu cảm thấy đau đầu, mất vài giây mới nhận ra— chẳng phải cậu đã chết rồi sao, làm gì có chuyện nghe thấy tiếng chuông điện thoại được?
Cậu đột nhiên mở bừng mắt, bật dậy từ trên giường.
Nhìn quanh căn phòng một cách bàng hoàng và ngơ ngác, Tạ Hoài chết sững.
Đây là phòng ngủ, cách bố trí và trang trí y hệt căn phòng của cậu hồi cấp hai.
Tạ Hoài khó mà tin nổi: "Mẹ kiếp, chẳng lẽ mình sống lại rồi còn xuyên không nữa?"
Cậu vội vàng cầm lấy điện thoại trên tủ đầu giường mở lên xem, ngày hiển thị là kỳ nghỉ hè sau khi cậu tốt nghiệp lớp chín.
Chuyện này không phải trò đùa. Cậu đã chết rồi mà, sao còn có mấy trò đùa cợt này nữa.
Cho nên Tạ Hoài cậu đã sống lại rồi!
Mẹ kiếp, có phải quá huyền ảo rồi không?
Niềm vui vì được sống lại tràn ngập trong đầu cậu, từng dây thần kinh như đang rung động dữ dội.
Việc đầu tiên cậu nghĩ đến khi lấy lại tinh thần là gọi điện cho Giang Tự, định báo cho cậu ấy biết mình đã sống lại, nhưng ngay trước khi bấm gọi cậu bỗng khựng lại.
Cậu sống lại về quá khứ, vậy còn Giang Tự? Cậu ấy có xuyên không về với cậu không? Nếu không, vậy lúc này cậu gọi điện kể hết mọi chuyện cho cậu ấy, liệu cậu ấy có tin không?
Đổi lại là Tạ Hoài, nếu có ai đó nói với cậu như vậy, không chỉ cậu không tin mà còn nghĩ người đó bị điên rồi.
Tạ Hoài do dự, nội tâm giằng xé vài giây, cuối cùng vẫn đặt điện thoại xuống không gọi cho Giang Tự.
Ít nhất không để chuyện đó lặp lại một lần nữa. Cậu không muốn trải qua cảnh ly biệt thêm lần nào, càng muốn được khỏe mạnh để gặp lại Giang Tự.
Nghĩ vậy, cậu vệ sinh cá nhân rồi bắt xe đến bệnh viện ngay lập tức.
Tạ Hoài làm kiểm tra tổng quát toàn thân, tất cả mục cần kiểm tra đã kiểm tra hết.
Hiện tại, có lẽ cậu vẫn đang ở giai đoạn đầu của bệnh ung thư xương, cho nên chỉ cần điều trị kịp thời thì không phải vấn đề gì lớn.
Bác sĩ nhắc cậu hai ngày sau quay lại lấy kết quả. Tạ Hoài gật đầu cảm ơn rồi về nhà trước.
Vừa bước vào cổng khu chung cư, trong thoáng chốc Tạ Hoài nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc.
Hơi thở của cậu lập tức khó khăn, trái tim cũng đập kịch liệt.
Cậu không kiềm chế được mà tăng tốc bước chân để theo kịp bóng dáng đó, từng tế bào trong cơ thể gào thét, muốn cậu bất chấp tất cả mà lao tới ôm chặt người kia.
"Giang Tự?" Giọng cậu khàn đặc, mũi cay xè, cố nén xúc động thử gọi tên anh mới nhận ra giọng mình đã khản đặc đến khó nghe.
Bóng người đi phía trước chợt khựng lại, sau đó từ từ quay người.
Thiếu niên mặc áo phông trắng, tay cầm điện thoại, tai nghe cắm một bên tai, dây tai nghe còn lại tự nhiên rủ xuống trước ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/EDIT HOÀN] NGHE NÓI CẬU KHÓ THEO ĐUỔI LẮM - GIÁC SƠ
RomanceNghe nói cậu khó theo đuổi lắm Tác giả: Giác Sơ Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, học đường, truyện ngọt, nhẹ nhàng, chính văn BE, ngoại truyện HE ở thế giới song song. Giang Tự x Tạ Hoài Edit: Huyên Độ dài: 24 chương Tình trạng: Hoàn thành KHÔNG REUP/CHUY...