₄❅

76 4 0
                                    


Tại căn nhà nhỏ, bên trong Hầu Giai Nghị đang bị trói chặt trên ghế và Chính Quốc đang chậm rãi từ ngoài tiến vào. Vì hồi sáng anh lười dùng keo vuốt tóc nên giờ đây mái trước hơi rủ xuống, làm anh phải cho tay vén lên.

"Chúng ta đều hiểu mỗi người muốn gì, do đó vào thẳng vấn đề chính đi."

Chính Quốc ngồi xuống ghế được đặt sẵn ở đấy rồi vắt chéo chân tiếp tục bảo:

"Ngoài cậu ra có những ai thấy được hình ảnh đó?"

Hầu Giai Nghị bị trói nên đầy lo lắng, tuy nhiên cũng đáp:

"Ngoài tôi ra thì chỉ có Thái Hanh, do clip là cậu ấy quay."

Chính Quốc cười khinh rồi tiếp tục hỏi:

"Không có cơ hội cho cậu nói lại lần hai đâu."

Chính Quốc dễ dàng tin đó là sự thật sao? Hầu Giai Nghị chao đảo tầm mắt suy nghĩ rồi cũng bảo:

"Đúng, trong hội bạn của tôi đều thấy hình Thái Hanh cùng anh ở với nhau đêm đó. Nhưng hình ảnh của họ thấy được Thái Hanh đều làm mờ và chọn góc không nhìn thấy rõ gì hết."

"Thế sao cậu lại có hình rõ ràng?"

Thật, giây phút nghe Hầu Giai Nghị nói xong, Chính Quốc muốn xé nát Thái Hanh ra mới cam lòng. Cậu chuốc thuốc rồi giở trò đồi bại với anh thì không nói đi dù sao cả hai cũng sắp thành một cặp chồng chồng. Đằng này còn quay clip, chụp ảnh và đưa cho một đám bạn bè không ra gì xem là thế nào? Nhưng nóng giận sẽ hư mọi chuyện, anh dư sức xử cậu. Thành ra trước mắt lo xong cho Hầu Giai Nghị đã.

"Là tôi đến nhà Thái Hanh chơi, tranh thủ lúc cậu ấy tắm tôi đã mở laptop lên để share đoạn clip đó qua máy mình."

Thế đối phương không giữ đoạn clip gốc? Nghe đến đây Chính Quốc nhẹ nhõm hơn một chút. Xét theo lời kể của Hầu Giai Nghị thì đoạn clip đó được lưu lại trong máy tính của Thái Hanh không thể xem là bất an toàn, vì cậu biết cái gì nên giấu, cái gì nên khoe. Nhưng anh phải lựa thời gian thích hợp, đem luôn bản gốc xóa đi mới thấy được sự bình yên lợi nước.

"Sao cậu lại làm như thế?"

Chính Quốc nhẹ nhàng hỏi, Hầu Giai Nghị nhanh chóng bảo:

"Vì tôi đang thiếu tiền, tôi vừa thua cờ bạc nên nợ bọn cho vay nặng lãi số tiền rất lớn. Cơ mà tôi không dám nói chuyện này với gia đình, cho nên.....cho nên....."

"Cho nên ở đây tống tiền tôi?"

Chính Quốc tiếp lời thay Hầu Giai Nghị. Nhìn đối phương gật đầu, anh cũng đứng lên rồi bảo:

"Thế là ngoài cậu ra thì không ai được xem clip và hình full?"

"Đúng vậy. Nếu nhiều người thấy qua thì tôi làm sao tống tiền đúng không?"

"Đúng."

Chính Quốc gật đầu. Sau đó đứng trước mặt Hầu Giai Nghị và hơi khom người xuống nói:

"Thế thì tiếc thật...bởi cậu phải ôm bí mật này đi xuống cửu tuyền một mình rồi."

"Anh.....anh đang nói cái gì?"

Vkook Ver - Mây Và BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ